Phiên ngoại 2 (H)

1.2K 131 17
                                    

Năm nay là năm hai cao trung của Kazutora. Cậu chỉ là một nam sinh bình thường, thành tích học lực cũng bình thường. Cậu đang thích một đàn anh khối trên, đàn anh đẹp lắm, học giỏi nhất khối, thành tích thì miễn bàn. Một người giỏi như vậy thì làm sao mà thích cậu được.

Cậu sai rồi Kazutora à. Đàn anh mê cậu như điếu đổ vậy đấy. Chỉ là không muốn cho người khác biết thôi. Wakasa cũng thích Kazutora, anh vô tình gặp cậu lúc cậu đang bê đồ vào kho. Từ lúc đó anh mê cậu luôn. Người ta thích nhau thì lãng mạn lắm mà hai người nó cứ ngặt nghẽo sao sao.

Còn Kazutora thì đã thích anh từ thuở khai giảng rồi. Ai ai cũng biết cậu thích anh, trừ anh. Cậu thầm oán trách tại sao crush cậu học tập thì thông minh mà chuyện tình yêu lại ngu như vậy.

Đã vậy anh còn nghĩ cậu không thích anh nữa. Thành ra không dám tỏ tình cậu. Kazutora chỉ muốn nói với anh một câu rằng: "Anh ơi, anh tỏ tình dùm em. Chờ mòn dép rồi, em nhất định sẽ đồng ý mà"

Mà anh nào nghe. Dép cậu hôm nay đứt rồi nên cậu quyết định tỏ tình trước luôn. Cậu đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ đầu đến cuối nhưng vẫn vỡ kế hoạch. Lý do là cậu chuẩn bị đi đến gặp anh tỏ tình thì giáo viên bộ môn liền gọi cậu lên làm kiểm tra lại do hôm kiểm tra cậu nghỉ.

Cậu đã tranh thủ làm nhanh rồi mà cuối cùng cũng không kịp. Lúc cậu từ phòng giáo viên ra định tìm anh thì biết anh đã về lâu rồi.

Cậu ủ rũ đi về nhà. Đến tối cậu về nhà sau cuộc họp bang, thay đồ sạch sẽ rồi quyết định đi xuống cửa hàng tiện lời tìm một chút gì đó bỏ bụng.

Đúng là ông trời không triệt đường sống của cậu. Lúc cậu đang tìm thức ăn thì anh bước vào cửa hàng. Trên người mặc bang phục nếu cậu không nhầm thì là của Hắc Long, cậu nghĩ anh chỉ là thành viên bình thường thôi cơ mà đầu cậu chợt nhảy số liên kết thông tin lại rồi đưa ra kết quả. Wakasa Imaushi, huyền thoại sống của Hắc Long.

Ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngữa. Cậu sao có thể quên được chứ. Đúng là não cá vàng mà. Cậu nhanh chóng lấy đồ ăn rồi ra tính tiền, ông trời đã cho cơ hội thì cậu phải biết nắm bắt. Cơ hội gì thì để sau đi, bây giờ cậu quên mang tiền rồi.

Nhìn cậu đứng lục túi anh cũng hiểu ra.

-Phiền chị tính chung đơn của em và cậu ấy luôn- Wakasa bất ngờ lên tiếng

-Hai em đi chung hả-Chị nhân viên

-Dạ kh..-Kazutora

-Đúng rồi ạ-Wakasa chưa kịp để cậu nói xong đã cướp lời. Thấy vậy Kazutora cũng chẳng nói gì thêm chỉ lẳng lặng nhìn ra ngoài trong lúc chờ anh tính tiền thôi

-Vậy chị tính chung nha-Chị nhân viên vừa nhìn thấu hồng trần, chị nhanh tay tính tiền rồi rút một lọ gì cho vào túi nữa. Kazutora không để ý còn Wakasa thì cười nhẹ. Nếu chị nhân viên đã có lòng thì anh không từ chối.

-Chị, phiền bỏ cái đó vào túi đen nhé. Cảm ơn-Wakasa

-À được được-Chị nhân viên lấy ra một túi đen rồi cho lọ đâý vào

-Chị lấy thêm mấy cái còn lại luôn đi, vậy chưa đủ lắm. XXXL nha-Wakasa nói nhỏ với chị nhân viên để cậu không nghe thấy.

[Wakatora]hành trình cua bồ của bạch báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ