Chapter 5 ( CLASS OFFICERS )

252 10 1
                                    

Zackrey's POV------------

Kring'Kring'Kring

Papasok na Ako sa room namin Ngayon, at Ayun Nakita ko namn si sungit. Ang cute Niya talaga mukha syang penguin. Hahahhaahha notnot!

( Umupo na Ako sa tabi niya. Sabay wink parang inaasar ko na namn si sungit, at Ayun umuusok na nmn yung ilong hahaha )

"Okay class today we will start voting for our class officers, are you ready now?" -Ms Cruz (Sabay smile ;)

"Okay ms. Cruz, we are now ready" (Sabay naming lahat)

"Okay good lets start" & by the way sa voting niyo kailangan yung deserving okay?" -Ms. Cruz

"Yes ms. Cruz" -all

(Vote na sila ng vote may na nominate na sa pres, v pres, sec, tres, pio, auditor, Bussiness manager)

"And now sino gusto niyong I nominate for muse" -Sam siya Kasi yung president.

Classmate 1: I highly nominate Cheska rodriguez :)

Classmate 2; I highly nominate Xandra reyes :D

Classmate 3; I nominate Kate Perez

"bigla namang nanlaki mata ni sungit na parang sinabi sa sarili, "Ha? Ba babakit Ako? o.O)

"Okay who's infavor of ms. Rodriguez?" ( ms. Pres)

1, 2 3 4 5 6 7 8------- 20

"Okay 20 votes, secretary pls write on the board 20 votes for ms Rodriguez" (agad namang sinulat ng secretary)

At Ayun alam niyo kong ano reaction ni Cheska na yun? Ayun proud na proud sa kagandahan, eh epakta namn yung ugali. Mabuti pa si ms. Sungit, maganda nga Pero ma sungit parin :)
Ay ano ba bat ko ba siya iniisip.

"Okay now who's infavor of ms. Reyes?"

Agad kong tinaas kamay ko. Malamang sya ibo boto ko maganda namn talaga siya.

123456789--------23

Okay ms. Secretary 23 votes for ms Reyes, at dahil dyan siya yung panalo bilang muse natin. (Sabi ni pres)

Mukha ni ms. Sungit ( O.O ) HAHAHA GULAT NA GULAT! di Sanay? Hahahaha

Okay now, escort na naman yung I nonominate niyo. (-ms. Pres)

Classmate 1; I nominate mr. Easton (kilig na kilig pa habang sinasabi name ko, nako ang harot nito. Hindi namn Ako GULAT Sanay na Kasi Ako maging escort GWAPO Kasi ^_^)

Classmate 2; I nominate mr. Ramirez ( GULAT namn si Jericho na NAKATINGIN saakin)

"Nako tol, parang magkatunggali tayo neto, sino ba Kasi mas GWAPO satin? (Sabi ni Jericho na pabulong Sabay Pogi sign :3)

"May the best GWAPO win nlg tol, (sabi ko Sabay killer smile :D)

Okay who's infavor of mr. Easton? -pres

12345678910-------28

"Tiningnan ko si ms. Sungit cheneck ko lang kong I boboto Niya ba Ako. Pero wala e, ang daya niya, nag vote namn Ako sa kanya ah? Nako ang daya talaga. :3 -sabi ko sa sarili

Okay 28 votes for me. Easton. -secretary

"Okay let move for mr. Ramirez" who's infavor of mr. Ramirez?" -pres

123455789----------27

Agad naka tingin si Jericho sakin, mukhang naiinis Sabay sabi "Ikaw na GWAPO tol" -.-

Nag smirk Ako sa kanya Sabay Pogi sign. (GWAPO KO TALAGA)

Okay & for escort is mr. Easton. -pres

"Okay all officers go in front" -ms. Cruz

Agad naman Akong tumayo.

"Okay for pres is ms Tan & the vice is mr. Pangilinan------------- "continue hanggang Bussiness manager"
& for muse is ms. Reyes & her escort is mr. Easton.

Oh, you two are good together huh? (Ms. Cruz at Sabay "AYIEEEE YUNG BUONG KLASE" except Kay Cheska at Kay Kate, ang alam ko Kasi may gusto si Cheska sakin, at tropa NIYA namn si kate.

"Nako! Bakit Ako pa yung muse! Nako sana di nlg ang Pangit ng escort ko UNGGOY ang Yabang" ;3 (sabi ni sungit sabay parinig saken)

"Hay nako ms. Sungit chance mo na to, alam mo bang ang daming nangangarap na maging escort Ako huh? Tapos ikaw pa tong arte ng arte dyan" (Sabi ko sa kanya Sabay wink)

Siya; (POKER FACE :/)

Haha Sarap asarin.


(A/N;) O, sila na ang muse & escort sa classroom nila, kumbaga LoveTeam hahaha, ABANGAN ANG SUSUNOD NA UPDATE)

PS; sorry po sa mga typo, wrong grammar, Wrong spelling) paki understood nlg po.

At wag kalimutan mag vote, COMMENT And maging fan ng story ko. THANKYOU! ;****

She's Dating Mr. YabangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon