"Nói căng vậy anh....". Thề cái mặt Lưu Chương khi nghiêm túc nói về một điều gì đó nhìn đáng sợ vãi loàn, làm cả bọn đang ăn kem đều rén theo.
"Ôi thôi nào đừng nghiêm trọng thế ~bọn mình cũng có chút lời từ điều này mà"_Lưu Vũ gõ tay lên bàn tập trung sự chú ý của mọi người, cậu nói tiếp_ "Lỗi bug khiến cho chúng ta không cần phải làm mấy cái hành động kinh khủng ấy. Hơn nữa, get vấn đề chính tại sao chúng ta ở đây đi. Để sống lại và trở về thế giới cũ. Coi như một kì nghỉ ngắn không cần làm việc quần quật mỗi ngày đi...."
"Biết điều gì vui nữa không ?"
" Số tiền trong tài khoản ngân hàng của bọn mình, theo em vừa mua đồ thì thấy rằng nó lại phục hồi về số dư ban đầu cho dù mua bao nhiêu đi chăng nữa. Chỉ tiền ảo mới vậy thôi tiền giấy không được. Bug này tuyệt vời vãi lìn mọi người." Lưu Vũ chứng minh cho mọi người bằng cách lên trang wed của Dior đặt mua chiếc túi xách xinh xẻo mà cậu than đắt quá không mua nổi cho mọi người xem. Một cái giá có hơi nhiều số không cho một chiếc túi nhưng ôi thật vãi chưởng.
Tài khoản Lưu Vũ cũng nhiều con số lắm, bảo mua nhà ở đảo là thật đấy. Nhìn số dư lại trở lại ban đầu mọi người hú hét. Châu Kha Vũ phàn nàn vì sáng nay mua đồ mà chẳng thèm để ý xem còn tiền không.
"Anh định bảo với em là có mấy lỗi bug nó thiểu năng lắm nhưng thôi vậy. Anh thích điều này". Lưu Chương gật gù bấm đặt hàng dàn loa mới luôn. Cái bug hay vậy mà không tận dụng thì phí quá.
"Đệt ! Tuyệt cmn vời, anh sẽ mua 11 con iphone 13 mới ra mắt xong đăng ig nói là mua về tặng cả nhà. Mọi người sẽ nghĩ là anh thật giàu có và hào phóng nhưng không ai ngờ là tài khoản anh vô tận"
"Anh khôn thế Santa". Mọi người trò truyện rôm rả, cảm giác mua đồ mà không phải nhìn giá nó phê lắm. Âm thanh tinh tinh chuyển tiền thanh toán vang liên tục. Lưu Vũ nhìn đồng hồ, cậu vừa nhắn xem mấy người kia ra ngoài đi xong cốt truyện chưa còn về ăn tối, đồ ăn đến rồi.
"Ủa Nguyên Nhi em mua gì thế ?"Lưu Vũ với Ak hốt hoảng nhìn số tiền vừa bay màu trong chớp mắt rồi đầy lại. Hơi bị nhiều tiền đấy nha.
"Mặt nạ Iron man đó anh~ xịn lắm luônnnn!" _Trương Gia Nguyên quay người hí hửng khoe thứ mình vừa mua cho hai người xem. Mặc dù mua nó chẳng có tác dụng gì nhưng đẹp.
"Em thích là được, nhưng không được tiêu hoang phí như vậy khi trở lại đấy nhá mọi người!"
Tất cả đột ngột im lặng rơi vào trầm tư.
"Ey ,đừng nói là mấy người muốn ở đây đấy nhá ! Búa của Ak em vẫn đang cầm trên tay nè~"_Lưu Vũ mỉm cười làm ai cũng rén. Bây giờ không ỷ ẻm nhỏ gầy bé xinh như trước mà trêu được. Sức bây giờ của Lưu Vũ vật ngã được tất cả. Châu Kha Vũ là một minh chứng sống cho điều này.
"Tiểu Yến Tử bị đồng tiền cám dỗ moàaaa🥺 em honggg mún ở đây, em mún về "
"Trong vài giây anh đã nghĩ ở đây tuyệt cmr nhưng nhờ lời của em ( đang cầm búa ) nên anh đã tỉnh táo lại và nhận ra con người anh thật tệ khi rung động trước tiền tài và vật chất......bla bla"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ INTO1] Đôi khi mọi thứ không như vậy mà !
Fanfiction•Vào một ngày đẹp trời khi mà thời tiết không nắng không mưa thì bỗng dưng INTO1 bị thế lực thần bí kéo một cuốn fanfic có ghi tên nhóm .Để thoát ra khỏi mớ oái oăm này tất cả buộc phải đi theo tình tiết của câu truyện. Lưu Vũ thở dài khi thử lướt q...