Chương 99, phiên ngoại: Dục liệt lòng chảo
Ngày mới tờ mờ sáng, một cái mông lung bóng dáng ngồi ở sàng biên, nhìn về phía ở trong nháy mắt kia nở rộ ánh mặt trời sớm dương, không biết ở suy tư cái gì.
Nàng hình dáng mạn diệu lại mê mang, giống như phiếm ánh sáng tơ lụa, nàng rũ mắt nhìn về phía chính mình bên gối người, nhẹ nhàng mà ở bên gối người trên mặt rơi xuống một cái khinh bạc hôn.
“Tỷ tỷ……” Cố Thanh Gia theo bản năng mà ôm quá Lâm Vãn, nàng chóp mũi có thể ngửi thấy Lâm Vãn sợi tóc nhàn nhạt thanh hương, Cố Thanh Gia nhưng thật ra không biết hôm nay là ngày mấy, có thể làm Lâm Vãn thức dậy sớm như vậy, “Ngủ tiếp một lát sao?”
“Không được, ta hôm nay có việc, ngươi trước nghỉ ngơi.” Lâm Vãn dán dán Cố Thanh Gia mặt nói, “Hôm nay cơm đều đừng chờ ta.”
Gần nhất mấy ngày nay, Cố Thanh Gia vẫn luôn ở phòng thí nghiệm làm thực nghiệm đến đã khuya, bởi vì nàng luận văn tốt nghiệp sắp giao bản thảo, đạo sư cũng sẽ không mặc kệ như là Cố Thanh Gia như vậy có tài hoa người lãng phí chính mình thiên phú, tự nhiên là cho Cố Thanh Gia một cái tuyến đầu nan đề.
Này đó tình huống đảo cũng liền thôi, rốt cuộc đạo sư là thật sự tích tài, bất quá đạo sư còn cố ý đưa ra không cho phép Lâm Vãn nhúng tay, ở Lâm Vãn mang phòng thí nghiệm sư đệ sư muội tu luận văn tốt nghiệp mấu chốt thời kỳ, đạo sư nhịn đau không chuẩn lâm tới trễ phòng thí nghiệm một bước —— Lâm Vãn liền như vậy rảnh rỗi.
Cố Thanh Gia ở phòng thí nghiệm ngao mấy cái đại đêm, rốt cuộc đem chính mình luận văn sơ thảo chia đạo sư, phát xong lúc sau liền nhịn không được chạy nhanh về đến nhà, chỉ là hơi rửa mặt một chút liền ngã đầu liền ngủ.
Lâm Vãn cũng từng trải qua quá như vậy thời gian đoạn, tự nhiên cũng có thể lý giải Cố Thanh Gia, thậm chí càng hí kịch chính là, nàng khoa chính quy thời điểm còn nhớ lầm đệ trình tam đại kiện thời gian, Lâm Vãn khoa chính quy đạo sư chính là hiện tại đạo sư, đạo sư cho nàng bố trí một cái đề mục lúc sau liền không lại quản Lâm Vãn.
Bởi vì đạo sư bên này tình huống giống nhau đều là học sinh tới tìm hắn, hắn giúp học sinh sửa chữa, mà không phải hắn chủ động đi tìm học sinh, Lâm Vãn khi đó khoa chính quy không biết tình huống, cho nên vẫn luôn đang đợi đạo sư tới cùng nàng câu thông luận văn tương quan hạng mục công việc.
Đương Lâm Vãn từ lớp đàn nói chuyện phiếm giữa biết được ngày hôm sau liền phải giao khai đề báo cáo, văn hiến nói khái quát cùng ngoại văn văn hiến phiên dịch này tam đại kiện thời điểm, Lâm Vãn ngạnh sinh sinh dùng một ngày một buổi tối thời gian hoàn thành cũng thượng truyền tam đại kiện sơ thảo.
Cái này một ngao, Lâm Vãn quá vài thiên tài hoãn lại đây.
Cố Thanh Gia nghe xong Lâm Vãn nói, cũng bởi vì nàng thật sự là quá mệt mỏi, ở thảo Lâm Vãn hôn môi lúc sau, lại lần nữa oa vào chính mình trong chăn nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Xứng Sau Nữ Chủ Nàng Trọng Sinh - Phục Hỉ
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi nữ xứng sau nữ chủ nàng trọng sinh Tác giả: Phục Hỉ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2468 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9581 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3888 Văn chương tích phân: 168,357,6...