* Mitsuya Takashi x Haitani Ran
_ Ran : anh
_ Mitsuya : cậu___________
" Ran ơi!! Em về rồi nè."
Mitsuya đặt bịch thực phẩm xuống bàn rồi lên phòng làm việc của anh gọi.
" Ừm."
Miệng thì nói nhưng ánh mắt vẫn chăm chú xem tờ tài liệu, cậu đảo mắt nhìn xung quanh thì thấy toàn là giấy tờ, tài liệu, hồ sơ,....
Cậu thở dài nghĩ gì đó rồi bước xuống lầu tiến vào phòng bếp.
Ran thấy cậu đi không một tiếng nói cho anh liền dỗi.
' Hừ... Người ta mệt chết đi được mà không ôm hôn an ủi gì hết à?'
Dỗi thì dỗi nhưng tay vẫn làm cho xong nhanh nhất có thể.
Làm được hơn một nửa mà vẫn không thấy cậu lên khiến anh vừa dỗi vừa buồn nha.
Để lại đống còn lại mai đưa Rindou làm, còn mình thì lén lút xuống phòng bếp nhìn trộm cậu đang làm gì.
Mitsuya đang bận rộn trong bếp nấu ăn để bồi bổ sức khỏe cho anh, thì thấy cái đầu đen vàng được búi lên đang lấp ló ngoài cửa.
Thấy mình bị phát hiện liền ngại ngùng mà bước ra, nhìn anh như vậy làm cậu bật cười, nói:
" Xuống rồi à, thế thì ngồi xuống ghế đợi em mang đồ ăn ra cho anh nha. Anh ăn chút trái cây lót dạ trước đi, ngọt lắm."
" Hì hì (≧◡≦) Yêu em lắm a~ "
Ran nghe cậu nói, những chuyện vừa rồi đều biến mất mà hôn lên má cậu.
Cậu cũng hôn lại anh, tiếp tục công việc của mình.
" Oa!! Hôm nay em mua nhiều quýt thế??"
Ran ngạc nhiên khi thấy hai dĩa trái cây thì quýt chiếm hết một dĩa lớn, quả nào quả nấy cũng nhìn rất tròn và màu sắc đẹp nữa.
" Tại hôm nay giảm giá nên em mua nhiều chút (ᵔ◡ᵔ)."
Mitsuya đang khuấy canh thì nghe anh hỏi liền trả lời.
" Ồ."
Ran gật đầu đã hiểu rồi bóc vỏ quýt, lột xong thì anh nhớ tới một video nào đó về" ăn quýt cùng em yêu anh" mà lúc trước anh xem, giờ có quả quýt rồi nên anh chơi luôn.
" Em yêu anh."
Ran lột một múi quýt cho vào miệng nói.
Mitsuya dừng động tác mà quay sang nhìn anh thì thấy anh chớp mắt nhìn lại.
" Em không yêu anh "
Lại một múi nữa bay vào miệng anh.
Còn cậu thì vẫn nghi hoặc xem thử anh đang tính làm gì.
Anh lại cho một múi vào miệng, vị ngọt của nó làm anh nheo mắt thỏa mãn nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRan] Những câu chuyện ngọt ngào.
RomanceChỉ là những câu chuyện nhỏ về Ran và mọi người thôi.