END

348 11 4
                                    

Đệ 60 chương ·

Lý Chân Chân đoàn người lưu lại trên đường chuẩn bị lương khô, còn lại lương khô toàn ở lại trì huyện, mặt khác, nàng còn thêm vào lưu lại một trăm thạch gạo lức ở cứu tế điểm, này đó thước hẳn là đủ nạn dân ăn một đoạn thời gian , bởi vì sợ mọi người tranh mua, nàng làm cho Phiền Thành phó thác cấp tin cậy người đến phân phối.

Lúc gần đi, kiểm kê một chút nhân sổ, chỉ có thất trăm người hai mươi nhân đi, cũng liền ý nghĩa để lại thất hơn trăm nhân ở trì huyện cứu tế. Như vậy lời nói, trừ bỏ ở sơn trại nơi đó bị thương binh lính cùng nhau đi theo, còn lại không có bị thương binh lính chỉ có một trăm nhân tả hữu, này vẫn là Phiền Thành kiên trì không thể tái ít người dưới tình huống mới xác định xuống dưới .

Phải biết rằng, nói lên bọn họ có thất trăm hai mươi nhân, nhưng đều là là lão nhược phụ nhụ, có sức chiến đấu nhân cũng không nhiều, này nếu trên đường xuất hiện cái cái gì ngoài ý muốn, kia thật sự chính là thớt thượng cá mặn, chỉ có thể nhận thức xâm lược.

Lý Chân Chân trong lòng nhưng thật ra duy trì những người này lưu lại, nhưng lưu lại là có phiêu lưu , không nói dư chấn, chính là ôn dịch, đều là cực kỳ nguy hiểm , cho nên hắn cũng không có lên tiếng, cũng không thể tỏ vẻ duy trì lưu lại hoặc phản đối lưu lại.

Thân thể của hắn chính nàng biết, vẫn đều là nuông chiều , mặc kệ ở hiện đại vẫn là cổ đại, đều là cái phế sài, phía sau không đi thêm phiền chính là chuyện tốt, trước tiên đi rồi cấp mọi người bớt việc.

Phải biết rằng thời đại này không có điện thoại, tin tức truyền lại chậm, nếu chờ phủ thành nhân phản ánh lại đây cứu người, phỏng chừng dưa chuột đồ ăn đều lạnh . Hoàng kim bảy mươi hai giờ là là tối trọng yếu, này nếu ông trời đều thu xếp nhân đi đến trì huyện đến đây, có thể nhiều cứu một người liền nhiều cứu một người đi.

Trước khi đi, nàng chỉ có thể lại một lần nữa dặn Phiền Thành: "Yếu giám sát mọi người mang cái bao tay cùng khẩu trang, hai ngày thời gian vừa đến, các ngươi phải phải đi, phía trước còn có nhiều người như vậy, vì mọi người an toàn các ngươi không thể tha, còn có, ngươi tốt nhất cùng đại phu trước tiên là nói về nói ôn dịch chuyện, nhìn hắn có thể hay không xứng chút dược trước bị ."

Sau đó, nàng lại khấu khấu tác tác xuất ra một cái tiểu bình sứ, bình sứ thả tam khỏa dưỡng phất sa tinh, bởi vì Lý Chân Chân nhớ rõ điện thị thượng phổ cập khoa học quá, bình thường chấn sau dễ dàng bệnh lị a-míp, bệnh độc tính vị viêm ruột cùng làm loạn chờ tràng nói tật bệnh, cho nên hắn trước tiên theo không gian khấu mấy khỏa dưỡng phất sa tinh đi ra: "Ta này có ngự y cấp dược, nhưng là không nhiều lắm, ta chỉ có thể cho ngươi tam khỏa, nếu có nhân được thực nghiêm trọng dịch bệnh, ngươi cho hắn dùng đi" .

***

Theo trì thành xuất phát khi, bọn họ này đoàn người đã có thể thực thành lão nhược ấu thương tổ hợp, bọn họ đi được phá lệ gian nan.

Mấu chốt là này trên đường còn có vũ, không thể đốt đuốc, phía sau, Lý Chân Chân cũng bất chấp cái gì bị nhân phát hiện tiểu bí mật , nơi này là chấn khu, tùy thời khả năng có thừa chấn, hơn nữa, nàng cũng minh xác biết nơi này sẽ có ôn dịch xuất hiện, hiện tại, nàng thầm nghĩ tẫn mau rời khỏi chấn khu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(1318)_Vừa xuyên đến ta đã bị lưu đày_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ