yandere

1.6K 99 14
                                    

Hyhy có lẽ sẽ hơi ooc
______________

Tiếng bước chân lạch cạch bước đi trên nền nhà, em cố nín thở để không phát ra tiếng.

"Bé con trốn kĩ nhé đừng để tôi tìm thấy...tôi thấy là chân bé không còn đi lại được đâu"

Tiếng chân lạch cạch bước đến gần cánh cửa gỗ, thô bạo đẩy ra, đi một vòng trong căn phòng. Em luôn muốn trốn khỏi tôi, trốn khỏi cái căn nhà đầy tình thương của tôi, tôi chỉ muốn bảo vệ em khỏi kẻ xấu thôi, mà tại sao em lại luôn khao khát muốn ra bên ngoài?. Và đây cũng là lần thứ năm em trốn khỏi tôi, dùng tất cả biện pháp, xích, nhốt, nhưng em vẫn ấp ủ cái ý định đấy.

Những chỗ trốn của em tôi không còn xa lạ gì, không ai tắm hai lần trên một dòng sông, tôi mở cánh cửa tủ, không thấy bóng dáng của con người bé bỏng kia đâu, bước chân ra ngoài phòng khách. Nghe tiếng bước chân đến gần mình, em sợ hãi đến run rẩy, mồ hôi trên người chảy thành dòng, lấy tay bịt miệng để không phát ra tiếng thở mạnh .

Tôi bước chân đến gần ghế sofa, nhìn xung quanh một hồi thì quay đi chỗ khác, em bỏ tay nhẹ nhàng thở phào, mới ngóc đầu lên gương mặt tôi đập vào mắt em, con ngươi em mở to. Tôi chỉ cười nhẹ rồi lật cái ghế lên.

"Tôi nói rồi nhỉ..."

"Hức..tha cho em..em xin lỗi"

Em sợ đến phát khóc, đôi chân run lên cầm cập

Rắc*

"Aaaaaaa..đau"

"Đây là cảnh cáo...còn trốn nữa thì thêm một chân ra đi nữa nhé"

Bế em vào phòng băng bó cái chân bị tôi bẻ gãy, tiếng khóc thút thít kêu lên trong không gian tĩnh lặng, nó làm tôi nứng!! Tiếng cầu xin, tiếng rên, tiếng khóc, tiếng nói phát ra từ miệng em điều như mật ngọt rót vào tai tôi, chỉ cần em thốt ra tôi xỉu up xỉu down.

Gương mặt thanh tú của em ngấn lệ, đôi mắt lơ đãng nhìn mọi thứ, trên gương mặt hiện lên sự mệt mỏi. Những vết sẹo, những vết cắt trên gương mặt, máu tươi chảy xuống thành dòng. Tôi thích ngắm cái gương mặt gợi dục khi em lên đỉnh, mái tóc tím xù xòa trên mặt xinh, che đi bọng mắt thâm quầng đầy mệt mỏi.

Tay tôi cởi hết những thứ vướng víu trên người em, tay lướt dọc một đường trên cơ thể, hai núm ti nhỏ khẽ run run khi tay tôi chạm tới, dùng sức nhẹ nhàng nhất để vân vê núm nhỏ.

Tay chạm đến con c4c cầm vuốt lên vuốt xuống, từng ngón tay xâm nhập vào lỗ nhỏ, khuấy đảo trêu đùa mọi thứ bên trong, em cong người đón nhận từng khoái cảm tôi mang tới. Trườn người lên hôn đôi môi nhỏ mấy máy tiếng rên ngọt ngào, ngậm mút nút chiếc lưỡi nhỏ rụt rè, hai người ôm chặt cuốn lấy nhau hòa làm một.

"Um..hết..hơi-"

Em khẽ đẩy người tôi ra, ngửa cổ cố hít lấy từng ngụm không khí đã mất, hôn lên chiếc cổ để lại những dấu hôn đỏ, một tinh dịch trắng bắn ra, chảy đầy tay tôi, rút những ngón tay đang moi móc bên trong lỗ nhỏ, quét lấy một chút dịch bôi lên thân con c4c đã cương thay cho ger.

Đưa đẩy từ từ vào trong, gương mặt xinh xắn nhăn nhó vì đau, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ những tiếng vô nghĩa, tôi cầm chân đau của em vác lên vai, sờ nhẹ lên gương mặt em, nhìn em bằng ánh mắt ôn nhu. Bên dưới ra vào mạnh bạo hơn, đôi tay em vơ lấy tóc tôi vò nát làm nó xù xì ra hết.

"Agr..đừng..đụng..aaa..đau"

Tôi vơ đại lấy cái gối, nhấc tấm lưng em lên, đặt cái gối xuống cho em đỡ đau, rồi từ từ ra vào mãnh liệt hơn, tiếng rên em càng ngày càng to, tôi biết rõ tôi đã đâm chúng điểm sướng của em, ra vào chà đạp nơi đó, đôi mắt em đón nhận những khoái cảm tôi mang tới, nó mãnh liệt hơn ban đầu, đôi mắt không còn lẳng lơ nó có hồn hơn ban nãy, đôi mắt như biển trời sao ngập nước màu violet.

"Haa..em..ra..aaa..r-"

"Hức...đừng..ư..em vừa..á..ra"

"Một lần nữa thôi nhé"

_________________

Ehe hơi ngắn nhỉ, viết nhanh để mấy cô đọc, đọc vui vẻ

Tôi đang phân vân là có nên viết DazChuu không, tại sìn vcl

[ Reader X Rindou] Nơi Mà Rindou Bị Đụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ