Chương 34

831 53 4
                                    

Cô ta lao đến như muốn cấu xé lấy anh, Bohee với tay tới phía anh nhưng lại bị một số viên cảnh sát được điều động canh gác ở đấy ngăn lại ,hiện trường tại đó hỗn loại. Ba cô ấy nhìn đứa con gái có cái dáng vẻ chẳng hề bình thường của mình mà đau lòng, ông chẳng phải đau lòng vì sao đứa con gái bảo bối này lại trở thành như vậy mà ông lại đau lòng cho đứa con trai xấu số của mình , nó thì làm sai gì chứ ... Nó ... Nó vô tội cơ mà , bà Ha lại chẳng nói chẳng rằng , bà nhìn cô rồi lại nhìn ông bà chỉ thở dài một hơi rồi thầm lặng lau giọt nước mắt đã chảy dài bên gò má. 

Ông Ha tiến lên chỗ mấy viên cảnh sát , tay ông đứa lên ở phần tóc của cô giật ngược ra sau

- mẹ kiếp mày làm gì vậy hả con kia, sao mày lại giết chết em mày chứ ... Nó là em mày mà , cái con khốn này !!!

Bị một lực bất ngờ cô ngã ra sau , ba cô vẫn thế vẫn nắm lấy tóc cô mà hét lên , những lời miệt thị những từ ngữ mà đáng lẽ một người ba Không nên giành nó cho con mình

- cái con khốn !!!

- Sao mày Không chết mà nhất thiết phải là em mày !!

- Đáng ra mày nên đi chết đi con khốn khiếp !!!

Sao vậy chứ , cô cũng là con của ông ta cơ mà , sao lại làm như vậy với cô.  Sao ông ta lại nói như vậy chứ

Cô đau lòng đến nỗi chẳng thể thót lên được từ nào cả , cô vẫn thế vẫn chịu đựng .... Chịu đựng những thứ mà mấy năm trước ...

- Này ... Đây là tòa án đấy !!!

Hoseok tiến đến kéo lấy ông Ha ra khỏi Bohee , Yoongi với cậu cũng đến mà đỡ lấy cô

- Ông Ha , xin chú ý lời nói của mình!!!

Tiếng thẩm phán trên cao đập búa inh ỏi , muốn lấy lại trật tự cho tòa án, ông Ha bị Hoseok ôm chặt lại Không động đậy được nhưng miệng mồm vẫn độc địa mà muốn chửi rủa

- Bị điên hết rồi à?!!! , cái con điên ấy nó là tội phạm!!! , bắt nó bắt nó nhanh lên !!!

Bà Ha từ nảy giờ mới động đậy , bà bước đến chỗ ông , đứng rước mặt ông nước mắt đã loan trên gương mặt người phụ nữ điềm đạm kia , bả chẳng biết người đàn ông này có phải là người chồng đầu ấp tay gối cùng mình hay Không nữa

- Ông bị làm sao vậy !!! Con bé là con ông và chị ấy cơ mà !!!!

- Con nhỏ đấy là sao chổi Không phải con tôi , nó hại mẹ nó bây giờ lại hại đến em nó phải giết nó chết !!!

Một bạt tay bà giáng xuống mặt ông , bà Không biết sao một người ba sao lại nói như thế với con gái mình , sao lại có thể chứ lương tâm ông sao lại làm được điều đó , đến bà một người Không mau mủ Không ruột thịt với con bé , bà cũng chẳng thấy bản thân có nên trách con bé Không , chính bà... Chính bà đã giành đi ba của nó , bà chiếm lấy tình yêu thương của nó ... Chính bà là người làm sai trước với nó vậy bà trách đó bằng nào chứ ...

- Phiên tòa kết thúc tại đây , Ha Bohee  tội danh giết người kết án Chung Thân , đồng phạm Kang BiGum tội danh giúp đỡ tội phạm phạt 5năm tù và tịch thu bằng cấp Bác sĩ trong vòng 2 năm sau khi ra tù Phiên tòa xin được phép kết thúc !!

Baby trên Instag [ Taegi ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ