TÌNH ĐỊCH EM ẤY VỪA ĐẸP VỪA NGỌT
Tác giả: Thiển Vô Tâm
Thể loại: hiện đại, ABO, A-O, tình địch tranh Beta, có baby, ngọt sủng HE.
----Ý đầu tiên là truyện siêu hay, siêu ngọt.
Hai nhân vật chính Hạ Tây Châu và Thẩm Tư Phi cùng theo đuổi ông anh Beta Trần Kim cùng lớn lên ở cô nhi viện, sau đó hai người bị từ chối 😢😌😂 Vì ông anh Trần Kim thích nữ beta dịu dàng tâm lý.
Tình cảm của hai người đối với ông anh chỉ đơn thuần là ỷ lại từ bé, là biết ơn mà thôi.
Thẩm Tư Phi là O nhưng không thích A, do ngày bé chứng kiến người mẹ O của mình trầm cảm tự sát khi bị ba mình phụ bạc, be lấy mẹ kế, sinh con riêng, cậu trở thành kẻ thừa. Cho nên từ bé đến lớn cậu đều lớn lên ở cô nhi viện, nhận được tình cảm gia đình từ viện trưởng Trần và anh Trần Kim.
Thẩm Tư Phi đã 26 tuổi, đã thành O quá lứa trong mắt mọi người. Anh vẫn kiên trì dùng thuốc ức chế phát tình dài kì, đến khi không được nữa thì anh chọn cách dùng tin tức tố A nhân tạo. Anh chưa hề nghĩ mình sẽ lấy một A rồi trở thành vật sở hữu của người kia.
Tính cách anh mạnh mẽ, lạnh nhạt, trong xương lại ác liệt khó gần, một O lạ lùng.
Còn Hạ Tây Châu là con cháu hào môn, thuở nhỏ bị bắt cóc do nội đấu gia tộc nên bơ vơ lưu lạc đến cô nhi viện. Anh lớn lên và học tập bằng trợ cấp chính phủ và từ thiện. Sau này nhận tổ quy tông trở thành người thừa kế gia tộc tài chính đồ sộ.
Và Hạ đại tổng tài thấy O rất phiền.
Vì vài sự hiểu lầm mà anh quyết định cầu hôn Trần Kim, sau đó ê chề bị từ chối. Hôm đó hẹn ra, một người tỏ tình một người đem nhẫn cầu hôn Trần Kim, cuối cùng nhục mặt y như nhau.
Cũng vì tính nết ác liệt của Thẩm Tư Phi hồi bé mà hai người công thụ ghét nhau ra mặt. Nhưng cái duyên cái số nó vồ lấy nhau.
Nhưng Hạ Tây Châu lại bắt đầu cảm thấy thinh thích tên tình địch kia.
Khi Thẩm Tư Phi bị mẹ kế hãm hại phát tình, Hạ Tây Châu đến cứu rồi lỡ cháy nhà hôi của xxx với nhau. Sau đó Thẩm Tư Phi có thai.
Đến đó là bắt đầu quá trình truy phu của Hạ Tây Châu.
Với tính cách của Thẩm Tư Phi, nếu anh không có tình cảm với người kia thì anh sẽ không hạ mình sinh con cho người kia, nên quá trình truy phu của Hạ Tây Châu không khó khăn đâu.
Sau khi yêu đương, thầy Thẩm lạnh nhạt lại trở thành ngọt ngấy hỏny vô cùng.
Muốn xỉuuuuu