17: bên nhau

1.1K 47 2
                                    

Nơi Taehyung nhắc đến đây rồi. Cũng không phải là nhà hàng nào trang trọng . Chỉ là quán ăn vừa đủ , xinh xắn .

- Xin chào quý khách, cho hỏi quý khách đã đặt bàn chưa ?

Người nhân viên mỉm cười nhìn họ.

- Tôi đặt rồi, tên là Vante.

Hắn đã chuẩn bị trước từ vài hôm, chỉ đợi hôm nay đi cùng Jungkook thôi~

- Vâng! Mời đi theo lối này.

Nói xong người nhân viên dẫn họ đến nơi đã đặt . Là một phòng riêng biệt.

- Jungkook, em ngồi đi.

Taehyung đẩy ghế cho cậu ngồi đối diện mình, sau đó mình cũng ngồi vào ghế.

- Anh cũng đặt đồ ăn rồi , chắc khoảng vài phút sẽ có .

- Vậy là anh lên kế hoạch trước rồi à ?

Jungkook tay chống cằm nhìn hắn.

- Đúng vậy, phải có một ngày tuyệt vời cùng Jungkookie chứ !

Hắn mỉm cười , còn Jungkook thì hạnh phúc vô cùng.

Nhưng hiện tại chỉ có Jungkook cởi khẩu trang , còn hắn thì chưa được , sau khi lên món ăn hết thì mới có không gian riêng tư .Khi đó có thể thoải mái rồi.

Lên món ăn rồi. Toàn là món Jungkookie thích thôi.

Lúc này, Kim Taehyung cởi khẩu trang ra được rồi.

- Ngon quá !

Mắt Jungkook sáng lên nhìn trên bàn đầy thức ăn bắt mắt . Taehyung nhìn cậu thích thú như vậy không khỏi vui vẻ.

- Này , em ăn đi , thịt cừu nướng đó !

Taehyung gắp một miếng thịt mọng nước thơm ngon cho cậu. Hắn biết cậu rất thích ăn thịt cừu nướng.

- Dạ!

Jungkook ngoan ngoãn gật đầu, thức ăn lấp đầy khoang miệng rồi. Nhìn đáng yêu quá .

- Anh ăn món này đi .

Jungkook ăn nhưng vẫn không quên quan tâm người yêu. Cả hai đã có một buổi sáng thật vui vẻ bên nhau.

Bây giờ cả hai đang đi siêu thị , tất nhiên rất cẩn thận để không ai nhận ra .

Trưa nay họ sẽ nấu ăn cùng nhau , tại nhà riêng của Taehyung . Đương nhiên cậu là bếp trưởng, còn hắn thì là người phụ bếp rồi.

Cũng phải nói là, rất lâu rồi Taehyung mới được dạo chơi ở siêu thị... và đặc biệt hơn nữa là cùng với người yêu.

- Anh muốn ăn món gì ?

Jungkook và Taehyung đang ở quầy lạnh.

- Miễn là món em nấu anh đều thích hết !

Taehyung nói với giọng ngọt ngào, làm cậu phải bật cười. Đúng là khéo nịnh.

- Chúng ta ăn gà sốt ngũ vị, cơm nắm cá ngừ, thịt bò xào, trứng chiên rau củ, và canh rong biển đậu phụ được không ?

- Oh . Lâu rồi anh cũng chưa ăn gà ngũ vị đó, nhờ đầu bếp Jeon nấu ăn cho anh nhé ?

Cả hai cùng mua nguyên liệu trong tiếng cười. Mọi người cũng nhìn họ khá nhiều vì sự đùa giỡn của hai người. Đơn thuần chỉ nghĩ là cặp bạn thân. Nhưng tiếc quá, mọi người đoán sai mất rồi.

- Jungkook ah, cái áo khoác này đẹp quá, là màu đỏ đó.

Hắn nhìn chiếc áo đó trong sự thích thú.

- Anh thích không ?

- Có chứ.

- Anh lấy đi, em tặng anh !

Jungkook mỉm cười, ánh mắt dịu dàng nhìn hắn.

- Thật sao ?

- Đương nhiên là thật! Bộ lời em nói khó tin lắm sao ?

Jungkook nghe hắn hỏi như thế thì bỉu môi,
tất nhiên là hắn không thấy bộ dạng đó của cậu. Nhưng qua lời nói, Taehyung biết Jungkook của hắn hiểu lầm rồi.

Hắn vội vã giải thích.

- Ây không phải mà. Chỉ là lâu rồi anh mới được em tặng quà, tuyệt đối không phải như em nghĩ !

Nhìn hắn chân thành giải thích như vậy, cậu thấy mềm lòng, cũng hơi xấu hổ vì hiểu lầm Taehyung. Nên cũng im lặng, nhưng hắn lại tưởng rằng cậu không tin mà giận mình, vội vàng ôm lấy cậu trong sự bất ngờ.

- Jungkookie, anh nói thật mà, em đừng giận anh...

Hắn tủi thân nói, nhưng lo lắng lại nhiều hơn.

- Aa. Không có, chỉ là em thấy xấu hổ khi hiểu nhầm anh, không giận, không giận Hyungie của em đâu!

Cậu vuốt tấm lưng hắn.

- Jungkook nói thật sao ?

- Dạ..

Chữ 'dạ' khe khẽ, ngọt ngào của cậu làm tim hắn mềm nhũn. Hắn buông cậu ra, ôm lấy gương mặt đối phương rồi hôn lên trán qua lớp khẩu trang.

- Em làm anh hoảng hốt sao ?

- Không có, chỉ là sợ làm Jungkook của anh buồn lòng!

Nghe hắn nói như vậy, cậu cảm động lắm, thầm nghĩ mình là người may mắn nhất trên cuộc đời khi có một người yêu tinh tế, chiều chuộng mình đến thế.

- Chúng ta tính tiền rồi về nhà thôi.

Sau đó cả hai không còn có không khí khó xử đó nữa mà lại tiếp tục vui vẻ với nhau. Kim Taehyung thích thú ngắm đi ngắm lại chiếc áo cậu mua cho, hắn thật sự rất hạnh phúc, món quà nhỏ nhưng hắn đều rất trân trọng, sợ làm bẩn nên giữ rất cẩn thận.

Đi một đoạn thì cũng tới nhà của Taehyung. Phải nói là một căn hộ cao cấp, nhỉnh hơn căn hộ của cậu nữa đó. Cách bày trí rất bài hoà, ấm cúng.

- Giới thiệu với em, nhà của anh, ngoại trừ ba mẹ Kim và Woomi, em là người thứ 2 được đến đó.

Nhìn hắn như trẻ con, cậu nhéo má hắn.

- Anh đúng là khéo nịnh.

- Anh nói thật đó!

- Rồi rồi. Anh vào bếp chuẩn bị thức ăn với em đi nào.

- Tuân lệnh !

LỠ [TAEGUK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ