XANDRA'S POV-------
Pagkatapos ng klase, Ayun niyaya na kami nila Zack, na kumain sa labas, para maka pag getting to know each other man lang
Kaming Apat, simula Kasi Nung nag mall kami ni Zack, parang di naman malayong magkaclose kami, Kahit na mayabang siya at Maldita Ako. FRIENDLY DIN NAMAN AKO. :)Nandito kami NGAYON sa mc Donald's trip rin Kasi ni Sam dito kumain kaya Ayun.
Pina upo na kaming dalawa ni sam, inilalayan naman Ako ni Zack, sa pag upo, at Ganon din si Jericho Kay Sam, parang may something sa dalawang to eh! Nako! :3
"Ano gusto niyo girls? Kami na mag o-order ni Jericho" -Sabi ni Zack
"mmm, fries at mc float nlg siguro saken diet Ako." -Sabi ko
"Naks! Hindi halata! -Sabi ni Yabang habang Nakatawa
"Ano! Pasapak ka! -Sabi ko habang pasapak na sana sa kanya. Pero agad siyang lumayo layo
"Hoy! Tumigil na nga kayo! Dali na nagugutom na si Sam oh. -Sabat naman ni Jericho at agad tumingin Kay Sam at naka smile, nako ayan may something talaga eh.
"Ano pala sayo Sam?-Dagdag naman ni Jericho"Ahh, yung parehas nalang Kay Xandra, diet rin Ako. -Sabi naman NIYA
"Ah eh, Sge Sge! Hoy Zack Dali na. -Sabi NIYA Kay Zack
At agad namang pumunta sa may counter yung dalawa
SAM's POV-----
Hi Ako po pala si Samantha Isabelle tan alam niyo naman sguro, hehehe first time ko magka POV dito.
"So, Ayun na nga nag order na yung Alagang boys, agad ko namang nilapitan si Xandra.
"Hoy BRUHA! Ikaw ha? Diba sabi mo Ayaw mo Kay Zack? Bakit NGAYON parang okay na kayo, parang close na kayo nong mokong na yun? Magtapat ka nga? Kayo na ba?
-Sabi ko sakanya at agad naman Nya Akong binatukan, "Sira! Nakikipagkaibigan lang yung Tao. -Sagot naman niya"Weh? Kaibigan lang ba talaga? Nako Xandra pag umabot talaga to sa------ Hindi ko na natuloy yung sasabihin ko ky Xandra dahil dumating na yung dalawang mokong.
"Oh, Ito na mga foods niyo, Tara kain na tayo. -Sabi naman ni Zack at inabot yung Pagkain ni Xandra at Ganon rin si Jericho inabot NIYA rin yung akin, naks! Gentleman ba Kamo? Haha ok.
Habang kumakain kami may bumasag ng katahimikan.
"mmm, ah ngits! May dumi ka ata sa may labi mo. -Sabi ni Zack Kay Xandra at pinahid namn ni Zack yung daliri NIYA sa may bandang labi ni Xandra, Ayieeee ang sweet.
"Tabi! Ako na nga! May pa hawak hawak ka pa chansing mo! Kadiri ka!" -Sabi naman ni Xandra habang pinababa yung kamay ni Zack sa labi niya
"Choosy pato! Ikaw na nga tong pinagsisilbihan Ayaw mo pa? Ayaw mo nun? Isang Gwapong katulad ni zack Easton ay pinasisilbihan ang isang napakasungit na si ms. Xandra Reyes? -Sabi ni Zack at nag killer smile Kay Xandra at agad naman kaming napatawa ni Jericho sa may gilid mag katabi kasi kami Bali ganto "Ako,Jericho-Xandra,Zack"
"Ano? Isa ka nalang ha? Naiinis na Ako" -Sabi ni Xandra, umuusok na naman yung ilong hahaaha at agad naman tumahimik si Zackrey.
Habang nagbabangayan yung dalawa, omopen naman ng topic si Jericho sakin.
"Ahmm, Sam! Kamusta kana pala? Parang Hindi Kasi tayo masyadong close, Kahit na magkaklase Lang tayo. -Sabi NIYA at nagulat naman Ako
"Ahh Ehh! Okay lang namn Ako, oo nga busy Kasi Ako sa Pagiging president ng classroom natin. -Sabi ko naman sakanya
"Oo nga no! Sana naman nakapag talk tayo sometimes if di kana busy, gusto ko Kasi maging close tayo. -Sabi NIYA at may Biglang Kung anong bagay na lumilipad sa tiyan ko, ano ba to at ang lakas pa ng Tibok ng puso ko pagkasabi NIYA ng "Gusto ko Kasi maging close tayo" nako!
"Ah oo naman PWEDE naman YUN. -Sabi ko Nauutal Ako puta!
Pa tapos na kami kumain kaya dumiritso nadin kami sa schl at sakto time na rin at pumasok na Kami sa room, tutal magkaklase Lang naman kaming Apat.
(A/N) YUN lang! Abangan ang susunod na update, ay btw papalitan ko po pala yung cover netong story ko Kapag mag "ON" na sina zack at Xandra. YUN Lang.
Sorry sa mga typos!
VOTEEEEEEEEE! :))))
BINABASA MO ANG
She's Dating Mr. Yabang
FanfictionNLex FANFICTION ( Nash Aguas & Alexa Ilacad ) NO HATES JUST LOVE :)