viết bởi
VENICELIO
của
CHANBAEK
16122021
note;
đây là một chiếc oneshot được ngâm lên men vào 27/7 và mới hoàn thành ngày hôm nay.
mình không biết nói gì nữa. fic hơi tối, có lướt qua về chuyện tình dục nhưng đúng nghĩa là lướt. chắc thế thôi = )))
lâu lắm rồi mình mới viết lại cho hai bố, và mình vui như vỡ òa tới nơi = ))))))))))thật ra sau phần 5 mình định viết tiếp nhưng mình nhận ra dừng ở đây cũng đủ rồi = ))) cho nó một cái kết kiểu oe nhma cũng he ha = )))
cảm ơn bồ vì đã ở đây.
hãy yêu thương bản thân và chanbaek thật nhiều nhe.
1.
Park Chanyeol nhớ người ấy – dáng người không nhỏ bé cũng chẳng cao lớn, cậu cao vừa phải và có vóc người bình thường. Cậu thường hay mặc áo thun bên trong các loại áo khoác khác nhau nhưng chỉ mang duy nhất một đôi bốt cổ cao đã bạc màu ở phần mũi giày. Đôi giày bốt da bị xước vài đường trắng trên lớp nền màu đen. Trên cổ cậu có một vết sẹo dài chừng ba centimet, và cậu chỉ bấm khuyên đầy một bên tai trái. Cũng không nhiều đến mức "đầy", cậu có khoảng hai lỗ ở dái tai, ba đến bốn lỗ dọc theo vành tai và thêm một lỗ bên trong sụn tai. Có một lần hắn từng hỏi lý do tại sao cậu bấm nhiều đến thế, cậu chỉ đáp chưng hửng rằng vì cậu thích thế thôi. Dáng vẻ bất cần của cậu quá đỗi thu hút hắn. Cậu từ chối mọi lời mời mọc bắt đầu bằng một điếu thuốc đã được châm sẵn, từ chối say bét nhè mà chỉ nhấp vài ngụm bia nhẹ nhàng. Cậu có bàn tay rất đẹp, những ngón tay thuôn dài và trắng, mấy khớp xướng cũng đẹp, sự đẹp đẽ và thuần khiết rải từ đầu ngón tay đến tất cả mọi nơi trên cơ thể cậu. Cách cậu kẹp lá bài giữa hai ngón tay, cách cậu nâng ly rượu nồng, cách cậu xoay bật lửa, cách cậu vuốt tờ tiền giấy trên bàn. Mọi thứ, mọi cách và mọi điều của cậu đều khiến Park Chanyeol mê mẩn, và đắm chìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
chanbaek; hold me tight
Fiksi PenggemarChanyeol cười. "Em có muốn tôi ôm em không?" Sự lặng thinh tràn vào căn phòng, Baekhyun gõ mấy ngón tay trên màn hình điện thoại đang phát nhạc, cậu rít mạnh điếu thuốc trên môi mình đồng thời quay sang nhìn Chanyeol - kẻ đang nằm dang tay dưới chân...