1.2

438 40 2
                                    

Tiếng hò hét vang lên từ tứ phía. Các nhóm thực tập bắt đầu chạy loạn theo các bác sĩ điều trị. Doyoung cùng các bác sĩ thực tập chạy ra cổng đón xe cấp cứu.

Bệnh nhân đầu tiên được chuyển vào, Doyoung nhanh chóng nhận hồ sơ bệnh án từ nhân viên y tế.

- Chúng ta có gì ở đây?

- Ahn Yeojin, nữ, 15 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, lên cơn co giật gần đây nhưng không liên tục, mất sinh hiệu trên đường tới bệnh viện, khi chúng tôi đến nơi thì bắt đầu có dấu hiệu động kinh.

- Được rồi, tất cả thực tập đứng sang hai bên. Nana, 10mg Diazepam (1), kh-không dừng tay lại, gắn đầu màu trắng vào vai phải, đầu màu đen vào vai trái(2). Đúng rồi, đầu màu trắng vào bên phải, đừng để máu chảy ra, nhanh tay lên nào mọi người!

(1): Diazepam, lần đầu tiên đưa thị trường với tên gọi Valium, là một loại thuốc của dòng benzodiazepine, thuốc thường tạo ra một tác dụng an thần.

(2): Cụm từ gốc được diễn tả trong câu nói này của Doyoung là "righty whitey, smoke over fire, a large bore", một cách nói vần để chỉ các đầu đọc gắn điện tâm đồ (holter điện tim) được sử dụng trong y học. Giống như ở Việt Nam, học sinh thường học thuộc dãy hoạt động hoá học của kim loại: K Na Ca Mg Al Zn Fe Ni Sn Pb H Cu Hg Ag Pt Au bằng cách sử dụng ký hiệu hóa học trở thành một câu văn ngắn dễ nhớ là "khi nào cần may áo giáp sắt nhớ sang phố hỏi cửa hàng áo phi âu."

Jaemin tiêm thuốc cho bệnh nhân đúng như lời Doyoung hướng dẫn, sau vài phút, bệnh nhân đã ngừng động kinh.

- Chào buổi sáng bác sĩ Kim, tôi nghe nói ở đây đang có một đàn cá mắc cạn, thật vậy sao?

Bác sĩ Qian, Qian Kun là người Trung Quốc, trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch hay còn được coi là "Cardio God" - vị thần Tim mạch, tiến tới lại gần Doyoung rồi cười.

- Cậu nghe nói đúng rồi đấy, bác sĩ Qian.

Kun quan sát các bác sĩ thực tập trong nhóm kiểm soát của Doyoung, ánh mắt anh rơi vào một chàng trai làm việc nhanh thoăn thoắt và chính xác một cách khó tin so với một bác sĩ nội trú thực tập năm nhất.

- Bác sĩ Kim, cho tôi mượn cậu thực tập kia nhé.

Doyoung gật đầu với Kun, chờ cho bệnh nhân tạm ổn định rồi mới lên tiếng.

- Bác sĩ Liu, để quyển bệnh án xuống, rẽ phải đến khoa Phẫu thuật Tim mạch, hôm nay bác sĩ hướng dẫn của cậu là bác sĩ Qian Kun. Bác sĩ Lee, ý tôi là Lee Jeno, chuẩn bị phòng bệnh và lo thủ tục. Lee Donghyuck, bệnh nhân này là của cậu, đưa cô bé đi chụp CT đi.

Doyoung xoay gót, đi đến kiểm tra các khu giường bệnh khác trong khu vực sơ cứu chấn thương. Na Jaemin lúng túng nhìn Lee Donghyuck đưa bệnh nhân đi còn mình bơ vơ đứng một mình liền chạy theo vị bác sĩ hướng dẫn của mình.

- Chờ đã! Ừm... Bác sĩ Kim? Thế còn tôi thì sao?

- Cậu sao? Cưng à, cậu có thể đi tới khu bệnh nhân nội trú, phòng 101 và làm xét nghiệm trực tràng đi.

Na Jaemin mím môi đỏ bừng mặt, hậm hực đến phòng bệnh cùng đôi găng tay cao su, đổ gel lên đầu ngón tay, miễn cưỡng đưa vào hậu môn của người đàn ông đó.

donghyuck's anatomyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ