[Chapter 3] - Quyết định.

163 18 2
                                    

* Mở mắt * - Một căn phòng.

* Cạch cạch * - Tôi nhận thấy tay tôi đang bị trói bởi dây xích. Tôi đang nằm trên giường.

Hộc....hộc....- Tôi thở hắt ra.

* Bịch bịch * - Naruto bước vào và người đi theo bên cạnh là Sasuke.

Naruto ! Hắn rất nguy hiểm ! Chỉ đứng tại phạm vi này thôi ! - Sasuke gọi.

Naruto quay mặt về phía Sasuke khẽ cười.

Yên tâm đi... - Naruto cười.

Các ngươi... - Tôi trừng mắt nhìn người đang đứng cạnh tôi - Naruto.

Khặc...a..a...a...- Tôi bất ngờ đau ở vùng cổ.

Hộc...hộc...hộc...- Tôi thở hỗn loạn.

Cái gì đó đang áp đảo sự tồn tại của tôi. Tôi nhìn xung quanh.

Hả !? Là...hắn...? - Tôi nhìn chằm chằm vào người đàn ông đứng ở vùng hành lang bên ngoài, hắn có mái tóc màu đỏ, hắn khẽ nhìn tôi rôi biến mất bằng thứ ấn cước kì lạ.

Cha !!! - Boruto gọi Naruto.

Boruto !? - Naruto bất ngờ khi Boruto lại hồi phục nhanh đến vậy.

Con vẫn còn bị thương mà - Naruto nói.

Nhưng...- Boruto đưa mắt nhìn tôi.

Hể ? Ánh mắt gì đấy ? Thương hại ta sao ? - Tôi nhìn Boruto nói.

Không... Chỉ là... - Boruto nhìn tôi.

* Cạch * - Tôi không thể vùng vẫy hay thoát khỏi dây xích này. Nó đang áp chế sức mạnh của tôi.

Uzumaki Boruto - Là vật chứa của Ostusuki Momoshiki, Kawaki - Là vật hiến tế cho thần thụ ~ - Tôi nói.

Hơn nữa... Uzumaki Boruto, trong khoảng thời gian này ngươi nhất định sẽ không còn là chính mình... Ngươi sẽ ổn ? - Tôi nở nụ cười ranh mãnh.

Mục đích của ngươi là gì ? - Sasuke tiến lên phía trước hỏi.

.... - Tôi im lặng.

Thật nực cười ! Sao ta phải trả lời ngươi ? - Tôi nhìn Sasuke.

Jougan bất ngờ hoạt động - Cả Jougan của Boruto cũng hoạt động theo. Là sự cộng hưởng từ hai phía.

Khặc...a..a...a....- Tôi quằn quại, tay ôm chặt mắt trái.

Ngược lại Boruto thì không như thế, cậu chỉ thấy nhói cùng lắm là cùng.

Tại sao Jougan lại hoạt động bây giờ ? Khặc a...a..a..cái thứ sức mạnh chết tiệt.... - Tôi nghĩ thầm.

Phải chăng .... Sự xuất hiện của mình ? - Bất chợt tôi nhìn về phía Boruto.

Momoshiki...? - Tôi thấy bóng người mặc áo trắng truyền thống đứng bên cạnh Boruto.

Ảo ảnh chăng ? - Tôi tự hỏi.

Momoshiki nhìn tôi.

Về đi ! Ngươi không thuộc về nơi này... - Tôi nghe thấy giọng Momoshiki rõ rệt.

Hắn đang nói gì vậy ? Hắn ta....?

* Tắt * - Jougan ngừng lại.

Khặc...a..a...a...- Tôi ngã xuống.

[The Storyville]  Boruto/Chuyển Sinh - Ta Là Ostusuki Erza~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ