Quay xong thì mn nghỉ ngơi 15 phút.Lúc này cô chạy một mạch qua chỗ nàng ôm nàng 1 cái,hai chị em cười nói vui vẻ.Nghỉ ngơi xong mn ik tới nơi tiếp theo để quay tiếp ctr trò chơi tiếp theo đc mang tên là truy tiềm báo vật.Nghe tên thôi ai nấy đều đầy sự tự tin,đến khi vào trò chs cặp đầu tiên gồm có Isaac-Jun Phạm-Ngô Kiến Huy.Vừa vào ai nấy ra sức cổ vũ cho đội của mình sau 5 phút thi đấu phần lợi thế nghiêng về Jun Phạm(Thỏ Trắng)mn ko tin một người gần yếu nhất Running man mà lại là người mạnh nhất hiện tại,Jun cố gắng kéo và thế là Jun đã thắng ai nấy ngỡ ngàng ki tin đc chuyện gì đã xảy ra nhưng dần dần cx đã tiếp nhận sự thật.Trận thứ 2 gồm có Trường Giang-Lan Ngọc-Thúy Ngân.
Cha cha cô và nàng đối đầu với nhau rồi dù cô ko muốn nhưng vẫn phải làm cố gắng thể hiện mk mạng như thế nào,5 phút sau cô và nàng đã kiệt sức vì Trường Giang quá mạnh trong trận này hai người quyết tâm liên minh lại ko cho Trường Giang chiến thắng kéo và kéo theo Trường Giang ik nhưng Trường Giang đã có chiến thuật nằm xuống và chường ik từ từ rồi cuối cùng hai cô gái vì trượt chân mà ngã xuống Trường Giang liền nhân thời cơ ik đến đặt chai lên bàn rồi WIN trận 2 đôi hãnh thắng rồi cô và nàng hụt hẫng trận cuối cùng để lấy lại trận thắng.Liên Bỉnh Phát-Trương Thế Vinh-Lăng LD,2 người mạnh nhất và 1 "chú kiến"nhìn thấy thì cx biết ai thắng rồi đấy.Vừa vào Lăng LD đã bị 2 người mạnh nhất kéo lê trên cát,tuy nhiên vì điều đó Voi Biển nhân cơ hội tìm chai và đặt lên nhưng trong lúc Voi Biển tìm chai đội trắng và đội vàng đã liên minh để Lăng LD đặt chai vào bàn Liên Bỉnh Phát kéo Voi Biển lại ko cho Voi Biển chiến thắng,cuối cùng Lăng LD đã đặt đc chai vào bàn.Kết quả của ca 3 đội như sao đội trắng 0 trận thắng,đội vàng 1 trận thắng,đội xanh 2 trận thắng.Sau khi chs cô và nàng mệt mỏi nằm ngủ cùng nhau tới chiều,sau khi nàng ngủ dậy thấy nàng đg nằm trong lòng cô nàng nghĩ.
'Tại sao cảm giác này lại ấm áp v mk chx từng biết cảm giác này từ khi yêu anh ta mà những lúc ôm em ấy lại có cảm giác rất lạ'
"Ngân:Chị dậy rồi hả,ik vscn ik rồi em dẫn chị ik ăn nha"cô cười một cái làm nàng nhìn say mê
"Ngân:Ngọc Ngọc,chị sao v Ngọc ơi"
"Ngọc:Hả,sao Ngân"
"Ngân:Chị ik vscn ik rồi em dẫn chị ik ăn"
"Ngọc:Uh,em đợi chị xíu"
"Ngân:Dạ"
Nàng liền ik vào trong vscn rồi thay một bộ đồ rồi ik raẢnh mẫu
Nàng ik ra liền nhìn thấy Ngân nhìn nàng bằng ánh mắt si mê,nàng liền lại hỏi cô.
"Ngọc:Em ik vscn ik rồi mk ik nha"
"Ngân:Dạ"
Chx kiệp ik xuống giường liền bị nàng hôn lên má cô một cái làm cô đứng hình 5s,cô ngại đỏ mặt chạy một mạch vào nhà vs
"Ad:chòi ơi,thích thấy bà mà ngại kìa 😳"
"mày tin tao cho mày ăn dép lao thần chưởng ko😀"
"Ad:Dạ thôi em ko dám em ik đây"
Tiếp nhe
Sau khi cô vscn xong bước ra
BẠN ĐANG ĐỌC
Em yêu chị Ngọc ơi!🙆♀️
HumorTruyện này là truyện đầu tay của tui mn ủng hộ ạ!thì tui cx muốn xin lỗi tới một bạn ko tiện nói tên tui xin lỗi vì lấy ý tưởng nhưng chỉ 1/2 ý thôi ạ còn những bộ chuyện tiếp theo tui sẽ ko lấy ý tưởng nữa và sẽ tự làm theo chính mình mong bạn bỏ q...