Sau chap này tui có phần giới thiệu sơ qua nhân vật TTM ( trio trouble maker ). Cho mọi người khỏi nhầm lẫn.
______________________________
Nhóm TTM đang ngồi ngoài vườn than thân trách phận, đang lang mang như nai tơ thì bị mama kêu ra ngoài mua đồ.
- Blaze, Thorn, Cyclone, các cậu giúp tớ một chút được không._ Mama nhẹ nhàng nhờ vả ba bạn trẻ.
- A tớ... ukm được thôi._ Cycy đang định từ chối thì Blaze đã huých nhẹ tay cậu bạn. Ngụ ý phía sau.
Thorn hơi rụt người núp bóng sau lưng Blaze. Bạn thắc mắc tại sao? Ừ thì tui sẽ không nói họ sợ ba con người sau lưng mama đâu, thật đấy. Nếu trong trường hợp này bạn sẽ hiểu.
Ba cặp mắt, ba màu khác nhau, âm trầm khác nhau nhưng lại chung một mục tiêu. Nếu nhìn mà có thể đâm xuyên người thì chắc giờ trên người nhóm TTM đã lủng như cái nùi dẻ rồi. Nhìn vào chỉ một câu được thể hiện. ' Thử nói không xem! '. Hơ hơ ai ngu mới làm trái a.
_______________________
Lê tấm thân tàn ra khỏi nhà, ba người nhìn nhau không nói gì, thở dài một hơi.
- Chia nhau ra đi._ Cycy trầm ngâm rồi nói.
- Được thôi._ Thorn và Blaze cũng đồng ý.
Mà không biết tại sao mama lại có thể tin tưởng ba đứa như vậy, không sợ tiền hết đồ thì không à? Ở thế giới của ba người thì mama không bao giờ nhờ tụi nó đi mua đồ. Ai trong nhà mà không biết, chỉ cần thả ba đứa này ra đường mua đồ với nhau là y như rằng có chuyện.
________________ 45p sau.
Bùm.
Một cột khói trắng bốc lên không xa, chỗ đó là hướng cả ba người còn đi chung a. Mồm quạ thật đấy. Chuyện gì xảy ra?
- Khụ khụ..._ Một bóng dáng đen xen lẫn màu xanh tươi mát phóng ra từ cột khói.
Chưa hít được miếng không khí nào thì một bóng người bay vèo lại ôm trầm lấy cậu bé Thorn.
- Thornie! Sao rồi được không?_ Cycy nhanh chóng chạy lại xem xét người bạn của mình.
- Nah lấy được rồi à? Không hổ danh là Thornie nhỉ. >v<_ Blaze tay xoay người Thorn cho Cycy, tay thì cầm đồ mới mua được một ' ít '.
- Tada xem nè, đẹp không? ^w^_ Thorn giơ lên một khay chậu sen đá rất đẹp, nhiều màu mà còn nhỏ nhỏ xinh xinh nữa.
- Woa._ Blaze và Cycy trầm trồ, vậy là mùa này Thornie bội thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy - Nơi mà ai cũng iu mama?!!
Fanfictionkkk tui ik đào hố a. Ice x Blaze Thunder x Cyclone Solar x Thorn Thuyền này tui chèo, không thik thì xin out giùm. Đừng nói lời cay đắng. UwU