6

88 17 4
                                    


Họ tiến vào một khu vui chơi có nhiều trò cảm giác mạnh, vì là ngày cuối tuần nên nơi này có vẻ nhộn nhịp hơn các ngày trong tuần. Lisa nhìn một vòng lớn, khẽ nhíu mày vì nghe đâu cũng là tiếng la hét thất thanh. Cô thầm nghĩ chỉ là vài ba trò chơi con nít có cần làm quá vậy không?

- Chị Jisoo, em muốn chơi tàu lượn, xem ra rất vui!

Somi lại gần Jisoo hào hứng nói, sau đó không đợi nàng trả lời đã kéo nàng đi mất.

Jisoo quay đầu nhìn về phía Lisa, ngập ngừng:

- Nhưng mà...

- Họ sẽ đi theo chúng ta mà, chị đừng lo.

Lisa nhíu mày, tay đút vào túi quần, lập tức cất bước đi theo hai người họ.

- Chị không định đi sao?

Chaeyoung khẽ lay Jennie khi thấy cô nàng vẫn cứ đứng thù lù ra đó. Mặc dù hai người họ không tính là thân thiết nhưng Chaeyoung cũng không thể làm lơ chị gái này được.

Jennie thoáng giật mình nhìn sang bên cạnh, hơi mất tự nhiên, mỉm cười:

- À đi thôi, mau qua đó.

Somi chen qua dòng người, đứng mỏi nhừ cả hai chân mà vẫn chưa mua được vé, bốn người còn lại đứng cách đó không xa xem cảnh nhộn nhịp, giữa trời nắng nóng thế này Jeon Somi lại muốn chơi tàu lượn, ai cũng nghĩ có lẽ đầu Somi bị man rồi.

- Mọi người khát không, em đi mua nước?

Chaeyoung hỏi ngay sau khi thấy một cây bán nước tự động ở gần đó.

- Để chị đi với em.

Jennie bất ngờ lên tiếng rồi kéo Chaeyoung cùng đi.

Thấy người yêu vẫn không thèm ngó ngàng gì đến mình, Jisoo mím môi, đi đến cạnh cô:

- Lisa?

Cô quay lại, nhướn mày nhìn nàng.

- Ửm?

Nàng liếm môi, hỏi:

- Em nhìn gì bên đó vậy?

Cô rút một cánh tay ra khỏi túi quần, chỉ về phía đối diện:

- À em đang nhìn mấy cô gái bên kia.

Nàng cau mày:

- Em nhìn gái?

Lisa mỉm cười, thản nhiên nói:

- Ừ, chị không thấy họ rất quyến rũ sao?

- Thật sự rất quyến rũ, vậy thì chị cũng không làm phiền em ngắm gái nữa!

Khoé mắt Jisoo thoáng chốc đã đỏ hoe lên sau câu nói đó, nàng giận dữ lướt nhanh qua cô, đi về hướng Somi đang vui vẻ ngoắc tay.

- Chị Jisoo!

Cầm năm tấm vé chơi tàu lượn trên tay Somi đồng thời cũng đi về phía nàng, thấy sắc mặt nàng không tốt, Somi lo lắng:

- Chị sao vậy, không khoẻ sao?

Nàng lắc đầu:

- Không có gì chỉ là do trời nóng quá thôi, chị không sao em đừng lo.

NGANG NGƯỢC - LISA X JISOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ