Đã hơn 1tháng tôi biệt tăm biệt tích và giờ tôi đã quay trở lại. Trình tôi vẫn như cũ không thay đổi nên các cậu đừng trông đợi gì ở tôi:))
____________________
Trong cơn gió chiều mùa thu, con đường tấp nập người qua lại. Tôi lại thấy Bóng dáng em hiện lên trên bộ vest đen lịch lãm có phần trưởng thành, tôi còn nhớ lần cuối tôi gặp em là vào năm ngoái lúc đó em vẫn còn rất trẻ con mà giờ đã trưởng thành như này. Đã một năm trôi qua làm con người em thay đổi chóng mặt đối với tôi thấy là vậy.
Tôi bước đi đến cạnh em mà chào hỏi, đã lâu không gặp em có chút bỡ ngỡ, trong cái thành phố rộng lớn xa hoa như vậy mà lại tìm được thấy nhau. Tính cách em vẫn không thay đổi gương mặt cũng vậy, em vẫn giữ được nét mảnh mai trên gương mặt đẹp, đôi mắt tím biếc giống hệt anh trai em, nhưng đôi mắt em lại có sức hút hơn, nó như một bầu trời đầy sao trên vũ trụ rộng lớn bên trong đôi mắt. Tôi liếc mắt nhìn em thì thấy hình xăm trên cổ có lẽ thứ thay đổi nhất trong em là cách ăn mặc và thân thể.
Tôi mời em đến một quán bar tôi hay ghé. Em nói rất nhiều, em kể cho tôi nghe những câu chuyện hàng ngày của em và những lần em bị sếp mắng, giọng em ức chế mà kể hết cơn tức trong người, than vãn với tôi về người anh của em.
Chúng tôi đã rất thân nhau từ hồi cấp 2, cho đến khi lên đại học tôi với em mỗi người một hướng không giữ liên lạc gì với nhau cho đến ngày hôm nay chúng tôi đã gặp lại. Tôi có một chút gì đấy tình cảm đặc biệt với em, nhưng tôi luôn phủ nhận nó.
Chúng tôi ngồi đó từ chiều đến đêm khuya, có khá là nhiều chuyện để tâm sự. Em uống say khướt, tôi dìu em lên xe rồi chở về nhà, hiện giờ cứ cho em ở nhà tôi vì tôi cũng không biết nhà em ở đâu.
Đặt em nằm lên giường mà ngắm nghía, đôi tay không tự chủ mà vuốt lấy má em, cảm giác lạ cứ bao quay lấy tôi, tim tôi đập rất nhanh và có phần hồi hộp vì ở gần em đến thế. Tôi nghĩ là mình đã yêu em vì những cảm giác này thật giống khi rung động một ai đó. Tôi bỡ ngỡ liếc nhìn đôi môi khép mở lòng không kiềm mà cúi xuống hôn.
Nụ hôn nhẹ như gió chợt thoáng qua, mùi nồng của rượu chợt thoáng qua môi tôi, như một con quỷ tham lam dục vọng mà muốn thêm.
Nhẹ nhàng đặt lên môi em nụ hôn nồng nàn, lưỡi tôi tiến vào bên trong khám phá ngóc ngách, vị nồng của rượu hòa trộn cùng nước bọt, tôi khuấy đảo bên trong cho hai dư vị hòa quyện vào nhau. Lần đến chiếc lưỡi nhỏ, tôi quấn quanh lấy nó mà trêu đùa, nước bọt chảy ra khỏi khóe miệng trôi xuống vùng cổ mà làm ướt áo.
Tay tôi mò xuống dưới mà cởi từng cái cúc áo, những động tác không hề dư thừa, bị nhấn chìm trong bể dục vọng không đáy. Tôi không thể dừng mà sờ mó nhiều hơn, hai bên núm ti bị tôi ngắt nhẽo cho xưng đỏ.
Tôi nhả miệng em ra mà nhìn thành quả của bản thân, giờ tôi không còn là chính tôi nữa vậy, bị con quỷ tà dâm bên trong than xác điều khiển. Tôi trèo lên người em mà ngồi, cởi ra từng món đồ che đi thân xác đẹp đẽ, tay tôi vuốt dọc từ trên cơ thể em, nắn nót sờ những hình xăm trên thân thể lõa lồ. Tôi như ăn phải gan trời, cầm nắm lấy cặc em mà vuốt ve cưng nựng.
Em có cảm giác như bên dưới của mình đau đau, mắt không chịu mở mà cứ nhắm chặt, chắc do men rượu làm em mệt mỏi. Cơn đau thấu trời bay thẳng lên não bộ làm em cong người đau điếng, mắt em mở to mà nhìn tình hình hiện tại. Em đang nằm và lõa lồ trước một người đàn ông mà em thân nhất, nhìn xuống bên dưới thì cái con cặc của tôi đã cắm sâu vào người em.
Em hoảng hốt mà chửi bới um tùm, cúi người xuống mà chặn miệng em bằng nụ hôn của mình, tiếng chửi bới bị thu nhỏ mà thành những từ rên rỉ ưm a trong cổ họng, tôi tóm lấy tay em mà khóa lại trên đỉnh đầu, phản kháng vô dụng nó chỉ làm em thêm mệt thôi, ngoan ngoãn mà nằm im hưởng thụ, tiếng lép nhép của nụ hôn vang vảng bên tai em, nó thật kinh tởm. Bên dưới tôi bắt đầu di chuyển, con ngươi em dàn giụa nước mắt, nó đau như muốn rách toạc ra vậy, tôi cũng không khác gì em cũng đau không kém, bên dưới em kẹp chặt như muốn cắt đứt con cu của tôi vậy.
Tôi hôn lên mắt em như an ủi, miệng em được thả rông mà bao nhiêu câu chửi đập thẳng vào mặt tôi, sau cú này tôi san chấn tâm thần mất. Tiếng nấc em vang lên trong tai tôi, tôi cũng xót lắm chứ nhưng giờ rút ra thì không được đâm vào cũng không xong, tôi để im một lúc cho em thích nghi, dùng lời nói ngon ngọt mà an ủi dỗ dành em.
Sau một hồi em thích nghi tôi di chuyển nhẹ dần rồi sang nhanh, tiếng kêu của em vanh vọng khắp phòng.
"Aaa..nhẹ thôi...hức..hyaaa.."
"Đau..dừng ngay...hức...nii-san cứu..em..ưm"
"Hức...hức...mẹ nó..aaa..tôi hận...cậuuu...ư"
Tiếng kêu thành tiếng rên rỉ thút thít, câu chửi rủa của em nhẹ dần, tôi lật người em lại mà nhấp nhanh. Tiếng kêu la của em lại lần nữa vang lên tai tôi, nó như một liều thuốc kích dục làm tôi muốn dập nát cái lỗ này. Mông của em ửng đỏ những vết tay, hai bên bẹn tôi đỏ ửng vì va chạm với mông em, những thứ dịch nhầy từ lỗ đít em nhảy ra, tôi nhấp vào làm nó bắn tung tóe.
Áp lưng mình vào lưng em, tay tôi xoa nắn núm ti bị trêu đùa, lưng em có những vết cắn lốm đốm do tôi để lại.
Em ngửa cổ mà rên lớn tôi nghĩ là em sắp đến giới hạn rồi.
"Hyaaaa..đừng..tôi raa...tôi......raaaa"
Chất dịch đặc sệt bắn tung tóe, em mệt mỏi mà nằm gục xuống, tôi quét lấy một ít dịch rồi cho tay vài miệng em mà banh rộng ra, cúi người xuống mà ghé sát tai em thì thầm.
"Một hiệp nữa nhé"
Câu nói như đơn giản nhưng làm em sợ đến rợn gai ốc. Em bị bế sốc lên, bên trong em ấm áp làm tôi muốn chôn luôn con cặc tôi ở đây, tôi di chuyển nhanh hơn ban nảy, em không theo kịp mà chỉ biết mở miệng cầu xin vô nghĩa. Tôi đứng dậy bế em lên tư thế này làm con cặc tôi chôn sâu hơn, bế em đi lấy nước, từng bước đi em như muốn chết đi sống lại, con đường đến bếp còn khá xa như này chắc em không chịu nổi.
"Thả tôi xuống...ư...aaa....ưm..thả...xuống"
Cái lỗ của em như được nông rộng hơn ban nãy, những chất dịch chảy ra như làm bôi trơn, tôi để em chống tag vào bàn mà nhấp. Nến nhớ đêm nay còn rất dài.
Ánh nắng chiếu vào làm em cau mày tỉnh giấc, cơn đau ê ẩm bên dưới vẫn chưa dứt, em cố lết thân thể tàn tạ vào nhà vệ sinh rửa sạch những vết ố dơ bẩn do tôi để lại trên người em, em kì mạnh đến mức chảy máu kì sạch đi những vết cắn vết hôn trên cổ. Khi tôi thức dậy đã không thấy em đâu, bước vào nhà vệ sinh là cảnh tượng kinh hoàng trước mắt, những vết máu lổm nhổm trên thành nhà tắm, nước trong bồn bị máu nhuốm lấy, thân thể em loanh lổ vết máu nhỏ li ti chảy xuống.
______________
Viết dài tý bù lại cho mấy cậu 1 tháng tôi không ra chap
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Reader X Rindou] Nơi Mà Rindou Bị Đụ
Short Storymình viết cái này để thỏa mãn khao khát muốn đụ Rindou, mỗi chap sẽ không liên quan đến nhau, đọc vui vẻ.