Một cái kết không hoàn chỉnh

144 12 3
                                    

Sáng hôm sau cũng được coi là một ngày bình thường của Sakana, cậu đến trường với hai người bạn của mình, ngắm nhìn Namimori trong khi chạy bán sống bán chết để không trễ giờ vào lớp để rồi bị vị học trường nào đó cắn chết. Ờm có thể trong mắt Sakana, Hibari là một vị học trưởng luôn hết mực bảo vệ cái châm ngôn " Cắn chết" của mình nhưng vẫn theo Sakana thấy thì cũng có phần ngoại lệ và ngoại lệ là anh trai cậu. Đối với tất cả mọi người thì Hibari vẫn giữ vững phong thái lạnh lùng cao ngạo, mặc cho người ta có cầu xin tha thiết thế nào thì anh vẫn mang phong thái "Ta đây phải cắn chết ngươi" nhưng riêng với Tsuna của cậu thì có chút khác, nó có phần dịu dàng hơn tuy những lúc đánh nhau trên mặt hắn vẫn có vài vết bầm. Khi ấy rất có thể Hibari đã không đi nổi.
Gokudera thì có phần thú vị hơn. Đối với anh thì Sakana như một người bạn đầu tiên thì cảm giác Gokudera với Tsuna giống như...crush?

Yamamoto cũng không quá khó khăn để cậu nhìn thấy rằng anh đang thích Tsuna như thế nào. Yamamoto nhìn bề ngoài có vẻ hòa đồng nhưng có mấy ai hiểu được bạn  xã giao và thân thiết với cậu ta? Riêng Tsuna có lẽ được cậu ấy quan tâm nhiều nhất.

Reborn không hay tiếp xúc với Tsuna nhưng theo những gì Sakana suy đoán. Thầy của cậu cũng không có quan hệ tình cảm bạn bè trong sáng với anh trai cậu là bao.

Mukuro thì khỏi nói, quá khó hiểu. Nhưng một điều mà Sakana để ý, nhỏ thôi, giọng cười của tên đầu dứa này sẽ biến thái hơn khi nghe đến tên của anh cậu và nó sẽ là biến thái đến sởn cả tóc gáy nếu anh cậu ở gần.

Cái cậu Enma nhà Simon thì khỏi nói, không biết làm sao nhưng cậu ta đem quá trời đại bác, không thương tiếc mà nhắm thẳng vào nhà của người nào đó mà đến giờ cậu cũng không biết..vì anh cậu. Nhưng bây giờ lại nhút nhát, thẹn thùng mà đi chung với anh cậu. Có phải mấy người lầm lì ít nói thường khá nguy hiểm không?

Xanxus và cả cái Varia cũng gã cứ sao sao ấy, Sakana có cảm giác như sơ sẩy một lát thôi thì anh mình sẽ bị bắt mất. Phải tránh xa cái đám này ra mới được.

Byakuran có lẽ là người được lòng mẹ cậu nhất, nhìn hai người lần đầu gặp nhau mà cứ như đã quen nhau từ trước. Cười cười nói nói làm cậu tưởng mẹ sắp gả anh trai mình cho tên cuồng kẹo dẻo kia.

Cuối cùng là Arcobaleno, mọi người thân thiện và cũng không làm gì quá với anh cậu nên cũng yên tâm. Nhưng cậu cũng không quên hôm qua mọi người đã nã đạn và bom dữ dội như thế nào đâu.

À còn phải kể đến Dino và Lambo, hai người này tạm thời được xếp cuối danh sách vì Dino vẫn chưa có động tĩnh gì muốn tán tỉnh Tsuna. Còn Lambo thì còn quá nhỏ để nhận ra mình có thích Tsuna hay không nhưng Sakana chắc chắn rằng thằng nhóc này cũng sẽ không để mình xếp chót như vậy hoài đâu.

Quay trở lại với Tsuna

Hanako gần như bỏ cuộc để nói với bạn mình rằng chuyện hôm qua chắc chắn rất đáng ngờ nhưng Tsuna nào muốn hiểu. Hắn hết nói do trời độ thì cũng là nhân phẩm hắn tốt. Ôi có ai ngoài Hanako có đứa bạn như này không cơ chứ?
_ Coi nào đừng nhắc tới chuyện này nữa, được chứ?

Thật sự bó tay với cậu luôn.

_ Chừng nào cậu sẽ trở về thế giới của mình?

(All27- Khr)Phù thủy giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ