"Ưm~"
Ánh nắng hoàng hôn đỏ rực phủ xuống cơ thể nhỏ bé trong căn phòng. Thiếu niên xinh đẹp mệt mỏi sau một hồi vật lộn, đôi môi châu căng mọng đỏ ửng do bị dày vò đang say ngủ trên chiếc giường trắng. Tiếng thở nhỏ nhẹ như mèo con, mùi trà quý thơm nhẹ nhàng đầy thanh thuần, xen vào đó là mùi rượu vang đỏ Ý quyến rũ như muốn chiếm hữu toàn bộ sự ngọt ngào kia. Bàn tay của Alpha ấm áp đặt nhẹ trên đôi mi dài, cúi xuống thầm thì một câu nói bằng tiếng Ý.
"Lo amo te, tu ami me"
Nó có nghĩa là
"Tôi yêu em, em yêu tôi"
Nhưng hỡi ơi,ngôn từ của đất nước lãng mạn ấy, em đâu thể nghe thấy và cũng đâu thể hiểu được.
Nụ hôn của sự dày vò và tổn thương lại tiếp tục.
Sự ngọt ngào vốn dĩ là liều thuốc độc.
.
.
.
."Nào Kha Vũ làm đi, anh sẵn sàng rồi, nhớ mạch truyện chính chưa em."
"Anh đang sợ đau Lưu Vũ, em cũng sợ"
Lưu Vũ và Châu Kha Vũ đang ở trên giường.
Đúng theo nghĩa đen đừng hiểu theo nghĩa bóng.
" Bắt đầu đi"_ Lưu Vũ ngước nhìn thiếu niên cao hơn mình với ánh mắt kiên định. Châu Kha Vũ bẽn lẽn gật đầu lo sợ. Cậu rén.Bởi đằng sau Lưu Vũ là 9 con người còn lại trong nhóm đang nhìn chằm chằm vào hai người họ. Nine, Patrick và Ak đang bẻ khớp tay răng rắc,những người còn lại chắc chắn sẽ lao lên đúm cậu nếu xảy ra vấn đề.
" LÊN !!!!!"_Hai người bắt đầu lăn lộn. Nói chính xác là đánh nhau. Cụ thể hơn là lấy gối chọi nhau trên giường.
Tại sao lại làm vậy dưới ánh đèn hoàng hôn đỏ lãng mạn á ?
Quay lại 2 tiếng trước.
.
.
."Nếu nó đã có sắn bug rồi thì chúng ta cứ thuận theo mà làm thôi. Nhưng nói thật nè, cái nội dung ấy là 18+ đầu máu chó đấy, đéo hiểu tại sao lại kết HE. Cốt truyện trong đấy em đúng là một thằng lụy tình."_Lâm Mặc uể oải than phiền. Èo cứ nhớ lại mạch truyện là lại bắt đầu hãi .
"Thì cái fanfic đấy nó thiếu não mà em. Người bình thường như chúng ta đâu thể bia đia như vậy được, mấy cái hành động bọn mình làm trong truyện chẳng khác nào sỉ nhục cái bằng tốt nghiệp của bọn mình." Bá Viễn uống một tách trà làm dịu giọng vì lúc nãy cười quá nhiều. Hiện tại thì bọn họ đang ghép lại một cái mạch truyện chính bởi cốt truyện bọn họ thấy trong đầu chỉ là góc nhìn của từng người theo ngôi thứ nhất thôi. Điểm chung là kiểu gì cũng sẽ có mấy tình tiết lằng nhằng dây dưa với đứa khác. Cái nhóm nugu có 11 đứa thì ghép lại được hơn 43 cái cp. Riêng hai thằng Vũ lớn Vũ bé thì cái cp nào cũng có mặt của hai đứa.
Chung quy là hai đứa phải "làm"nhiều nhất.
"Ok được rồi. Chúng ta đã tổng hợp xong cái kịch bản hãm lìn này. Nói thật thì em muốn xoá cái file mình vừa viết quá đi, thứ ô uế này không xứng đáng xuất hiện trong đống file toán của em."_Ak lèm bèm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ INTO1] Đôi khi mọi thứ không như vậy mà !
Fanfiction•Vào một ngày đẹp trời khi mà thời tiết không nắng không mưa thì bỗng dưng INTO1 bị thế lực thần bí kéo một cuốn fanfic có ghi tên nhóm .Để thoát ra khỏi mớ oái oăm này tất cả buộc phải đi theo tình tiết của câu truyện. Lưu Vũ thở dài khi thử lướt q...