-Baby à, đợi lâu không? _ Giọng Nhân Mã ngọt như mía như đường.
Chàng trai tóc xanh lai trắng quay mặt lại, lạnh giọng.
- Anh mới đến,đứng đây có nửa tiếng chứ có nhiều đâu.!_ Anh vờ giận dỗi.
- Đừng giận em, hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên của chúng ta cơ mà. Em xin 'nhỗi' Song Ngư!_ Nhân Mã nũng nịu.
- Đền bù cho anh.!
- Được ạ ~_ Nhân Mã nhí nha nhí nhảnh, nắm tay Song Ngư kéo đi mất hút.
-----------------------Hello---------------------
Đường si măng nay có nhiều xe cộ qua lại, người đi bộ giống cô cũng nhiều nốt. Thật chật chội và khó thở! Cái gì cũng nhiều, nhiều hơn mọi khi rất nhiều.!
- Thiệt tình, hôm nay sao nhiều người qua lại thế?!_ Không thể giấu nỗi sự bực bội liền buông lời tức giận.
- Đành chịu, hôm nay đầu tuần mà._ Anh chàng liếc nhìn cô gái một chút để xem biểu cảm. Mặt cô nàng hiện giờ nhăn nhó như bà già, anh ta khẽ mĩm cười rồi quay lại biểu cảm vô tâm chú ý đường đi như lúc ban đầu.
Cô gái thấy khó chịu khi ở nơi đông người này, làm người cô nóng lên, cứ đi mà thấy người là cô né tránh không đụng chạm.
- Ũa, vào đây chi?_ Sư Tử đứng dưới bậc thang của quán Cafe Cat's, ngước mắt nhìn Thiên Yết đang đứng trên bậc thang. Anh quay xuống nhìn cô em còn ngơ ngác.
- Em mua gì mua đi, tao đợi ở đây.!
Sư Tử im lặng làm hành động xoa 3 ngón tay vào nhau ý chỉ money money. Anh ném ví tiền của mình cho cô nàng. Xoay gót đi vào quán, chọn một chỗ gần cửa kính.
Phải công nhận quán này mang nét dễ thương khó cưỡng, bậc thang vào quán có in hình nốt chân mèo. Đi vào quán từ ghế cho tới bàn cũng in nốt chân mèo, mặt mèo trần nhà còn có treo các bóng đèn hình thù dễ thương xinh xắn, sàn nhà thì có những bé mèo yểu điệu bước đi, nịnh nọt những người khách may mắn được chúng chọn.
Thiên Yết gọi capuchino uống cho tỉnh, ôi trời đến cái tách mà cũng cute nữa, in nguyên khuôn mặt mèo trên thân tách. Đúng là cái tên quán nói lên tất cả, Cafe Cat's có 2 tầng, tầng 1 là tầng Thiên Yết đang đóng đô chờ người, tầng 2 là sân thượng lọng gió và tầng 2 thì không có máy lạnh như tầng 1. Trong quán còn có nhạc lofi nhẹ nhàng cho nhân viên và khách hàng chú tâm làm việc.
Ngoài ra, quán này còn là quán tủ của Sư Tử nữa. Quán ngoài bán cafe ra còn có các món nước khác và đồ ngọt (bánh kem, bánh bông lan,...). Cuối cùng anh cũng hiểu vì sao em gái anh lại thích quán này đến vậy rồi.
Trước quán còn có dàn cúc sao xinh xinh nữa.
Leng keng leng keng
Đợi được 15 phút thì tiếng chuông cửa vang lên.
- Yo, đợi lâu không?_ Một cậu trai nhí nhảnh mang nét trẻ con đi vào. Cậu ta có mái tóc đỏ đen, phần mái được vuốt ngược ra sau, đôi mắt cùng màu với tóc. Dáng người dong dỏng cao. Khuôn mặt mang nét tinh nghịch của trẻ con nhưng tầm hồn thì không như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 chòm sao} Giành lại sự sống
AzioneNếu bạn đang đứng giữa ranh giới 'sự sống' và 'cái chết'. Vậy bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ hy sinh người khác để bảo vệ mạng sống của mình hay ngược lại? Vào ngay lúc nguy cấp ai sẽ giang tay bảo vệ bạn và ai sẽ đẩy bạn ngã để bảo vệ bản thân. Đừng tin ng...