Chapter 34(KICK & HANGOUT)

1.1K 180 11
                                    


Angane divasangal kadann poyi. Yoonmin couples happy aan. Kunjungale patti aaru chothichalum time aayitilla kookiyude delivery kazhiyatte ennum paranj avar nadakkum. Ennal Taekook aavatte bhayankara bahalam aan. Tae aanenkil onn manassamaathanathode irikkunnath urangumbo aan. Chilappo aa urakkam polum nashtamaavaarund. Kaaranam vere onnum alla kookieyude mood swings. Enthenkilum oru saathanam venam enn paranj ath kittunnath vare deshyappettirikkum enna ath kittiyal athalla udheshichath vere aanenn parayum. Ithokke kaaranam Tae aake vayyandayi. But ath avan nannayi enjoy cheyyunnum und. Chila nerath kookiekk deshyam aanenkil pettenn thanne snehamaayi maarum. Appo Taene kettippidich irikkum kure sorry parayum enthinenn chothicha njn kaaranam oru paad kashtappedunnundenn parayum.

      Time skip    2 months later~

                Sope house 🏡

Ippo kookikk 5maasam aayi. Aalaake maari. Avalde baby bump okke nannayi kaanaam.  Ippo kookie avalde roomil dress okke madakki vekkuvaan.  Appo Tae angot vannu.

Tae:oi .

Kookie:hm

Tae:njn sahaayikkano

Kookie:Venda ithenikk cheyyavunnathe ollu

Tae:hm enna Venda

Kookie:aahh

Aval avalude belly pidichu ninnu. Ath kettappo Tae avalde aduthekk vannu

Tae:entha pattiye pain vallathum aano

Kookie:athalla

Tae:pinne

Kookie:ullilulla aal kick cheithatha

Tae:eh thanne

Kookie:hm

Taekk ath ariyanam ennund but ath avan paranjilla but kookiekk manassilaayi Taekkum thante kunjinte movements ariyanam enn. Aval Avante kai avalde bellyil vechu. Kurach kazhinjappo avanum ath feel cheithu.

Tae:ay😍

Kookie:😁😁

Tae:ponnose achana kekkunnundo

Avan avalde belly nokki paranju. Appo kookiekk oru kick koodi feel cheithu.

Kookie:dhe pinnem chavitti

Tae:😍 ponnose ammene budhimuttikkaruth ketto

Kookie:😁😁 mathi ezhunekk ee chavitt kittunnath athra sugam ulla erppadalla.

Tae:aano😉

Kookie:dhe ezhunett pokke enikk ivide vere pani und

Tae:hm njn oru shalyam aavunnille

Kookie:😊😊

Tae avide ninnum ezhunet bedil poyi kidannu.
Kookie dress okke madakki vech thaazhekk poyi.





                     @down stair

Kookie thaazhe vannappo hobi adukkalayil aan. Suga pathram vaayikkunnu, Yeonbin ludo kalikkunnu.

Kookie Sugayude aduth poyi irunnu.

Kookie:ithil ithra maathram vaayikkanentha ulle

Suga:chumma ingane nokki kondirikka

Kookie:hm

Appo hobi Kayyil Juice aayitt vannu. Ennit Kookiede nere neeti.

Hobi:itha ith kudikk

Kookie:hm

Kookie ath vaangi kudichu.

Hobi:ini next ntha vende

Iam nothing to you💔 ✓Where stories live. Discover now