chapter 18

442 55 10
                                    


Njan valare kasttaprttu oronnu okke ezuti vechittu nigalarum enne support cheyyunnilla.

_______________________

Next day

Tae urakkamunarunnu kattilil nokkiyappol avide kookiye kandilla appazanu kanndiyude mumbil ninnu readiyagunna kookiye kandatu.avan bedil ninnu ezunnettu avan onnu avane tanne nokki only a boxer.pettannu avante maindilottu endekkoyo orma vannu.

Tae:whattt.....no,no,no

Taeyude sound kettu Kooki agottu nokki taeye kada aval onnu shy ayi nokki)

Tae:ayye (avan bedsheet eduttu body marachu.)

Tae:ennale nammalkkidayil onnum nadannittillalo?.

Kooki:💔appo nigalkku onnum ormayille.

Tae:satyavaittum enikkonnum ormayilla. eni agane endagilum nadannittu undagil sorry njan arinjodu alla.(taede oro vakkukalum avale kudutal vishamippikuka anu cheyutatu.)

Kooki:njan...njan enna tazottu poguvane mummy aneshikkunudavum (aval ullil vigikondanu athu paranjatu.)

Kooki poi kurachu kazinju pallokke techu taeyum tazottu vannu.


Jini:ennu randu perum tamasichallo.(appo Kooki agottu taekkulla teayumayi vannu)

Jini:molkku endu patti.

Kooki:enda mummy.

Jini:alla endo sheenam pole,Ninakku nadakkan endagolum budimuttu undo.
(Athu kettu kookiyonnu taeye nokki Tae ane tea udhi kudikkava.)

Kooki:ee taevichayan karana mummy.(avanonnu talapokki nokki.)

Tae:njano nja.. njan endu cheyutu.

Kooki:ennale kudichu bodamillate enne.

Jini:ninne

Tae:njan ariyate balance tetti avalde mettu veenu appo aval nelattu venu atre ollu mummy alle jeona.

Kooki:mm...athe athe.

Jini:alla joonettan etu egotta.

Joon:onnu pallil pogannu karuti.

Jini:ennittu nigelenda enne vilikkatirunnatu.

Joon:atinu njan poyillalo nammal ellarum onnucha povan pone poi ready ayittu va.

I'VE GOT YOU Where stories live. Discover now