Fushiguro Megumi hiện đang đứng ở cổng trường chờ người. Việc đón học sinh mới thường không phải là nhiệm vụ của cậu, nhưng dù sao bạn học này cũng là do Megumi giới thiệu, nên việc đón người và đưa về kí túc xá được cậu đảm nhận luôn.
Khoảng mười lăm phút sau, chiếc xe khách duy nhất đi qua vùng ngoại ô Tokyo cũng chạm bến. Megumi nhìn thấy cậu thiếu niên duy nhất xuống xe bèn giơ tay lên gọi to:
- Itadori Yuji!
Cậu bạn tóc hồng khoác chiếc balo quá cỡ giật mình ngó quanh quất, cho đến khi nhìn thấy Megumi cách đó không xa thì mới nở một nụ cười rạng rỡ.
- Chào buổi sáng, Fushiguro!
Hôm nay là ngày Itadori Yuji nhập học. Đây không phải là một ngôi trường bình thường, mà là trường cao chuyên dành cho các chú thuật sư.
Chú thuật sư là một nghề nghiệp nguy hiểm, khi mà phải liên tục xử lý những nguyền hồn cùng chú linh sản sinh do chú lực bị đào thoát ở con người. Vốn Yuji không nghĩ mình sẽ dấn thân vào nghề như vậy, nhưng sau khi ông mất, cuộc sống cô đơn cùng nỗi lo cơm áo gạo tiền khiến cậu quyết định lựa chọn ghi danh vào trường
Nói gì thì nói, bản thân chú thuật sư cũng là một công việc béo bở. Vì tính chất nguy hiểm, chính phủ cũng tạo những điều kiện vật chất tuyệt vời. Học tập miễn phí, ăn uống miễn phí, chỗ ở cũng miễn phí, quan trọng hơn là thu nhập thông qua việc nhận nhiệm vụ là rất cao.
Một lý do khác nữa là thần tượng của cậu, Gojo Satoru - Alpha chú thuật sư đặc cấp có tiếng cũng đang học tập tại nơi đây. Trời đất chứng giám, cậu hưng phấn đến mất ngủ mấy ngày khi nhận được thông báo nhập học của trường đó!
Xốc lại chiếc ba lô quá cỡ trên vai, Yuji đi theo Fushiguro để vào khu ký túc xá dành cho năm nhất. Trường cao chuyên chú thuật sư có diện tích rất rộng và được xây dựng theo phong cách kiến trúc truyền thống Nhật Bản. Khuôn viên trường nằm lọt thỏm trên quả đồi tại khu ngoại ô của Tokyo. Còn khu ký túc xá chung thì được đặt trong khuôn viên phía Bắc của trường.
Yuuji vừa nhìn cảnh vật, vừa chăm chú lắng nghe Fushiguro giới thiệu và dặn những điều cần lưu ý tại nơi đây. Cho đến khi nhìn thấy một bóng hình cao lớn đang đứng trong khu hành lang kí túc xá khiến cậu bất giác ngơ ngẩn.
Vì đó là Gojo Satoru.
Dù đã vô số lần nhìn ngắm người đàn ông kia qua TV và sách báo, nhưng đến khi nhìn thấy tận mắt nhìn thấy con người bằng xương bằng thịt, Yuji cũng không thể kiềm chế mà hít sâu một hơi.
Quá đẹp!
Dù biết so sánh này sẽ có phần kỳ cục, nhưng quả thực Gojo Satoru đẹp hơn rất nhiều so với những hot boy hay hot girl mà Yuji từng biết. Gojo rất cao, Yuuji đoán chiều cao của anh cũng cao phải tầm mét tám năm trở lên. Khuôn mặt Gojo giống như được điêu khắc mà thành, khiến người ta cảm tưởng đến sự hoàn hảo không góc chết. Mũi cao, môi mỏng, làn da trắng như sứ. Mái tóc màu bạch kim của anh có chút lù xù, thỉnh thoảng lay động trước cơn gió mùa xuân se sắt.
Có vẻ vì là ngày nghỉ, nên Gojo cũng không mặc đồng phục của trường cao chuyên mà lựa chọn một chiếc sơ mi đen được sơ vin trong quần rất cẩu thả, tạo cho chàng thanh niên này dáng vẻ phong trần đầy tùy ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] Tình đầu
FanfictionTác giả: Kannaichihara Commission for Choi Eun Tình trạng: Đã hoàn KHÔNG ĐĂNG LẠI - KHÔNG CHUYỂN VER ---- Summary: Vào thế kỉ XII, thế giới xảy ra sự biến đổi. Trong trận chiến cuối cùng với vua nguyền rủa Sukuna, hắn sử dụng lời nguyền dùng linh h...