Gojo Satoru hiện tại đang có một phiền não. Mà phiền não này bắt nguồn từ cậu học sinh năm nhất có tên Itadori Yuji.
Nhìn cậu nhóc nắm áo mình ngủ ngon lành. Gojo bỗng có chút cảm giác không chân thực, sao mọi chuyện lại đến mức này nhỉ? Rõ ràng lần gặp mặt đầu tiên của họ vào mấy tháng trước chẳng phải vui vẻ gì cơ mà?
Nói đến vấn đề này, có lẽ phải bắt đầu từ lúc bọn họ cùng được giao nhiệm vụ hộ tống Tinh tương thể cho ngài Tengen.
Masamichi Yaga - thầy hướng dẫn cho lớp chú thuật năm hai vào một ngày nọ có triệu tập Gojo và Geto đến phòng giáo viên vì có một nhiệm vụ khẩn cấp.
"Có một tinh tương thể hoàn toàn phù hợp với ngài Tengen. Nhiệm vụ của các cậu là hộ tống và...xoá bỏ cô ta"
"Lần này tôi sẽ cho Itadori Yuji đến hỗ trợ. Nếu ba đứa thất bại thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Tốt nhất là đừng có làm hỏng việc đấy"
Gojo im lặng nghe nhiệm vụ, đến lúc này bỗng đột nhiên hỏi
"Mang theo năm nhất làm nhiệm vụ như vậy liệu có thích hợp không?"
Geto liếc mắt nhìn Gojo. Không hiểu vì lý do gì, Gojo cực kỳ cảm thấy không vừa mắt với cậu nhóc năm nhất tên Itadori Yuji.
Ghét bỏ đến độ không ngần ngại bật Vô hạn hạ khi cảm thấy nhóc ấy có khả năng tiếp xúc gần với mình. Nói thật thì, Geto không đồng tình với việc Gojo chỉ dùng con mắt của cậu ta đánh giá người khác như thế, mặc dù cậu ta có Lục nhãn thật. Nhưng về vấn đề nhiệm vụ, chính bản thân Geto cũng đang có thắc mắc giống như Gojo, nên anh cũng không tiện lên tiếng ngăn cản.
Hiệu trưởng Yaga nhìn Gojo, sau đó thở dài:
"Tôi biết cậu không thích Itadori, nhưng cậu ta sẽ là người hỗ trợ tốt nhất cho nhiệm vụ. Vì thế đừng có tỏ thái độ hay bắt nạt Itadori nghe chưa?"
Thực ra thì cũng không đến mức đó. Gojo nghĩ thầm, anh chỉ là không thích mấy con người ngu ngốc luôn đâm đầu vào chỗ chết mà thôi. Vì anh ghét phải bảo vệ kẻ yếu.
Gojo thở dài, giơ hai tay lên tỏ ý đầu hàng.
"Rồi rồi, biết rồi, ngài không cần phải dông dài thế đâu. Em chỉ muốn chắc chắn nhiệm vụ của mình không bị tên nhóc đó kéo chân sau thôi"
Yaga chắp tay sau lưng, đột nhiên hỏi Gojo:
"Satoru, cậu vẫn chưa biết năng lực của Itadori phải không?"
Gojo nhăn mày, có chút khó hiểu trước câu hỏi của hiệu trưởng.
"Việc đó quan trọng sao?"
Nghe đến thế, Yaga mỉm cười, đoạn ông nói đầy bí hiểm.
"Vậy thì chờ xem đi, chắc chắn cậu sẽ bất ngờ đấy, Satoru"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] Tình đầu
FanfictionTác giả: Kannaichihara Commission for Choi Eun Tình trạng: Đã hoàn KHÔNG ĐĂNG LẠI - KHÔNG CHUYỂN VER ---- Summary: Vào thế kỉ XII, thế giới xảy ra sự biến đổi. Trong trận chiến cuối cùng với vua nguyền rủa Sukuna, hắn sử dụng lời nguyền dùng linh h...