Kim Taehyung nghe xong cuộc điện thoại thì trong lòng canh cánh. Hắn hít một hơi sâu rồi đến nhà Jungkook và Woomi để đón hai người. Dù gì chuyện này cũng phải được làm rõ.
Tiếng chuông cửa vang lên, Jungkook chỉ nghĩ đến hắn. Liền chạy ra mở cửa. Nhìn thấy người thương đang dang tay ra chờ đợi cậu ôm vào lòng.
Cái ôm này thật sự làm cho cả hai có tinh thần hơn rất nhiều.
- Sao anh lại tuyên bố rời nhóm ? Đó là ước mơ của anh kia mà...?
Cậu ngẩng đầu lên hỏi mà nước mắt lăn dài.
- Ừ. Ước mơ của anh rất lớn, nhưng anh đã thực hiện được rồi, còn rất thành công. Anh đã mãn nguyện lắm rồi...
Taehyung lau đi nước mắt trên khoé mi Jungkook, mỉm cười nhẹ nhàng rồi hôn lên hàng mi cong còn ươn ướt của cậu.
- Nhưng Jungkook của anh lại là ước mơ lớn nhất cuộc đời Kim Taehyung này !
- Anh đã bỏ lỡ Jungkook 5 năm, anh không muốn chúng ta phải xa nhau thêm một lần nào nữa. Jungkook hiểu mà, em rất quan trọng đối với anh. Anh thương em, thương em nhất trên thế gian này. Thế nên... Không được suy nghĩ mình không xứng, và càng không được nghĩ rằng vì em mà anh từ bỏ ước mơ. Có được không ?
Nghe những lời Kim Taehyung nói, Jungkook vô cùng cảm động. Khoảnh khắc này, cậu biết mình đã gặp đúng người. Gật đầu thay cho câu trả lời.
- Em thương anh nhiều lắm Hyungie !
- Anh cũng thương Jungkook của anh nhiều !
- Bây giờ... chúng ta đến gặp ba mẹ nhé, ba mẹ đã gọi cho anh rồi.
- Anh ơi...Em sợ lắm...Ba mẹ chắc hẳn sẽ rất sốc...
- Không sao cả... anh sẽ bảo vệ em...
____
Cuối cùng cả hai cũng đến được Kim Gia. Kim Taehyung nắm tay Jungkook trấn an.
Ở phòng khách, ba mẹ Kim và Woomi đều đã có mặt. Có vẻ như mắt em gái của hắn hơi sưng thì phải.
- Ba mẹ ! Chúng con đến rồi.
- Ngồi xuống !
Ba Kim trên gương mặt trông điềm tĩnh nhưng thật chất ông đang rất tức giận.
Cả hai ngồi đối diện ba người. Lúc này mẹ Kim không kiềm được kích động lên tiếng:
- Hai đứa... Chuyện này là sao vậy con ? Tại sao Jungkook con đang là chồng của Woomi mà bây giờ Taehyung lại công khai yêu đương với Jungkook vậy... ?
Lời nói của bà như muốn khóc... mẹ Kim thật sự rất hoang mang.
- Mẹ...
Woomi nắm tay bà, chậm rãi giải thích, nhưng đôi mắt của cô lại rất vô hồn.
- Tất cả là do con, con với Jungkook thật sự không có tình cảm gì với nhau. Chỉ vì những lần thúc giục của ba mẹ muốn con lấy chồng. Con không muốn làm ba mẹ buồn lòng nên đã nhờ anh ấy giúp đỡ, cùng với con làm một cuộc hôn nhân giả. Chúng con dự định mai sau sẽ tìm lý do thích hợp để ly hôn. Không ngờ mọi chuyện lại diễn ra như thế này.
Woomi nói ra tất cả, nhưng không nói vấn đề mình đã yêu Jungkook.
- Ôi trời...
Mẹ Kim ôm mặt khóc, không ngờ những lời nôn nóng muốn con gái lấy chồng lại để gây ra cớ sự này. Ông Kim đau lòng ôm lấy vai bà, vỗ về, nghiêm giọng hỏi:
- Còn chuyện của Taehyung và Jungkook thì sao ?
- Thưa ba, thật ra con và em ấy 5 năm trước đã yêu nhau...
- Cái gì ?
Ông kinh ngạc hỏi.
- Vâng. Do có hiểu lầm, nên tận mấy tháng trở lại đây mới về lại bên nhau, chúng con vẫn yêu nhau như ngày đầu. Con và em ấy, thật sự yêu nhau. Mong ba mẹ... tác thành cho chúng con...
Kim Taehyung bình ổn giải thích.
- Jungkook... có đúng như vậy hay không ?
Mẹ Kim run run hỏi cậu.
- Dạ thưa mẹ, thật sự là như vậy, con... thành thật xin lỗi...
Jungkook đầy tội lỗi nhìn lấy bà.
Cả căn nhà yên tĩnh hồi lâu, mới có tiếng nói điềm đạm của ông Kim vang lên:
- Cũng vì chúng ta quá nôn nóng có cháu ẵm bồng, khiến hai đứa phải sống trong cảnh không có tình cảm mà lại phải giả vờ. Được rồi, Jungkook... ba xin lỗi con... ba sẽ sắp xếp việc làm giấy ly hôn cho con với Woomi... Woomi à... ba mẹ cũng xin lỗi con nhiều lắm...
- Còn chuyện của Taehyung và con... ta đồng ý !
- Ba ! Ba nói thật sao ?
Kim Taehyung kích động nói lớn. Đáy mắt tràn ngập hi vọng.
- Ừ ! Ta đã hiểu ra, chỉ cần các con hạnh phúc là bậc phụ huynh như ta đã hạnh phúc rồi.
- Con cảm ơn ba mẹ nhiều lắm.
Taehyung và Jungkook vui mừng ôm lấy nhau.
- Woomi à... anh cũng xin lỗi vì đã giấu giếm em chuyện này.
Jungkook nhìn cô tỏ ra áy náy.
- Không sao mà... em còn cảm thấy có lỗi khi đã không biết mà cản trở tình cảm của hai anh.
Woomi lúc này lại tỏ ra vui vẻ, nhưng có lẽ, chỉ có 3 người ấy tin. Còn Kim Taehyung, cô không qua mắt được rồi.
- Em đừng nói vậy mà...
Jungkook cười cười nhìn cô.
Mẹ Kim lúc này đã không còn kích động nữa. Dịu dàng nhìn cô nói :
- Con gái của mẹ, về bên ba mẹ nhé ? Ba mẹ không gả con đi nữa đâu !
- Dạ !
Lúc này cả căn nhà tràn ngập niềm vui, duy chỉ có Woomi là đang diễn cùng họ. Nếu bản thân ai là cô, sẽ không đau lòng sao ?
Thật không ngờ chuyện của hai người lại giải quyết ổn thỏa và tốt đẹp đến như vậy... Thế là từ nay, Kim Taehyung và Jeon Jungkook đã có thể đường đường chính chính bên nhau.
end.
cảm ơn mng đã đồng hành cùng tớ suốt thgian qua 💞
hãy chờ đón chiếc fic mới của mình nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
LỠ [TAEGUK]
Fanfictionchuyện tình giấu kín giữa chàng ca sĩ nổi tiếng và chồng của em gái của hắn sẽ như thế nào ?