Ba năm trôi qua. Kaito hiện tại là một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới và là siêu trộm khét tiếng thế giới. Hôm nay Kaito có buổi diễn ở Los Angles. Anh diễn khá thành công. Sau buổi diễn, khi mọi đi hết, một cô gái ngồi lại như chờ đợi ai đó. Đó là Anaka Mia, hôn thê của anh.
" Mia, em phụ anh chút được không?"
" Mia"
" Mia"
Kaito cứ gọi Mia nhưng không có tiếng ai đáp lại. Cô cứ ngồi thất thần ở đấy. Anh tiến gần Mia, cô không có phản ứng gì. Cô cứ ngồi thất thần trên khán đài.
" Mia, em nghe anh nói gì không?"
Kaito lên tiếng lấy tay tựa vào má cô. Không hiểu sao mà nước mắt cô chảy thành dòng lăn trên má. Cô khóc, nhưng không ra tiếng. Đôi mắt cô đỏ hoe nhìn Kaito, sống mũi anh cay cay. Cô đột nhiên ôm chầm lấy anh,khóc trên bả vai của anh. Anh ôm lại cô, xoa đầu cô.
" Sẽ không sao đâu, không sao có anh ở đây rồi."
Anh an ủi cô. Nhưng sao anh lại rơi lệ khi thấy cô gái này vậy? Cô gái và Ami...thực sự có liên quan gì tới nhau không vậy?
----------------
Trở lại ba năm trước, Ami khóc thảm. 7 ngày Kaito không đi học, 7 ngày cô khóc lớn vì cú sốc bất ngờ. Gin và Akako nhìn họ nhưng không thể làm gì. Vì giữ lời hứa. Lời hứa đó rất đáng sợ.
****************
Đó là một đêm trời mưa lớn. Tính đúng ra là đêm hôm Ami giả chết. Một người mặc tấm áo choàng đen trùm đầu gõ cửa nhà Gin. Akako mở cửa thì Ami đứng sẵn ở ngoài cửa nhìn Akako với đôi mắt tròng đỏ. Ami ngẩng mặt lên, liếc nhìn Akako một cách đáng sợ.
" Chị..mau giúp em. Chị Akako."
Giọng nói thể hiện rõ sự cầu xin, giọng phát ra the thé, nhưng gương mặt rất đáng sợ. Đôi mắt đó đang nhìn chằm chằm vào Akako như muốn dọa sợ người khác.
" Anh Gin. Anh Gin."
Akako gọi vọng vào bên trong, cố tỏ ra bình tĩnh.' Chắc chắn không thể thế được...' Chuyện đó không thể xảy ra được.
Gin đang ngái ngủ bước xuống cầu thang. Akako đội mũ trùm lên đầu Ami lại, cầm tấm áo choàng kéo Ami vào nhà, tìm nhanh hộp dụng cụ ma thuật để giải trừ tà pháp trong người Ami.
" Có chuyện gì?"
Gin ngáp ngủ nhìn xuống phòng khách. Anh đụng mặt Ami đang mặc một tấm áo choàng đen. ' Cái sát khí này, quá mạnh mẽ..' Gin lờ đi không nhìn vào thẳng ánh mắt đó.
Ami quay ra nhìn Gin. Gin tỏ ra lờ đi. Ami nhìn Gin rồi siết chặt bàn tay thành nắm đấm.
" Chị Akako, tay em cứng đờ không theo ý em di chuyển."
Ami giọng thều thào nhìn Akako.
Nhưng Akako không liếc đến. Cô tìm tiếp các dụng cụ còn lại trong hộp.
Một tia sét đánh xuống đất rạch ngang khung cửa sổ đang mở. Tấm áo choàng như được tiếp năng lượng mà di chuyển lên. Khuôn mặt của Ami lộ ra sự đáng sợ, đôi mắt đỏ lên rõ. Bàn tay nhấc lên khó khăn. Linh hồn của Ami đang ngăn cản sự điều khiển của ai đó. Một nguồn năng lượng phát ra từ lòng bàn tay của Ami.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Magic Kaito) Điệp viên x và siêu trộm dưới ánh trăng
FanfictionPhần I: tình yêu không bỏ sót một ai Phần II: Điệp viên X và siêu trộm dưới ánh trăng Dưới ánh trăng mờ ảo, hai siêu trộm đang 'khiêu vũ' với nhau trên sàn đấu lấy viên Pandora. Một người là siêu trộm lịch lãm, Kaitou Kid. Bên kia là siêu trộm lạnh...