Chương 2

381 38 0
                                    


Draco vuốt  khuôn mặt nhỏ nhắn của bản thân vừa bị Tom thân qua, khuôn mặt đỏ bừng giống  quả táo giống nhau lại đỏ hơn chút ít, xấu hổ nhắm mụ mụ trong ngực chui vào, chọc cho Narcissa một hồi cười.

Draco nằm ở Narcissa trong ngực có chút phiền muộn xấu hổ nghĩ đến, nếu không phải Tom ca ca đẹp như thế, hắn mới sẽ không nhìn chằm chằm, rõ ràng là. . . Là hắn lớn lên quá dễ nhìn! Nhất định là như vậy! Hắn mới không mất mặt đây!

Nghĩ đi nghĩ lại lại cảm thấy không thể thua, mượn Narcissa che chắn bản thân nhỏ thân thể, Draco lén lút hướng Tom liếc một cái, lại bị Tom bên mặt soái đến động tâm, kinh ngạc mà nhìn Tom, bị phát hiện sau liền lại rụt về lại, hai người liền bởi như vậy một mê hoặc chơi một đường.

Đem hết thảy đều thu hết vào mắt Narcissa tâm lý an tâm xuống, Draco có Tom tại, có khi bọn hắn cũng có thể yên tâm công tác, không hề gia đình sự nghiệp hai đầu đốt đi, dù cho đó cũng không phải nàng nhận nuôi Tom ý đồ.

Thẳng đến bọn hắn đi đến Lucius Malfoy thư phòng trước, mới dừng lại cái này có chút ngây thơ trò chơi, tuy rằng bọn hắn đều rất thích thú, Lucius thư phòng giống như mang có cái gì ma lực, làm cho Tom nhịn không được cảm thấy trang nghiêm túc mục đứng lên, Draco cũng ly khai Narcissa ôm ấp, bản thân đứng nghiêm.

Narcissa gõ cửa, không bao lâu bên trong liền truyền đến Lucius đáp lại "Mời vào."

"Thân ái, đây là Tom, có nhớ không? Tom Riddle, ta và ngươi nhắc qua đấy, Merope hài tử." Narcissa tại Lucius đưa ra chất vấn trước trước cho Tom làm giới thiệu, nàng cũng không hy vọng Tom cảm thấy khó chịu.

"Đúng vậy, Cissy ta biết rõ, nhưng. . ." Lucius không xác định Narcissa đến cùng làm cái gì, hắn có chút chần chờ nói "Hắn không phải có lẽ tại Gaunt nhà sao? Ta là chỉ. . . Hắn là Merope hài tử a, hắn làm sao sẽ. . ."

"Bây giờ không phải là rồi! Không phải! Ba ba!" Draco rốt cuộc nhịn không được, giống như một cái thở phì phì con chồn trắng nhỏ, người nào cũng không thể đem hắn đẹp trai ca ca đưa đi! Ba ba cũng không thể! Ba ba sao có thể loại suy nghĩ này đây! Hắn bĩu môi bất mãn nói "Tom là ca ca của ta rồi! Hắn hiện tại liền phải ở chỗ này!"

"Ca ca? Cissy!" Lucius bị làm hồ đồ rồi, bọn hắn lúc nào lại thêm môt đứa con trai? Còn là Gaunt nhà hài tử?

"Thân ái, hãy nghe ta nói, ta thu dưỡng Tom, ngươi cũng biết, ta không yên lòng hắn" tại Lucius mở miệng lần nữa trước, Narcissa lại đem Tom sinh hoạt hoàn cảnh từng cái thuật lại cho hắn nghe "Ngươi nghe một chút, Tom ở tại một gian lờ mờ trong phòng, hắn gặp được rất nhiều ngu ngốc Muggle, dùng cái chăn mốc meo, mặc quần áo cũng đầy là miếng vá, còn muốn sáng sớm đi làm một ít nuôi trong nhà tiểu tinh linh làm sự tình! Hắn thậm chí còn bị những cái kia Muggle đánh!"

Draco kinh ngạc há to miệng mong, hắn còn chưa thấy qua mốc meo cái chăn đây! Còn có đương gia dưỡng tiểu tinh linh! Ca ca của hắn không thể lại trở về được nữa! Ý thức được gì gì đó Draco, béo vù vù bàn tay nhỏ bé tranh thủ thời gian tại trong túi áo lật tới lật lui.

[voldra] ta phải nói cho anh trai của ta QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ