Vừa xuyên đến ta đã bị lưu đày
tác giả: Xa nhất nhất
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Lý Chân Chân xuyên qua , xuyên thành nhất thiên đại nữ phần kết nam nhị lão bà.
Vừa tới, đã bị xét nhà lưu đày, dọc theo đường đi còn có thể gặp được một loạt thiên tai, tuyết tai, chấn, ôn dịch...
Hậu kỳ còn có thể có chiến loạn, này quả thực chính là một cái "Thiếu ăn thiếu uống cổ đại lữ hành nhớ",
Lý Chân Chân nhìn thiên, tỏ vẻ: Ta đã nằm bình.
Tất cả mọi người cho rằng Lý Chân Chân bất trị yêu Tần Nhiên,
Vì Tần Nhiên, Lý Chân Chân có thể "Loảng xoảng loảng xoảng" chàng trụ đổ máu,
Vì Tần Nhiên, Lý Chân Chân có thể bồi hắn lưu đày đến bắc hoang,
Vì Tần Nhiên, Lý Chân Chân có thể buông tự tôn nơi nơi cầu người,
Thẳng đến có một ngày, Tần Nhiên phát hiện Lý Chân Chân không thương hắn ,
Không chỉ Tần Nhiên, tất cả mọi người kinh ngạc ...
Bình thường ngôn tình tiểu thuyết trung, văn trung đều có một làm cho người ta kinh diễm tuyệt luân nam nhị, hắn so với nam chủ càng thêm anh tuấn, hắn so với nam chủ càng thêm si tình, hắn cũng so với nam chủ càng thêm thảo độc giả yêu thích, đáng tiếc là, hắn thường thường nhân các loại nguyên nhân không thể cùng nữ chủ cùng nhau.
Làm nữ chủ hòa nam chủ tu thành chính quả sau, hắn mang theo một thân vết thương (hoặc hủy dung hoặc tàn tật) ẩn cư nhị tuyến, lại cuồng dại không thay đổi, yên lặng thủ hộ nữ chủ, làm cho độc giả tan nát cõi lòng, làm cho nữ chủ khổ sở, làm cho nam chủ rít gào.
Này quyển sách, nữ chủ hòa nam nhị không thể cùng nhau nguyên nhân có vẻ thanh kỳ, đó là bởi vì nam nhị lão bà, nàng tuy rằng cùng nam nhị cùng cách , lại đúng là âm hồn bất tán dây dưa đối với hắn, khiến cho hắn không thể không buông tha cho thủ hộ nữ chủ.
Hiện tại, Lý Chân Chân sẽ mặc thành này tử triền lạn đánh không hay ho đản, thông tục nói, nàng lấy đến ác độc nữ phụ kịch bản.
Nhập hố nhắc nhở:
1, bài này ước nguyện ban đầu cận vì hưu nhàn giải trí, thoải mái có thừa, chợt cười không đủ.
2, không vui thỉnh điểm xoa, không cần cố ý cùng ta nói, cấm nhục mạ tác giả, nếu không hết thảy bắn ngược.
3, khiêm tốn nhận các vị chỉ ra chỗ sai, đang ở cố gắng đề cao trung.
4, cảm tạ các vị độc giả dầy yêu, cám ơn các ngươi cổ vũ! So với tâm!
Nội dung nhãn: Tùy thân không gian xuyên qua thời không làm ruộng văn nữ phụ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lý Chân Chân ┃ phối hợp diễn: Vô ┃ cái khác: Vô
Một câu giới thiệu vắn tắt: Thiên tai tự cứu nhớ
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1318)_Vừa xuyên đến ta đã bị lưu đày_FULL
Ficción GeneralLý Chân Chân xuyên qua , xuyên thành nhất thiên đại nữ phần kết nam nhị lão bà. Vừa tới, đã bị xét nhà lưu đày, dọc theo đường đi còn có thể gặp được một loạt thiên tai, tuyết tai, chấn, ôn dịch... Hậu kỳ còn có thể có chiến loạn, này quả thực chính...