Chương 21

834 59 2
                                    

Sau khoản hai mươi phút chạy xe, NamJoon đã đến được chỗ của cậu , hắn dìu Taehyung lên xe rồi quay lại cảm ơn bác tài xế , bác xua xua tay nói không có gì rồi còn nói hãy mau đưa cậu đến bệnh viện , tình trạng bây giờ của cậu đang không ổn. Hắn yên vị ngồi ở ghế lái rồi khỏi động xe, rồi mới hỏi việc cậu mất tích mấy ngày nay

- Mọi chuyện ruốc cuộc là như thế nào vậy ???

- Là... Là cái ả điên Ha BoHee kia bắt cóc em đấy , cô ta đâm vào xe em rồi em ngất xỉu nên cô ta đưa em về nhà của cô ta ...

Cậu cố gắng mà kể cho NamJoon nghe ,môi cậu khô khóc , ánh mắt phờ phạt thần sắc cũng nhợt nhạt. Hắn thấy vậy lại càng phóng xe nhanh hơn đến bệnh viện của Y

- Rồi cô ta có làm gì em không ???

- Anh nghĩ xem người bị điên thì sẽ làm gì !??! Cô ta cho em uống xuân dược rồi tự làm chuyện đó. Arr. ...

- Ngày ... Ngày hôm nay em mà không trốn đi thì chắc chắn cô ta sẽ làm đến khi nào có kết quả mang thai rồi công bố với tất cả mọi người !! ... Hyung dù gì cô ta cũng đã làm rồi ... Lỡ như mang thai thật thì sao???

Giọng cậu bổng trở nên trầm lại , mặt cuối xuống , hắn có thể thấy cậu đang lo lắng qua kính xe

- em sợ bị người người khác  bàn tán  sao ??

- Không !!!

- Lỡ như , Yoongi biết em có con với cô ta thì ... Có còn cho em đeo đuổi không hyung ???

Lỡ như anh biết chuyện này rồi sẽ khuyên nhủ cậu hãy cưới cô ta , hãy sống cho gia đình của cậu hãy vì đứa trẻ trong bụng cô ta thì sao ?? Chuyện này mà xảy ra chắc cậu chẳng sống nổi đâu , cậu không muốn sống cùng một người mà cậu không có tình cảm , không muốn nhìn nhận đứa con mà cậu không muốn đó !! thật đáng ghét mà !!!

Giận cậu !!! Đánh cậu đều được vì cậu đã không biết cách phòng thân nhưng thành thật cậu xin anh đừng cố giữ lấy bình tĩnh mà xin cậu phải sống với cô gái kia, phải nuôi nấng đứa trẻ của cô ta

Cậu bất tài lắm !!

Vô dụng lắm!!!

Cậu không thể làm được chuyện trọng đại như thế đâu , cậu không thể đâu

- Được rồi đừng nghĩ ngợi lung tung nữa , Yoongi hyung mấy ngày em mất tích hyung ấy lo lắm , bây giờ em cố mà chữa trị đi để mà có sức mắng hyung ấy , khóc đến ngất lên ngất xuống mấy lần rồi !!!

- Gì cơ ??? Ngất á ??? Làm sao mà khóc đến ngất như  thế ???

Vừa nghe được người mà cậu nhớ nhung mấy ngày hôm nay vì mình mà khóc  đến ngất làm   ruột gan cậu như rối hết lên , tay trái va vào cửa kính cậu cũng không bận tâm đến mà than đau.

- Đến chỗ của Seokjin đi rồi anh kể cho em nghe !!

Cậu ngồi yên lại , trong đầu không ngừng nghĩ về hình ảnh của bé con. Yoongi lo cho cậu như vậy nếu như biết được cậu bị cô ta làm chuyện đó rồi thì có còn lo cho cậu nữa không , lỡ như anh kinh tởm cậu thì sao Yoongi không thích ai đụng vào đồ của anh , cậu có được xem là món đồ của bé con  không thế thì thích lắm  nhỉ !??

Baby trên Instag [ Taegi ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ