Nagkukwentuhan lang kami ng twins at ni mark.Masaya silang kasama at makaka sundo mo talaga agad pwera nalang kay hades na laging nasa sulok at may sariling mundo.
Natutulog ito at naka headset.
"Ganyan talaga yan ms.selene laging tahimik at may sariling world" napansin siguro ni mark na nakatingin ako kay hades.
Tumango lang ako at nakisali sa kulitan ng kambal.
Habang kumakain ng inorder ni eros ay napatingin ako sakanya na nasa sulok habang nagbabasa ng libro.
He's wearing an eyeglass that make him more look hotter.
Wait, what did i just said?
Napansin ata nyang nakatitig ako sakanya kaya inangat nya ang tingin sakin mula sa libro.
Tinaasan nya ako ng kilay kaya iniwas ko ang tingin ko.
Habang kumakain kami ay napansin ko na hindi pa kumakain si eros.
I grabbed a burger and a coke and
approached eros."Here, you have not eaten yet" tiningnan nya ako na kinailang ko.
Tumabi ako sakanya ng upo at ako na mismo ang nag bukas ng wrapper ng burger at tinapat sa bibig nya.
"Say ah" i just smiled at him when he looks at me confused.
I smiled more na mapupunit na ata ang bibig ko sa ngiti ko ng kumagat naman sya.
"Ehem ehem" i look at the twins and mark when they fake a cough.
I blushed when i saw them looking at us teasingly.
When i look back at eros he's staring deadly at the three.
Someone interrupted us by knocking at the door.
"The stage's ready" a guy who i think is a staff said.
hades was the first to stand, next were the twins and mark.
Nag unat unat pa sila at kinuha na ang mga instrument.
eros took a bite of the burger before he stood up and removed the eyeglass.
Hinawakan ni eros ang pulsuhan ko ngunit agad kong hinala ang kamay ko ng maramdaman ang hapdi doon.
Napatingin sya sa akin ng nagtataka.
"What's wrong?" He ask worriedly.
"Ahmm wala" hawak ko ang pulsuhan ko habang hinihilot ito.
He looks at what I'm doing.
Kinuha nya ang kamay ko at sinuri ang pulsuhan ko kung saan ang pasa.
"What happen?" Hindi ko alam ang isasagot sakanya kaya umiwas lang ako ng tingin at inaya na syang lumabas.
"Nothing let's go?" Namunula ang pulsuhan ko kaya ganon nalang ang pangungulit nyang malaman kung anong nangyari sa kamay ko.
"No, we won't going out in this room if you won't tell me what happen to your wrist" i just sigh and tell him the truth.
"Ahmm n-napa away lang pero ok naman na hindi na masakit"
He grabbed my hands gently at hinila na ako palabas.
Nakita kong nasa stage na ang band mates nya na nag aayos lang ang mga kanya kanyang instrument, sya nalang ata ang hinihintay.
Huminto kami sa isang table katapat lang din ng stage.
YOU ARE READING
Broken without you
RomanceSelene aster Evangelist will meet Ace eros smith the leader of the band name Zenith, until destiny makes a way for them to get closer and fall into each other, how will they fight their feelings if they thinks it is wrong.