Đây là lần thứ hai trong học kì này Akaashi lại tới nhà Bokuto để kèm kiến thức cũ cho ảnh.
Cậu chẳng thiết tha gì đâu, nhưng anh nài nỉ ghê quá, vả lại cũng là người yêu nhau mà, giúp đỡ một chút cũng có làm sao.
"Cứ tự nhiên nhé, Akaashi." Mẹ Bokuto đặt nhẹ hai chiếc cốc lên bàn, nói.
"À, vâng. Làm phiền cô rồi ạ." Akaashi cúi nhẹ đầu, nhận lấy cốc nước từ người phụ nữ thân thiện trước mặt. Cậu uống một ngụm nhỏ rồi nhanh chóng lấy sách vở cần thiết ra.
"Koutarou nhà cô nhờ con kèm học như thế này cũng phiền con hơn thế rồi còn gì. Mà tại nó không tích cực học gì cả, cô lo lắm. Không biết là học kì này nó có thi lại như lần trước nữa không." Mẹ Bokuto thở dài, mỉm cười vỗ nhẹ lên mu bàn tay Akaashi, nói tiếp. "Nên là có gì nhờ con giúp nó hộ cô nhé, Akaashi!"
"Vâng, con cũng sẽ cố hết sức ạ."
"Ầy mẹ!! Sao mẹ lại kể xấu con với Akaashi??" Bokuto đẩy cửa bước vào, gào tướng lên. Anh không có muốn chuyện mình phải thi lại cứ suốt ngày bị nhắc đi nhắc lại đâu. Nhất là trước mặt Akaashi nữa chứ.
"Là mẹ nói thật nhá! Mà mẹ phải ra ngoài hết tối nay đây. Ở nhà nghiêm túc học hành biết chưa hả!!"
"Con biết rồi mà!!"
.......................................
"Bắt đầu thôi, Bokuto-san." Akaashi vỗ lên chân anh chàng to con trước mặt, nhẹ giọng nhắc nhở. Bokuto cứ suốt ngày quên mất ý định ban đầu thôi, chán ghê.
Cơ mà điều đó vẫn rất đáng yêu.
"Rõ, thưa Akaashi-sensei!" Bokuto xoay người đóng cửa phòng lại, rồi vui vẻ ngồi xuống bên cạnh cậu, hào hứng lôi vở và bút ra, chuẩn bị nghênh đón đợt ôn tập đặc biệt này.
"Ừm ừm, sensei bắt đầu giảng bài đây, nên là anh nghiêm túc lắng nghe đi nhé."
---------------------------
Và giờ Bokuto chỉ còn cái xác.
"Ngồi dậy đi Bokuto-san, còn phần phương trình lượng giác nữa." Akaashi lay lay đống bên cạnh mình- thứ đã từng là Ace của Fukurodani. Cứ thế này rồi không biết tới khi nào mới ôn tập xong nữa.
Bokuto vật vờ ngồi thẳng dậy. Anh không hiểu nổi. Sao cuộc đời này lại có toán kiểu này vậy? Hình không gian là gì? Sao phần toán đáng lẽ sẽ giải bằng số lại phải học từ hình vẽ mà ra? Sao toán hình mà lại giải phương trình?? Ủa là sao??
Đầu Bokuto lắc qua lắc lại. Anh chàng chán chường nhìn quanh căn phòng của bản thân. Cho đến khi anh nhìn tới tấm lưng thẳng tắp của Akaashi.
Hừmm... lưng Akaashi thẳng ghê nha.. Cần cổ cũng đẹp nữa.. Người yêu mình đẹp thấy sợ luôn á... Muốn hôn em ấy ghê..
....Chết tiệt, mình muốn làm.
"Akaashi này."
"Có chuyện gì vậy ạ, Bokuto-sa-"
Bokuto nhấn chìm câu nói của người yêu bằng một nụ hôn sâu. Anh đã quá kiên nhẫn về mấy cái kiến thức toán khó nhằn này rồi.Giờ là lúc anh phải tìm sự an ủi từ thầy giáo yêu quý này thôi.
........................
"Ughh...Bokuto-san..."Akaashi khẽ rên rỉ bởi hành động của Bokuto.
Ngón tay anh tiến sâu vào hậu huyệt, khuấy đảo gel bôi trơn lúc nhanh lúc chậm, tạo nên mấy tiếng lép nhép chẳng hề phù hợp cho một buổi phụ đạo. Đầu ngón tay nọ miết mạnh xuống, làm cậu không kìm được giọng mà hét lớn một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BokuAka-R18] Akaashi và kỳ thi của Bokuto-san
FanficAkaashi hết lòng ôn tập kiến thức cho anh, nhưng Bokuto thì lại chẳng có nghiêm túc gì hết. Cre idea: Haikyuu's Confession #8910 trên fb ------------------------ *Cảnh báo (nhưng chưa chắc có ai nghe): -Truyện có yếu tố không phù hợp với tâm hồn trẻ...