Sakana được người bạn mới dẫn đi từ đầu làng đến cuối làng, mọi nơi đều để lại cho cậu những ấn tượng sâu sắc nhưng cậu lại thấy hình như mình đang dần quên mất điều gì đó.
_ Cậu làm sao vậy Sakana?
_ Ể, tớ không sao, chúng ta qua bên kia một lát đi.Mình đã nói tên cho cậu ấy sao? Cậu ấy tên gì nhỉ?
Sakana cảm thấy người bạn này có chút kì quái nhưng lại không biết ở chỗ nào hay phải nói là... chỗ nào cũng kì quái? Nhưng người trước mặt niềm nở thế kia nên cậu không để ý lắm..
Một lúc sau, người bạn mới dẫn cậu đến một ngôi đền khá cũ kĩ.
_ Đây là ngôi đền rất lâu đời ở làng của tớ. Người ta nói nếu ai cầu nguyện ở đây thì điều ước sẽ trở thành hiện thực.
_ Woa, nghe thật tuyệt.- cậu theo sau người bạn vào trong đền.
_ Cậu đặt tay lên đây rồi nhắm mắt cầu nguyện đi.Cái này giống như một cục đá nhỉ?
Sau khi làm theo lời người kia, Sakana không thấy được những gì diễn ra lúc đó. " Cục đá" kia đã phát ra thứ ánh sáng kì lạ màu tím sắp nuốt chửng lấy Sakana. Nhưng một bóng người nhanh chóng phi nhanh đến chỗ cậu và đặt tay lên "cục đá", nó rung lắc dữ dội rồi bể ra, trở thành nhữngp mảnh vụn rơi xuống đất, khi ấy Sakana đã ngất xỉu.
_ Hóa ra ngươi mới là người được chọn.- kẻ kia nói.
_ Nếu như em ấy không phải người được chọn thì ngươi sẽ để thứ kia ăn mất em ấy phải không?- lúc này Tsuna gằn giọng, giống như hắn có thể lao đến và xé xác kẻ kia ra.
_ Như vậy cũng không liên quan gì đến ta.Tsuna nghiến răng, bỏ qua người kia mà tiến đến em trai mình, đỡ cậu dậy.
_ Sau hôm nay thằng bé sẽ không nhớ những điều này.
_ Nó nhớ để làm gì chứ?
_ Ta nghĩ ngươi nên biết điều này, nếu người được chọn thân thiết với kẻ nào thì kẻ đó không chắc sẽ sống lâu. Hơn nữa có khi còn chết rất thảm.- người kia nhún vai rồi tan biến vào hư vô.
_ Ngươi không cần phải nhắc, ta biết rất rõ.- ( Happa: Đây là do lúc trước Tsuna biết được do Nana- san kể lại.)Quay trở lại hiện tại
Tsuna đang trên đường đến trường với một tâm trạng không thể nào tệ hơn. Hôm kia Byakuran không biết từ đâu xuất hiện trong nhà hắn còn nói chuyện đủ thứ trên trời dưới đất với mẹ hắn. Không những vậy hôm nay lại còn đang nhởn nhơ, cười quái dị cùng hắn đến trường. Tsuna tự hỏi không biết hắn có phải họ hàng hay anh em gì của Mukuro hay không mà cười thấy ghét y chang nhau.
_ Hôm nay anh theo tôi làm gì?- Tsuna không chịu được bầu không khí quái đản này liền lên tiếng.
_ Thì người ta chỉ muốn bảo vệ cậu thôi mà~.- chả biết ai dạy cho gã cái kiểu nói chuyện mắc ói này.
_ Vậy mời anh về cho, tôi không cần.Xa xa là nhóm của Sakana, cả bọn đang rình rập xem hắn và Byakuran đang nói chuyện gì.
_ Tại sao anh tớ có vẻ thân thiết với tên đó? Tớ chưa thấy ảnh như vậy bao giờ. Đáng nghi quáaaa!
_ Tôi cũng thấy vậy. Vậy nên chúng ta phải mau chóng xua đuổi tên khốn đó, có như vậy anh trai của Đệ Thập mới an toàn.
_ Hắn ta từ qua đến nay ăn nhiều kẹo dẻo như vậy chắc chắn không bình thường, phải xẻ hắn ra mới được.
_ Yamamoto cậu nói quá rồi.- Sakana.
_ Không đâu Đệ Thập, chúng ta nên cho nổ banh xác hắn.
_ Cậu nói cũng có lí.- ôi Sakana của toii.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All27- Khr)Phù thủy giấc mơ
FanfictionSawada Tsunayoshi có một cậu em trai là Sawada Sakana và cũng là Vongola Decimon. Bạn nào đã đọc bên nick của mokkudippu thì qua đọc tiếp bên đây nha.