Pumunta na agad sila Vice at Buern sa labas ng ABS CBN. Paglabas ng ABS CBN, wala pa ang sasakyan nila.
Vice: Oh? Akala ko ba ako inaantay. Nasan na?
Buern: Ewan ko dun sa mga yun. Nanjan lng yan!
Vice: Ahh.. Okaaaayyy. *sabay tingin sa mga pictures ni Karylle*
Buern: *tinitingnan lang si Vice*
Vice: *nangingiti habang tinitingnan ang mga pictures ni Karylle, mamaya napansin nya
na nakatingin si Buern sa kanya* Oh...
Buern: *inalis agad ang tingin kay Vice*
Vice: Hoy bakla. Ano yang nasa isip mo?
Buern: HA? Ako? Wala, hindi ko nga iniisip na crush mo si Karylle ehh!
Vice: *nanlaki ang mga mata, bumilis ang tibok ng puso at pag circulate ng dugo* HA?! Ehhh.. Pati ikaw?!
Buern: Pati ako? ANO?
Biglang dumating ang sasakyan.
*Nagbukas ang pinto ng sasakyan*
Don: Sorry mga bakla! May dinaan lang kame ni Olgs.
Pumasok na sa loob ng sasakyan. Tahimik lng si Vice.
Don: Anong nangyare dito? Bat ang tahimik nyan? *bulong kay Buern*
Buern: *dedma lang sa tanong, tahimik lang din ito*
Olgs: Anong meron? Bat ang tahimik?
Habang nagtataka ang mga kasama ni Vice sa loob ng sasakyan. Ang lalamin ng iniisip nya.
SA ISIP-ISIP NI VICE:
Nakakaloka! Masyado bang halata?! Ehhhhh! Ano ba toh!=(((( Di pwd to. Ang OA ko naman din kase,
first time pa lang nagkikita inlove agad?! :| Hay!! Di bale! Pag natanggal si Karylle at pag di ko na sya
makita. Im sure! Sure ako mawawala na rin tong feelings ko. Baka nga bukas umay na ko sa ganda at ka sexyhan nya eh!
Habang kinakausap ni Vice ang sarili nya, kinakalabit na pala sya ni Olgs.
Olgs: *kalabit kalabit kalabit kalabit kay Vice* uyyyy teh!
Vice: *nawala sa pakikipag usap sa sarili at pagkakatulala* Oh bket?
Olgs: Okay ka lang?
Vice: *natawa bigla* Ang panget mo pag close up! Layo mo nga mukha mo! Hahaha Joke! *yakap* Okay lang ako.
Don: Nakakaloka ka naman eh!
Olgs: Osha. Okay lng daw sya. San pa tayo rarampa?
Buern: Kila Karylle! *biglang singit ni Buern*
Vice: *kinurot si Buern at ambang hahampasin* Wag! Wag kang ano jan Buern!
Buern: Hahahahaha! Asssuuuus!
Olgs: Karylle?
Don: Tatlonghari..
Vice: Sssssshhh!! Pagod na ko, uuwi na ko. Manong! Iuwi mo na lang ako.
Don: Teka? Akala ko ba?
Vice: Kayo na lang muna..
Inihatid muna si Vice sa bahay nya. Pagdating sa bahay ni Vice, bumaba na si Vice ng sasakyan. Hinila nya si Buern palabas ng sasakyan.
Buern: Oh? te bket?
Vice: Buern, wag mo muna ipagsabi sa ibang bakla ha?
Buern: Ang alin?
Vice: Yung kay Karylle.
Buern: Oh bket? Sure naba yang feelings mo?
Vice: Hindi pa nga ehh.
Buern: So, umaasa ka nga?
Vice: *biglang napasmile* Ahmmm?=)))))
Buern: Nako Vice!
Vice: Joke lng! Hindi toh magtatagal. OKAY?=)))) Sure ako mawawala toh!
Buern: Haaay. Sana nga, sabagay girl naman kase yang si Karylle. At alam naman nten na girl ka rin.
Vice: Oo naman! Hello? Eh mas maganda pa nga ako dun ehh!
Buern: *yung mukha ni Buern, ung fez na hindi naniniwala* Talaga lang ha?!
Vice: Oo! Osge na! Gora na kayo, baka ung mga booking nyo dun nag aantay na at ayasan pa kayo!!
Buern: Oo nga eh! Tigang na rin tong mga bakla! Osha! Byeeeeeeee!