Cô nhẹ nhàng đi lại lấy mền đắp lại cho nàng vì thấy nàng run rẩy,lúc nảy chiếc khăn quấn quanh người nàng đã rơi mất rồi,cô cx chả nghĩ ngợi gì thêm sáng giờ đã mệt lắm rồi,liền ngồi bên mép giường lôi điện thoại ra mừng lướt mạng xã gọi một xíu thì đã thấy những bài báo về cô và nàng những cmt ko còn công kích nàng nữa mà là những bạn fan yêu thương Lan Ngọc và những bạn fan của cô nữa họ cmt những lời chửi bới những người xúc phạm nàng lấy lại công bằng cho nàng,ở đó có 1 cmt cô chú ý nhất cx có vẻ ko hiểu lắm nhưng cũng đọc nó lên "Ngọc nên yêu Ngân Ngân tốt hơn tên kia gấp trăm lần,có lần tôi ik chs vs vài người bạn thấy diễn viên Trần Nam đang ik chs với 1 cô khác khác còn rất thân mật nữa kìa nên như vậy tối ko muốn công chúa của tôi yêu loại người như hắn đâu MN HÃY ĐẨY MẠNH HAI HASHTAG #couplengocngan VÀ #baovelanngoc CHÂN THÀNH CẢM ƠN"
Cô bật cười với cmt này nhưng khó hiểu là ny của nàng là một người đào hoa mà nàng ko biết à,thôi ko nói nữa ik ngủ là tốt nhất.
Thế là nàng dẹp điện thoại trên tủ giường nằm xuống kế bên nàng,nói kế bên v thôi chứ cô xoay lưng lại vs nàng ko là cô mà nhìn nàng chút nữa là cô mất ngủ mất thôi.Sáng hôm sau.
Cô là người dậy trước liền thấy nàng đang ôm cô,thấy nàng rút đầu vào cổ cô như chú mèo nhỏ v trời dễ thương xĩu~~><.
Sau 5 phút nhìn nàng cô quyết định thức dậy vscn rồi ik mua đồ ăn cho nàng,cô ik đc khoảng 15 phút thì trở về vừa mở cửa vào liền thấy nàng ngồi trên giường khóc bù lu bù loa lên,cô thấy v liền chạy lại hỏi.
"Ngân:Chị sao v Ngọc sao lại khóc ai chọc chị hả Ngọc"
"Ngọc:.....hức...hức..chị..chị..chị tưởng em bỏ chị...hức..hức...sáng chị dậy...chị...ko thấy em đâu hết....hức..nên..nên chị sợ huhuhu.....hức"
"Ngân:Thôi ngoan nè em có bỏ chị đâu,ngốc quá ik em ko bao giờ bỏ chị cả,nè dậy ik em có mua đồ ăn cho chị nè,vscn ik rồi em bày ra cho ăn nhe"
"Ngọc:Chị biết òi"
Nàng chx kiệp đặt chân xuống đất liền bị cô bế vào nhà vs rồi ik ra 5 phút sau nàng ra thì cô cx vừa bày đồ ăn xong nàng ngồi vào bàn rồi ăn cùng cô.
Hôm nay buổi chiều cô và mn mới về.Nhân lúc còn thời gian cô rủ nàng ik chỗ này chỗ kia nói chung rất nhiều chỗ sau khi chs xong thì cô và nàng ngồi vào một bàn trong quán cà phê gần khu cô và nàng chs.
"Ngân:Chị uống gì Ngọc để em ik gọi cho chị"
"Ngọc:Cho chị một ly cà phê ít đường nha"
"Ngân:Dạ"
Nói xong cô chạy ik kêu cà phê cho nàng,sau một hồi nói chuyện thì cô quyết định tỉ tình nàng luôn.....
"Ngân:Chị Ngọc,em có chuyện muốn nói"
"Ngọc:Em nói ik chị nghe"
"Ngân:...chị...chị làm..ny em đc ko em yêu chị"
Mặt cô đỏ như cà chua còn hơn cà chua nữa cô lấy hợp nhẫn trong túi ra,chiếc nhẫn này là cô đã kua từ rất lâu rồi bây giờ cô mới dám tỏ tình nàng.
"Ngọc:Uh à....thì...cho chị thời gian nha khi về lại Sài Gòn chị sẽ nói đc ko Ngân"
Mặt cô có chút buồn nhưng rồi cx gượng cười lên rồi nói.
"Ngân:Dạ đc ạ khi nào chị trl cx đc hì hì"
Từ khách sạn nàng cứ suy nghĩ về lời tỏ tình của cô
'Mk có nên chấp nhận em ấy ko,chỉ có em ấy ms đem lại niềm vui cho mk,ở bên em ấy rất ấm áp rất vui có cảm giác an toàn hơn những người khác mk....mk..'
"Ngân:Chị Ngọc ơi"
"Ngân:Chị Ngọc chị bị gì à sao ngồi đơ ra thế đưa vé máy bay cho anh Giang kìa chị ảnh la quá trời rồi"
"Ngọc:À,chị biết rồi để chị đưa cho ảnh"
Sau 15 phút làm thủ tục về Sài Gòn thì cx về đc rồi,mn ai cx mệt mỏi ai về nhà nấy nhưng chỉ còn cô và nàng chờ xe đêm rước thôi.Lúc đó nàng lên tiếng
"Ngọc:Ngân"
"Ngân:Dạ?"
Cô quay qua nhìn nàng với vẻ mặt ngơ ngác.
"Ngọc:Chị"
"Ngọc:Yêu"
"Ngọc:Em,moazz"
"Ngân:Yeee,em tặng chị này"
Nàng lôi chiếc nhẫn ra tặng cho nàng.
"Ngọc:Cám ơn em,yêu em"
Vừa dứt câu nàng liền hôn vào môi cô 1 cái 1 cái thôi cx làm cô đứng hình 5 giây,vậy là nàng chấp nhận lời tỏ tình của cô rồi,cô vui tới nổi ẩm nàng xoay vòng vòng.Thì từ đằng sau có 20 bạn nữ từ sau bước tới xoay quanh nàng và cô liền hô lên
"ALL:COUPLE NGỌC NGÂN MUÔN NĂM YAA"
À thid ra là fan của cô và nàng chờ cô và nàng đáp sân nhưng tính ik lại thì nghe thấy nàng đồng ý lời tỏ tình của cô liền chạy ào lại chúc mừng và ủng hộ,sau lúc đó nàng về cứ suy nghĩ về cô mà thôi nằm trên giường lăn qua lăn lại lăn tới lăn lui lăn xui lăn ngược,ừ thì lăn nhiều lắm,nàng nằm cười cười rồi lấy điện thoại ra lên mạng xã hộ đăng bài mới nàng chụp tay nàng với chiếc nhẫn rồi ghi cap.
"Yêu em nhiều moazz"
Sau 5 phút thì đã có rất nhiều người tim và cmt đủ thứ ủng hộ còn người thì thắc mắc người đó là ai bỗng nhiên cô cx vừa đăng một bài có hình của nàng và cô,coi như là đánh dấu chủ quyền đó mn.
"Yêu chị moazzz"____________________________________
Hết òi,mn cho mk xin ý kiến về truyện mk vt đc ko ạ có thể là mk sẽ xóa truyện này và làm lại truyện ms mn cho mk xin ý kiến ạ😔mn cmt cho em bt nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Em yêu chị Ngọc ơi!🙆♀️
Hài hướcTruyện này là truyện đầu tay của tui mn ủng hộ ạ!thì tui cx muốn xin lỗi tới một bạn ko tiện nói tên tui xin lỗi vì lấy ý tưởng nhưng chỉ 1/2 ý thôi ạ còn những bộ chuyện tiếp theo tui sẽ ko lấy ý tưởng nữa và sẽ tự làm theo chính mình mong bạn bỏ q...