Chap 4

40 3 0
                                    

- Tạm biệt em - mọi người đều đồng thanh

Sau khi các anh đi, cô quay lại và bắt tay vào việc lau dọn nhà cửa. Căn nhà có 2 tầng thôi nhưng mà nó khá là to nên việc dọn dẹp của cô cũng mất rất nhiều thời gian (7 người ở thì chả to). Dọn dẹp xong thì cũng đã gần trưa rồi.

Rảo bước ra ngoài đi mua đồ ăn, cô thiết nghĩ chắc BTS cũng chưa có ăn gì nên nhân tiện mua thêm 7 phần ăn và bắt taxi đi đến trụ sở của HYBE.

Đến trước cửa HYBE, bác bảo vệ cũng đã biết cô từ hôm qua nên để cho cô đi vào. Lần trước đến xong lại đi, chưa kịp nhìn ngắm gì công ty mà anh làm việc nên cô cũng tranh thủ vừa đi vừa nhìn xung quanh. Trên đường đi, cô gặp mấy anh chị staff thì liền cúi đầu chào hỏi lịch sự.

- Em chào anh chị - cô mỉm cười 

- Chào em, em là nhân viên mới hả ? Chị chưa thấy em bao giờ - chị staff đó lên tiếng

- Nae ? À không, em không phải nhân viên, em là em gái của Yoongi oppa ạ

- Ôi trời, đó giờ chị không biết là cậu ấy có em gái luôn đó - chị staff đó ngạc nhiên

- Idol mà chị, họ không muốn tiết lộ nhiều về gia đình mình đâu - cô cười nhẹ

- Ừm, vậy em cứ tham quan đi nhé, chị đi làm việc đây, tạm biệt em.

- Dạ vâng, tạm biệt chị.

Rồi cô gái Yoonji của chúng ta lại tiếp tục hành trình tiến thẳng đến phòng tập. Chưa bước đến cửa đã nghe văng vẳng bên tai nhịp nhạc sôi động của Butter. Cô nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào mà không phát ra tiếng động.

Đứng một góc nhìn các anh tập mà cô muốn lao vào nhảy cùng nhưng không, giờ mà lao vào thì còn gì là hình tượng nữa chứ !!

Nhảy chán nhảy chê, cuối cùng cũng đã xong. Yoonji đem nước đến cho từng người. Lúc nhìn thấy cô, ai cũng ngạc nhiên

- Em đến đây khi nào thế Yoonji ? - Namjoon hỏi

- Em đến từ lúc các anh vẫn còn nhảy Butter á oppa.

- Thật là.. em đến thì phải báo trước chứ - Jimin phồng má lên vờ giận dỗi

- Thôi nào, em chỉ muốn cho mọi người một chút bất ngờ thôi màa

- Em ăn gì chưa ? 12h trưa rồi đó - anh Jin lên tiếng hỏi

- Em đã ăn đâu, à em có mua đồ ăn nè, em tính nấu mà lười quá trời - Yoonji gãi đầu

- Vậy ăn thôiii, tối em nấu bù cũng được á Yoonjie =)) - Taehyung nhanh nhảu

Rồi 8 con người quây quần ngồi ăn và nói chuyện với nhau rất vui vẻ.

Ăn uống no say, tất cả lại tập trung vào việc tập luyện. Yoonji cô vì chán quá nên lại đi ra ngoài tiếp tục khám phá cái trụ sở HYBE to lớn này. Nhưng rồi bằng một thế lực nào đó cô lại đi nhầm vào một căn phòng lạ. Trên bàn là những tờ giấy note và màn hình máy tính vẫn đang mở, trong đó là những file nhạc. Vì tính tò mò nên cô đã bước tới gần, tay cầm những tờ giấy note đang viết dở kia lên.

Em gái tài năng nhà BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ