C.6: Chifuyu×Takemichi [Kinh dị]

84 11 11
                                    

Ăn hai plot ngọt là xong rồi nha, giờ bắt đầu tới kinh dị thôi nào =))

Lưu ý: Có yếu tố máu me, có thể gây cảm xúc không được lành mạnh cho vài người. Cân nhắc kỹ trước khi đọc
-------------------------------------------
Chifuyu vì quá yêu Takemichi mà dẫn tới có nhân cách thứ hai, nghe vô lý nhưng đó là sự thật

Nhân cách thứ hai này hình thành nên cũng do tình cảm mà Chifuyu dành cho Takemichi quá lớn và cả sự chiếm hữu nặng kia nữa...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Một đêm không mây không trăng, bầu trời vốn đã đên giờ lại đen hơn. Đi vào lúc này thật sự rất nguy hiểm nhưng lại có một thân ảnh đang kéo một thứ gì đó mà lết đi từng bước một.

Là Chifuyu, nhưng hình như đây là nhân cách thứ hai của anh. Vì nhân cách thứ nhất của anh sẽ chẳng bao giờ đi mang cái mặt nạ kì dị được nhưng thứ anh ta đang kéo theo là gì kia...
- " Takemichi à~ Cùng tao về nhà chơi với Peke thôi nào~"

Rốt cuộc anh ta đang nói với Takemichi nhưng làm gì có ai ở đấy cùng anh ta đâu chứ...Không lẽ cái thứ anh ta kéo là Takemichi!!!

Bỗng nhiên có một ánh sáng chiếu rọi tới chỗ cô. Người chiếu sáng đó là Chifuyu, cái quái nào mà anh ta lại ở đây

- "Minne à~ Từ nãy đến giờ mày nhìn thấy hết rồi mà nhỉ, còn nghĩ như dẫn truyện cơ mà~"_Nở một nụ cười quái dị

- "Chifuyu, m-mày..."

Bỗng cô lia đến thứ Chifuyu đang cầm, đúng thật đấy là Takemichi nhưng mà cậu ấy đã chết. Trên khuôn mặt đã bị một vật sắt nhọn nào đó cắt từ khóe miệng đến mang tai. Thật sự nó rất kinh khủng...

'Phập'

Một con dao đâm thẳng vào não cô, máu tuôn ra như suối. Cứ thế mà cô chẳng nói một lời nào mà rơi vào "giấc ngủ"

- "Mày không nghe tao nói gì luôn, tồi quá đấy~ Mà cũng đừng trách tao vụ này nha, trách mày phá hỏng buổi hẹn của tao với Takemichi thôi, Takemichi sắp không cười nổi rồi kìa"

- "Mà thôi tao đi đây, "ngủ" ngon nhé Minne~"

Và cứ thế Chifuyu lại kéo xác Takemicji đi để lại cô "ngủ" một mình trên nền đất lạnh lẽo đầy máu đó...
-------------------------------------------

                                               Cảm ơn đã đọc

--End--
Người viết: Ne
Ngày xuất bản: 13/12/2021


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TR/AllTake] Sự tha hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ