Chap 4

137 9 0
                                    


_____________________

Ngày xx tháng xx năm xxxx

Sáng 6:09

Tại bệnh viện xxxx

Bác sĩ , Eraser Head cậu ấy sẽ tỉnh lại nhanh đúng không ?

Mọi chuyện sẽ ổn mà ngài Present Mic , cậu ta sẽ tỉnh dậy nhanh thôi

Mong là như vậy

.

.

.

.

.

6 : 15

Ánh nắng bên khung cửa sổ hắt vào kiến cho aizawa tỉnh dây , đưa mắt nhình xung quanh aizawa có thể nhận ra đây là bệnh viện .

Vậy điều đó có nghĩa rằng việc gã gặp Izuku chỉ là một giấc mơ .

Thở dài gã bắt đầu nhìn ngó xung quanh , không có gì đặc biệt cả đưa tầm mắt ra khung cửa sổ gã bắt đầu ngẩn ngơ ngắm nhình những ánh nắng ấm áp được chiếu vào giường bệnh của mình .

Điều này làm gã nhớ tới Izuku , người mang tới những nụ cười toả nắng cho cuộc sống nhạt nhẽo và ảm đạm của gã .

.

.

.

*két*

Tiếng cánh cửa phòng bệnh vang lên thành công thu hút sự chú ý của con ngươi đang ngẩng nhơ đang nồi trên giường .

Cậu tới rồi sao Present Mic

Ừ , cậu còn thấy khó chịu gì không ?

Không , mà Oboro cậu ấy đâu ?

Eraser Head , cậu không nhớ những gì đã diễn ra năm đó sao ?

Năm đó ?

Cậu quên thật à ?

Aizawa shouta đang cực kì hoang mang về việc người bạn của mình đang nói , năm đó là sao ? Đã có chuyện gì sảy ra sao ?

.

.

.

.

7:00

Sau một hồi được người bạn của mình giải thích về việc Oboro đã chết và lí do gã nhập viện .

Lần đầu tiên trong đời Aizawa Shouta cảm thấy hoang mang tột độ với những gì đang diễn ra xung quanh mình .

Mà Present Mic này

Có vấn đề gì sao hả Eraser Head ?

Nói sao nhỉ ? Thật sự thì tớ nghĩ rằng trí nhờ của tớ đang gặp một số vấn đề , Present Mic nếu cậu không phiền cậu có thể giải đáp một số thắc mắc của tớ được không ?

Chắt chắn là được rồi , chúng ta là bạn mà .

Monsters and FlowersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ