Năm đó, hoa đào đã nở vì cậu.

717 46 3
                                    

Năm 15 tuổi, ta gặp em, một tên nhóc lỗ mãng không biết suy nghĩ. Mái tóc cam đỏ, đôi mắt kiêu ngạo nhưng kèm theo cái vóc dáng... Phụt... Ngươi quả thật là thấp bé mà. Ta không ngờ, tên mà ta ghét lại là cộng sự của ta, lại là tên hiểu rõ hành động của ta, suy nghĩ lẫn kế hoạch của ta đi? Mà ngươi không có cái gì gọi là NÃO đúng chứ Chuuya Nakahara?... Rốt cuộc ta nợ gì em chứ tên Cừu Vương kia? Ta chỉ vô tình thấy năng lực mạnh mẽ nên cố tình tiếp cận, vừa giải quyết vụ án kia vừa có thêm nhân lực cho Mafia Cảng... Nhưng... Ta không ngờ... Ta như thế... Lại...
.
.
.
.
YÊU
.
.
.
.
EM
.
.
.
.

Năm 18 tuổi.

Ta nhớ có hôm sau vụ Mafia Cảng đột nhiên mất kho vũ khí, tên Boss... à không... Là tên cuồng Loli chết tiệt đó bắt ta phải đem em đi xử lý bọn đó, tại sao lại là ta? Tại sao lại đem em đi chứ tên lùn chết tiệt!

Haizz, ta còn nhớ những lời em nói khi giải quyết xong vụ đó. Cả người hai ta đều đầy máu, chúng ta chả bận tâm nữa nhưng khác với lúc trước, em không đi mắng mấy tên đó mà lại trầm ngâm đi sao ta, cả một tiếng châm chọc cũng không có, ta còn nghĩ ai đó tráo đổi ngươi luôn đấy Chuuya à. Em không biết lúc đó ta thao tâm, tổn sức đến mức nào đâu...ta cứ nghĩ sẽ yên bình chứ ai ngờ đâu.

"Này tên khốn đầy băng"

"Có gì nữa tên lùn kia? "

"Ta không lùn! Ta còn cao hơn nữa! Ta chỉ mới 15 tuổi thôi. SẼ CÒN PHÁT TRIỂN"

"Rồi, có gì? Sủa"

"Mày đi mà sủa! Tao không phải chó của mày"

"Vào vấn đề chính đi. Mày muốn nói gì? "

"Òm... Hôm sau là ngày hoa đào nở rộ, tao có vài chai rượu mày, mày có muốn vừa ngắm hoa đào vừa uống tý rượu không? Nếu mày không muốn tao càng vui hơn"

Ta cứ thế mà ngẩn người đi, Chuuya Nakahara, tên luôn tìm cớ để đánh nhau với Dazai Osamu này, hôm nay lại đi rủ ta uống rượu ngắm hoa? Ai đó làm ơn trả tên lùn kia lại cho ta! Người này ta không quen!!!

"Tao nhất định sẽ đi. Để xem bộ dạng say xỉn của mày mà còn trêu mày nữa chứ"

Ta cười gợi đòn như thường ngày hay vì em sẽ bay vào tẩn ta một trận thì chỉ nói đơn giản "Ờ" rồi bỏ đi. Em kéo mũ trùm che đi mái tóc cam đỏ của mình, này... Em không biết tóc mình đến nào sao Chuuya? Tôi chưa ngắm đủ mà...

Ta cứ thế nhún vai vài cái cũng bỏ đi, chả hiểu sao tối đó ta không ngủ được, cứ vậy mà trông ngóm ngày mai trong vô thức, cùng không biết em sẽ dùng loại rượu gì chiêu đãi đây. Càng hi vọng, ngày mai chỉ có ta với em.

"Oi, tên băng gạt, còn ngủ sao? Quên lời mời hôm qua rồi à. "

Ta nghe thấy tiếng em, phải chả lời sao đây khi ta đang súc miệng chứ? Em chính là tự nhiên đạp gãy cửa nhà ta, chỉ để nhắc ta dậy vì lời mời của em với ta. Ta đã cười đấy, em như vậy mà đi nhắc nhở ta còn chờ ta đi. Bước ra khỏi phòng tắm, nhìn em khác với thường ngày, bộ sơ mi đen khoác trong, quần jeans bó chặt vòng eo lộ cơ chân dù nhỏ lại làm người khác ghen tị mà ta dám cá với cái vòng eo đó khá nhiều đứa con gái sẽ ghen tị đến cùng cục, áo khoác thường ngày của mình hay vì kéo lên thì em lại không kéo để như vậy lộ ra vùng ngực chưa phát triển đầy đủ đã săn chắc đến lạ, em sẽ không ngờ lúc đó ta đã vô tình nuốt nước bọt đâu.

/đồng nhân BSD/ Khi 2 ông Boss ở chung nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ