lần đầu

3.2K 142 45
                                    

Im lặng và đọc, đọc xong cho xin cảm nhận =))
________________

Em và tôi quen nhau đã được một năm, trong một năm ấy chỉ có tình yêu chứ không có tình dục, những lúc chúng tôi ấu yếm nhau chỉ là những cái hôn hoặc cái ôm, em bảo em chưa sẵn sàng cho việc đó nên tôi cũng kiềm lòng mà chiều em.

Và hôm nay cũng như mọi hôm tôi thức dậy và thay quần áo rồi đi làm. Em ở nhà cứ loay hoay trong căn bếp, nhìn cũng thấy lạ.

Tôi vừa đi làm về, bước vào nhà là căn phòng khách tối om, em đi đâu rồi, với tay bật công tắc điện, ánh sáng dần che mờ bóng tối, một bóng hình hiện lên, thân hình em ập vào mắt tôi, em mặc trên người bộ maid mà tôi mua cho em, trên đầu kèm theo hai chiếc tai mèo, đôi chân em đeo chiếc tất ren nhìn nổi bật hẳn, trên tay em cầm chiếc bánh gato có ghi tên tôi.

Tôi quên mất là hôm nay sinh nhật mình, tôi nhìn em mà mỉm cười.

"Chu..chúc mừng sinh nhật..y/n thấy em thế nào"

"Em đẹp lắm...bình thường em đã đẹp rồi giờ nhìn em còn đẹp hơn nữa"

Em nghe tôi nói thế mà chỉ đỏ mặt rồi cầm tay dắt tôi vào căn bếp nhỏ, em để tôi ngồi xuống ghế, rồi đi lấy dao cắt miếng bánh nhỏ do chính tay em làm

"Dù nó không được đẹp lắm nhưng em đã dồn hết công sức và tình yêu em dành cho y/n vào đây"

"Hể...do chính tay em làm là phải ngon chứ"

Đôi tay mảnh khảnh cầm con dao nhựa cắt từng miếng bỏ vào đĩa để tôi thưởng thức, những hương vị trộn đều vào nhau nó làm vị giác của tôi đảo lộn, những thứ gì không ngon vào tay em là tuyệt phẩm, nhìn phần kem trên chiếc bánh nó làm tôi nghĩ ra một ý tưởng.

"Vì hôm nay là sinh nhật y/n nên em chiều y/n một buổi..muốn làm gì cũng được"

Tôi nghe thấy em nói thế lòng vui sướng hẳn, những kiềm chế lâu nay bùng phát.

Tôi nhanh tay vác em vào phòng tay không quên cầm theo miếng bánh nhỏ, trong căn phòng của cả hai em đã tu sửa và sắp xếp lại, tay đặt miếng bánh xuống cái bàn gần giường, rồi đặt em xuống luôn. Môi kề môi muốn hôn nhưng tôi lại tránh, tay vương ra cái bàn lấy ra một quả cherry, tôi cắn cái cuống đi  rồi cho vào miệng em quả cherry đỏ mọng, quả cherry rơi xuống chiếc lưỡi nhỏ, tôi cũng cuốn theo vào nó, khi hai cái lưỡi chạm nhau, nó quấn quýt vô cùng. Môi lưỡi hôn nhau tạo ra những tiếng chọp chẹp nghe thật xấu hổ.

Nước bọt em không nuốt hết chảy xuống chiếc cổ trắng, tôi luồn lách vào giữa hai chân em, banh chúng ra thật rộng, tôi rời môi em nhìn ngắm thân thể xinh đẹp này, em ngại ngùng lấy tay che đi, nhìn hành động của em làm tôi nhíu mày, với lấy chiếc còng sắt trong tủ, còng tay em vào đầu giường, 

"Anh lấy đâu ra cái này thế?!!"

"Tôi mua lâu rồi..giờ mới có dịp dùng"

Tôi lấy trong tủ ra một cái hộp đen, mở ra tôi lấy một quả trứng rung cùng cây inox, kéo chiếc quần lót bên trong, lấy một ít gel đổ ra tay rồi cho vào lỗ đít em, gel lạnh làm em run người cộng thêm ngón tay tôi đang di chuyển bên trong để nối lỏng,

[ Reader X Rindou] Nơi Mà Rindou Bị Đụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ