Prologue

8 0 0
                                    

Binili.

Slut.

Whore.

Yan ang tingin ko sa sarili ko simula ng bilhin niya ko sa halagang 5 milyon. Nagkaroon ng presyo ang buhay ko simula ng bilin niya ko para maging Slave niya. -----Sex Slave for right answer.

"Ahh. You dirty slut, Make it faster" I heard his moan. Halatang nahihirapan siya sa pagsasabi non. Mas binilisan ko ang pag galaw ng kamay ko ari niya na nagpakawala sakaniya ng malakas ng unggol. Tumingin ako sakaniya at nakita kong nakapikit siya habang sunod sunod ang pagmumura niya.

"Ahh---Yeah, That's right" i heard he groaned.

Bigla naman niya kong pinahiga sa kama niya at pinasok ang daliri niya at gumalaw ng mabilis. Hindi ko tuloy alam kung saan ako hahawam dahil sa ginagawa sa pagkababae ko na ngayon ay may tatlong daliring nakapasok.

"Ahhh! M-marcus!" I screamed his named dahil sa pleassure na binigay niya sakin. Unti unting may nabubuo sa puson ko at alam kong malapit na ko. Bumaba ang labi niya sa puson ko at hinalikan ako. I find it sexy and he planted kiss on it.

Wala akong nagawa kundi ang umungol dahil sa sarap lalo na ng dilaan niya ang pagkababae ko at mas lalong lumapit ang sukdulan.

"M-marcus, Ahh---Im C-cumming" igaw ko sakanya pero parang wala siya narinig at patuloy na dinidilaan ang pagkababae ko kaya nailabas ko ang dapat ilabas sa bibig niya. Matapos yon, Hinang hina na ko.

"We are not yet done, Slut!"

Sa tuwing sinasabi niya ang slut na yon, Gumuguhit sa dibdib ko yon sa sakit. Sa totoo lang, siya palang ang pinagbibigyan ko ng katawan ko, at wala ng iba pa dahil mahal ko siya.

Unti-Unti niyang itinaas baba ang ari niya sa labas ng ari ko.

"Ahh, Youre so wet. ---ang sarap" sabi niya at napahawak nalang ako bed sheet dahil kahit sa fold palang ng pagkababae ko niya binabayo iyon ay nanghihina na ko, This is so much pleasure, At nagulat ako at napasigaw ng ipasok niya bigla ang ari niya sa ari ko at bumayo ng mabagal.

Napaingol ako dahil sa mabagal niyang pag-galaw. Ang sarap, Nakakabaliw.

Ang kamay niya ay naglakbay sa mga dibdib ko at pinisil pisil iyon na mas nagpainit sakin lalo na at bumibilis ang pagbayo niya.

"Ahh! Ahh!" I moaned. Moan filled his room. Bumilis ng bumilis ang galaw niya hanggang sa mawala na sa pwesto ang kama dahil sa sobrang pag-uga non.

"Ahh! Im coming!" Sigaw niya saakin. Napasabunot siya sa buhok ko at nailagay ko naman sa leeg niyaaang braso ko. Rinig na rinig ko ang pagtama ng ari niya sa ari ko. MAS Nagiinit ako, PAra akong apoy.

"Ahh! Ahh! F-faster, -----Yeah, Im C-Coming!" Hindi ko masabi ng tuloy tuloy ang salitang iyan dahil napakabilis ng pagbayo niya, ramdam na ramdam ko ang ari niya sa loob ko.

Hinalikan niya muli ako sa leeg at kinagat kagat yon kaya napaungol ako sa sarap at bumagal na ang galaw niya at hinugot ang ari niya at hinawakan ako sa buhok at ipinasok ang ari niya sa bibig ko at sabay kaming nilabasan, Siya ay sa bibig ko at ako naman ay sa kamay niya

"Eat my Juices" husky niyang sabi kaya nilunok ko yon at pumatong siya saakin at hinalikan ako sa labi.

Nahiga siya sa tabi ko at nagkumot at natulog siya.

Gusto kong umiyak dahil sa tuwing ginagawa namin to pakiramdam ko hindi na kami babalik sa dati ni Marcus.

Niyakap ko siya sa likod niya at natulog na din.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Faded MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon