SAU KHI LY HÔN TÔI MANG THAI CON CỦA TRA CÔNG
Tác giả: Hậu Giản
Thể loại: đam mỹ, ABO, xuyên sách, điềm văn, ngọt sủng ngược một chút, SINH TỬ, hài hước, HE.
Đánh giá của mình: hay và cuốn, bởi vì mình phải đọc hơn một nửa là bản cv để xem diễn biến của truyện, nếu dở thì mình không đọc nổi đâu.
Tạ Ninh xuyên vào một quyển truyện cẩu huyết, nam chính chỉ coi cậu như thế thân của bạch nguyệt quang mà thôi. Sau khi xuyên vào, cậu quyết định phải ly hôn với tra công càng sớm càng tốt. Nhưng mà tra công sao lại không suy nghĩ theo logic bình thường, não bổ Tạ Ninh có âm mưu khác.
Nguyên thân Tạ Ninh vô cùng tiện luôn, nên khi Tạ Ninh xuyên đến dù có làm gì cũng bị suy nghĩ theo hướng khác, làm cho truyện buồn cười vô cùng.
Như tên truyện thì đây là màn ôm bóng chạy, tra công truy thê sml í. HIHI mình nói quá, do hai bên tâm đầu ý hợp tình chàng ý chàng nên không có ngược gì đâu, chủ yếu hai đứa cà nhây lộn xộn ly hôn xong tái hợp sợ gia đình chửi cho nên lén lén tí.
Tạ Ninh: là O, vốn là chuyên viên trang điểm, cởi mở phóng khoáng, suy nghĩ thấu đáo, có tình cảm lập tức thừa nhận
Tra Công Nguyên Trạm: là A, mang mác tra công nhưng bị ngây ngây, ngây thơ chưa trải sự đời, khó ở cục tính nhưng buồn cười, hay não bổ, có quá khứ đau thương, bị nguyên thân Tạ Ninh ép hôn đe dọa nên ghét Tạ Ninh lắm, về sau thấy người kia có thay đổi nên dần yêu thích.
Bạch nguyệt quang Tô Lăng: là BNQ của Nguyên Trạm, crush từ hồi đi học, nhưng đau đớn lòng anh là A, giả B gia nhập giới showbiz, cuối cùng lại suýt theo đuổi Tạ Ninh làm Nguyên Trạm cuống cuồng lo sợ. Cuối cùng anh có CP siêu đáng yêu luôn á.