...
Sau một buổi sáng rắc rối, TTM phải trốn ra ngoài để tránh ăn cẩu lương. Cả ba ngồi ngay sau vườn của Thornie, vấn đề hiện tại được đề ra là làm sao để tránh cái mác yêu mama Quake.
- Các cậu ai có giải pháp tốt nhất cho vấn đề này?_ Cycy ngồi chống hai tay trên bàn, gác cằm lên, khuôn mặt bày vẻ nghiêm trọng.
- Nhưng mà tại sao phải tránh việc thích mama? Tớ khá thích mama mà. OvO_ Thornie dơ tay phát biểu thoạt nhìn khá dễ thương.
- Aiz yêu khác với thích mà Thornie. Ai trong chúng ta ở thế giới cũ cũng thích mama, không riêng gì cậu._ Blaze ôm trán bất lực.
- Nhưng không phải giống nhau sao?_ Thorn.
- Nó khác nhau Thornie._ Blaze cố hết sức giải thích cho người bạn thơ ngây của mình biết rõ.
- Thôi các cậu lái đi hơi xa rồi. Mau lái lại đi, thích với yêu giống khác gì kệ nó. Giờ chúng ta hiện tại không rõ cách trở về hay tình hình ở thế giới này nên tuyệt đối phải thận trọng._ Cycy nghe nãy giờ mà nản nên quả quyết mà cắt đi cuộc hội thoại của hai người kia.
- Này Cycy không phải chúng ta chỉ cần cư xử như ở thế giới cũ là được rồi mà._ Blaze.
- Nhưng cái mác đó thì sao?_ Cycy.
- Ukm ukm._ Thorn gật lia lịa như gà mổ thóc.
- Thì ở thế giới cũ chúng ta vẫn sống chung với nhau nhưng những hành động, thái độ, cư xử của tụi mình đâu ai nói tui mình yêu mama đâu._ Blaze.
- A phải ha, chỉ cần cư xử như cũ là cái mác đó cũng không cánh mà bay thôi, lo gì nhỉ?_ Cycy đứng phắt dậy, hùng hổ nói làm Thorn giật hết cả mình.
- Hurray vậy là xong rồi._ Thorn.
__________________________________________
Bên trong nhà, nhóm trio cool còn đang mãi bám lấy mama không buôn tha. Ice thì đu vắt vẻo trên lưng mama. Solar thì chụp hình seo phì với mama liên tục, còn lãi nhãi không ngừng nữa. Chỉ có mỗi Thunder coi như là có lương tâm, phụ Quake làm chút việc nhà.
Bày thức ăn trên cái bàn trong bếp, Quake khá hài lòng về thành phẩm của mình. Lùa trio cool vô bàn ngồi, mama đứng lên đi ra ngoài vườn gọi nhóm trio trouble maker.
- Các cậu vô ăn cơm, không thì nhịn đi._ Xong cũng quay gót vào nhà.
Chớp một cái mà ba kẻ chuyên phá hoại kia đã có mặt đông đủ. ( Hack tốc độ à =)? ) Ngồi ngay ngắn nghiêm chỉnh trên bàn và cách chỗ Quake và đám kia một đoạn khá an toàn. Ai biết được nếu ngồi gần chuyện gì sẽ xảy ra chứ. Chết cũng không muốn thử nha.
- Mời mọi người cùng ăn._ All boi.
Ngồi cách xa nghiêm chỉnh là một chuyện nhưng tranh ăn là không thể thiếu. Mới nhấc đũa lên là một màn tranh nhau tét đầu.
- Cycy, tớ lấy đùi gà trước mà._ Blaze bất mãn nhìn Cyclone gặm đùi gà trước mặt mình.
- Tới trước hưởng trước._ Cycy thích thú cầm đùi gà trêu Blaze.
- A miếng rau này ngon thật._ Thorn thích thú ăn mấy miếng rau xào.
Bên TTM đã vậy rồi mà bên TC còn hơn nữa.
- Nè mặt than bỏ đũa ra._ Ice tức muốn nổ phổi nhìn đôi đũa của ai kia phá đám mình kiên tục.
- Ha sâu lười chậm chạp._ Thunder khẽ nhếch mép nhìn Ice.
- Mama cậu ăn nhiều vô._ Solar tranh thủ hai tên kia cãi nhau mà gắp thức ăn lia lịa cho Quake.
Crack.
Một tiếng giòn tan, đôi đũa đáng thương trên tay Ice gãy đôi. Khí lạnh theo cơn tức của chủ nhân hệ băng không kiểm soát mà tràn ra.
Bộp.
Một tiếng động vang lên, chén cơm của Thunder theo đó mà vỡ tan tành. Trên người còn nghe tiếng sẹt sẹt nữa.
- Sâu lười/ Mặt than._ Hai tông giọng lạnh thấu xương vang lên.
- ' Bên đó sắp lâm vào chiến tranh rồi a, mau mau chuồn thôi. '_ Suy nghĩ của ba người nào đó.
TTM đi nhẹ ra chỗ bồn rửa để dọn dẹp chén bát. Mama đang vật vã ngăn cản hai người kia không cho họ đánh nhau trong nhà. Solar hứng thú quay video úp Facebook nhưng xui thay ăn nguyên một thanh kiếm sét của Thunder. Thế là nóng máu lao vô. Từ solo 1 vs 1 thành hỗn chiến ba người.
Nhóm trio trouble maker vừa đi ra...
- AAA._ Cả ba hứng trọn đòn tấn công, Cycy ăn một phát đạn, Thornie một chùm tia ánh sáng, Blazy ăn hai thanh kiếm của Thunder.
Không khi bỗng hoá đông tại chỗ.
Thorn và Cyclone hồi phục lại tinh thần rất nhanh, cả hai nhìn sang Blaze mà không khỏi lo lắng.
Cả người Blaze hiện tại còn tồn lại chút điện, bị giật tung đầu luôn. Cyclone và Thorn nhanh chóng xoa dịu người sắp nỗi bão kia. Nhưng Blaze là ai chứ, nghĩ sao mà dám làm vậy với cậu.
- C.á.c c.ậ.u ... _ Blaze gần như muốn hét lên. Đôi vai run run vì kiềm chế lửa giận. Khuôn mặt cuối gằm xuống nhìn không ra biểu hiện gì.
- B ...Blazy..._ Thorn run run ôm lấy Cyclone.
- Hai... hai ta đi lánh nạn thôi._ Cyclone nhanh chóng kéo Thorn, không quên tiện tay kéo mama đi luôn.
1p mặc niệm ba anh.
Khi cả ba người Cycy, Thorn và mama ra tới phòng khách thì bên trong bếp vang lên một số âm thanh không được tốt cho lắm, ...
- CÁC CẬU ĂN UỐNG BÌNH THƯỜNG KHÔNG ĐƯỢC À? SAO CỨ TRANH ĐUA NHAU LÀ SAO HẢ. ... THẤY MAMA KHÓ CHỊU KHÔNG MÀ LÀM VẬY. ĐÁNH NHAU KHÔNG NHÌN TÌNH HUỐNG À. CÒN CẤP MỘT HAY GÌ MÀ SỨC MẠNH KHÔNG KIỂM SOÁT ĐÁNH NHẦM NGƯỜI???_ Blaze gào lên muốn banh nóc.
Sau 2h combat rap cho ba người kia xong, Blaze mệt mỏi cùng Cyclone và Thorn đi ra ngoài dạo giảm stress. Còn nhóm TC te tua trong nhà bếp được mama băng bó lại.
_____________________
End.
Nhận Ask or Dare.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy - Nơi mà ai cũng iu mama?!!
Fanfictionkkk tui ik đào hố a. Ice x Blaze Thunder x Cyclone Solar x Thorn Thuyền này tui chèo, không thik thì xin out giùm. Đừng nói lời cay đắng. UwU