Đọc chapter mới nhất trên mangatoon
" Được rồi."
Akako vội chạy ra ngoài. Cô giải thích cho Gin ngọn ngành sự việc rồi năn nỉ Gin đồng ý.
Gin phẫn nộ.
" Em quên rồi sao? Phong ấn của chúng ta.."
Gin trừng mắt nhìn Akako. Là Ami chết, LÀ CHẾT ĐÓ.
" Em biết nhưng Ami cự tuyệt. Chẳng lẽ cô em gái duy nhất anh cũng không chiều chuộng được?"
Akako năn nỉ cầu xin. Cô biết Ami đang khóc lớn trong lòng, nhưng không thoát ra ngoài. Cô muốn "con quái vật" này được thả ra.
" Không. Cái giá quá lớn."
Gin lắc đầu.
" Anh, em xin anh ,đó là điều Ami muốn. Ami muốn mà."
Akako ôm chầm Gin nói. Đó là ước muốn của Ami.
" Em gọi nhanh cho Kaito đi, để anh lên kế hoạch."
Gin chần chừ một lúc rồi đẩy Akako ra, chạy ra ngoài bệnh viện gọi đến cấp dưới của anh bàn bạc kế hoạch lớn.
Akako gọi cho Kaito. Nhưng anh không nghe máy. Tại sao không nghe máy vậy, Akako bực bội. Đừng nói với tôi cậu đang đi du lịch. Cô liền lấy máy của Ami gọi cho Kaito. Bất ngờ thay, anh đã nghe máy.
" Ami, là em đúng không?"
Kaito nghẹn ngào hỏi. Có phải là em không.
" Là tớ đây."
Akako bình thản nói.
" Sao cậu có máy của Ami?"
Kaito nói lớn.
" Cậu tức giận cái gì vậy? Ami đang nằm viện đấy."
Akako nói lớn lại. Tình thế đã căng thẳng rồi, mà Kaito ngây thơ không biết chuyện gì hết.
" Cậu nói gì? Ami? Nằm viện sao?"
Kaito ngạc nhiên. Anh chạy ra khỏi nhà.
" Cậu đừng đùa nha, đùa này không vui đâu."
Nhưng rồi anh tỉnh táo lại. Ami đã xuyên không rồi, làm sao về đây được chứ? Chắc chắn Akako dụ cậu mà thôi.
" Không phải đùa đâu, là thật đấy."
Akako nói, giọng dồn dập.
Anh choáng ngợp. Ami hiện tại đang ở đây sao?
" Cậu nói nhanh, bệnh viện nào, tớ tới liền."
Anh bắt nhanh một chiếc taxi hỏi nhanh Akako. Phải nhanh chóng đến đó mới được, Akako chắc chắn không đùa.
Bệnh viện Beika. Kaito chạy một mạch từ cầu thang lên phòng bệnh của Ami.
" Ami.."
Kaito mở cửa phòng, gọi tên Ami. Anh nhìn về phía giường. Ami đang thở ô xi bằng máy.
" Ka..Kaito"
Ami thở không ra hơi nói.
" Em có sao không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Magic Kaito) Điệp viên x và siêu trộm dưới ánh trăng
FanfictionPhần I: tình yêu không bỏ sót một ai Phần II: Điệp viên X và siêu trộm dưới ánh trăng Dưới ánh trăng mờ ảo, hai siêu trộm đang 'khiêu vũ' với nhau trên sàn đấu lấy viên Pandora. Một người là siêu trộm lịch lãm, Kaitou Kid. Bên kia là siêu trộm lạnh...