Chương 1

623 45 0
                                    


 "Cole phu nhân! Con thỏ của Billy đã chết rồi!" Vào thời gian rửa mặt lúc sáng sớm, cô bé có mái tóc xơ cứng như rơm rạ đang thét chói tai liều mạng gõ cửa phòng của Cole phu nhân, trên mặt có sự sợ hãi xen lẫn phẫn hận, làm cho ngũ quan của cô vặn vẹo thành một cục "Nhất định là tên ác ma kia làm đó! Phu nhân! Chắc chắn là hắn!"

Cô bé cao giọng thét lên, làm cho tâm tình vốn đã không tốt của Cole phu nhân càng thêm khó chịu ngàn lần, nàng mất kiên nhẫn đi về phía phòng ở của Billy, lúc nhìn thấy đôi mắt tràn đầy tơ máu kia, con thỏ đã hoàn toàn mất đi bộ dáng đáng yêu ngày xưa kia, lúc này quay người đem Tom túm lấy kéo đi, lại lần nữa nhốt vào căn phòng âm u mờ ám.

Nhìn gian phòng quen thuộc một chút, trên mặt Tom lại mang theo nụ cười vui sướng, cho dù gian phòng này lại dơ bẩn, nhỏ hẹp, cũng không thể ngăn cản được khoái ý phát ra từ nội tâm của hắn, chỉ cần nhìn thấy được trên khuôn mặt che kín tàn nhang thanh âm khàn khàn khó nghe của Billy là một khuôn mặt sợ hãi đến như vậy, hắn đã cảm thấy hết thảy đều đáng giá, hắn tự đáy lòng thầm cảm ơn người bạn mới của hắn --- Nagini

Từ sau khi Cole phu nhân nhìn thấy hắn và Molly nói chuyện, hắn không bao giờ nhìn thấy Cole phu nhân cho hắn sắc mặt tốt nữa, mà sau khi hắn phát hiện Cole phu nhân đem Molly đánh chết, hắn cũng bắt đầu đem một vài trò đùa dai chuyển lên trên người Cole phu nhân.

Dù sao có qua có lại, như vậy mới tính công bằng không phải sao? Molly là một cô bé đáng yêu đến như vậy, trước khi quen biết Nagini, hắn luôn nhớ đến Molly lạnh buốt xúc cảm.

Nghĩ tới đây, hắn quay người mở ra cũ nát cửa gỗ, trong miệng không ngừng phát ra tê tê...ê...eeee thanh âm, tìm kiếm người bạn của hắn 【 Nagini, cô bé ngoan, đến đây đi】

"Tê tê...ê...eeee" Nagini trườn thân thể dài nhỏ của bản thân, men theo mặt tường gồ ghề bò lên trên bệ cửa sổ 【 Tom, ta tại đây】

"Tê tê...ê...eeee" 【 ngươi có khỏe không?】 Tom có chút lo lắng Nagini bị Cole phu nhân bắt được, thân thể nhỏ bé của nàng khó mà ngăn được cái chổi của Cole phu nhân.

"Tê tê tê" 【 đương nhiên, Tom, ta cẩn thận như vậy】 Nagini kiêu ngạo mà nâng lên đầu rắn, thân mật cọ cọ tay của Tom.

Một người một rắn đang lúc ấm áp, ngoài cửa lại truyền đến tiếng gõ cửa vội vàng cùng tiếng gào thét của Cole phu nhân "Tom, mau ra đây! Có một vị tôn quý phu nhân muốn gặp ngươi!" 

Tom làm Nagini thuận theo cổ tay của mình trượt vào trong tay áo có chút rộng thùng thình , tùy ý trả lời một tiếng, liền đẩy cửa là một tấm ván gỗ lung lay sắp đổ đi ra, chậm chạp theo sát phía sau Cole phu nhân đang đi nhanh như bay.

Tom có chút khó hiểu, hắn chưa từng thấy Cole phu nhân xưng hô bất luận một vị phu nhân nào là tôn quý nhân phu nhân qua, càng không nghĩ đến sẽ có "Phu nhân" đến tìm hắn.

Nhưng hắn biết không cần có kỳ vọng sẽ tốt hơn, hắn biểu tình chết lặng mà nghĩ, chỉ cần nàng nhìn thấy mình cùng con rắn nói chuyện, nhất định sẽ hồi tâm chuyển ý, không cần phải ở trước mặt nàng ra vẻ nhu thuận, hắn thậm chí chờ mong nàng hoảng sợ biểu tình.

[voldra] ta phải nói cho anh trai của ta QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ