After 6 month
Ee 6 months nte ullil prethyegich purogamanam onnum undaayilla.aadyathedinekkal kooduthal aan Yoonjiyum kookiyum anubhavikkunnath.thangalude sankadam aarodum thurann parayaan polum avare kond pattunnilla.athonidakk Taeyum jiminum idakk veetil ninnum engoto pogaarund chilappo one week kazhinje varaarollu chilappo 2 or 3 weeks.engotaanenno aarude oppam aanenno ariyilla,chothichal thanne chaadi kadikkan varum.ellam kondum vayyatha oru avastha aan avarkk.kooduthal divasavum vmin veetil varunnath exhausted aayitaavum.enthokkeyo avar olippikkunnundenn yoonjikkum kookiekkum manassilaayi,pakshe chothikkan poyilla.
Palappozhum maduthupovunna saahacharyam undaayitum avar pidichu ninnu,yoonjikk kookieyum kookiekk Yoonjiyum maathramaan thunayaayitundaayath.
Jininum joonikkum Jiminte swabhavathil palathavana panthiked thonniyittund,avanod chothichappo avan avarod deshyappettu rand divasam mindiyilla.pinne avan thanne avarod poyi samsaarichu.jiminte ee perumaatathil yoonjikk nalla pedi und.avalude manassil eppolum varunnath pedippeduthunna kure ormakalaan.athodoppam aa Pennine kurichulla kaaryangalum.avale patti ashikamonnum avalkkariyilla pakshe thante bharthavin aval jeevanaayirunnu enn maathram avalkkariyam😖.
Tae eppolum kookie aayit vazhakkan.aval cheyyunna ella kaaryathilum avan thett kandethum.nissara kaaranangalkk polum avan deshyappedum.orikkal avalumaayi vazhakkidunnath hobi kandu avane vazhakk paranju pakshe avan ath chevikkondilla.pinne samshayam illathakkan avan avalumaayi oru kuzhappavum illa enn ariyikkan snehikkunna pole abhinayichu.palappozhum avan call kal varaarund aadyamonnum aval ath kaaryamaakkiyilla pinneed ath koodi vannu ottakk poyi ninn avan samsaarikkum.pakshe thanne kond onnum cheyyan pattilla ennullath kond sankadappedaanallathe vere onninum Avale kond pattiyirunnilla.
Jiminum Yoonjiyum ippo veetil illa.Jinum Jooniyum avare honeymoon enna reethiyil avare oru toorin ayachu. Manssilla manassode aan Jimin poyath.
(Place ningalkk ishtamulla enthenkilum vijaaricholu.)
Aviduthe oru resort il aan avar thaamasikkunnath.
@Taekook
Tae:njn onn purath pova chilappo neram vaikum
Kookie:Aah
Hobi:ennum paranj othiri ang vaikanda tta
Tae:Aah illamma
Suga:da nee varumbo officil poyi oru file edukkanam kettallo
Tae:eth file
Suga:table mugalile shelfil undaavum
Tae:ok acha enna njn poyi kookie poyit varaam ok
Kookie:ok
Adukkala
Hobi avade entho aalojich nikkan kookie payar ariyaan.pettenn hobi samsaarichu.
Hobi:mole njn oru kaaryam chothikkate
Kookie:ntha amma
Hobi:neeyum avanum aayi nthenkilum preshnam undo
Kookie pettenn ariyunnath avide nirthi hobiye nokki
Kookie:n..nth preshnam
Hobi:athenikkano ariyunne ammayod para nthenkilum undo
Kookie:ey ath ammakk thonnunnatha allathe onnum illa
Hobi:hm
Kookie:Sathyam onnum illa pinne ammakk ariyaalo chetante swabhavam
YOU ARE READING
Iam nothing to you💔 ✓
Fanfiction??: You're nothing to me just remained that😏 Randu perude deshyathinum vashikkum idayil avar kaanaan marannu poya randu per.ith avarude kadhayaan santhoshaya jeevidathil ninnn duritha poornamaya jeevitham jeevichu theerkkendi vanna rand per Taekoo...