(Hi mga dude.. hopefully maging mahaba itong chapter na ito..
Hi to IMinfinity hope mabasa mo ito, hmm.. shhh! Don't tell them about my stories on wattpad. Aasarin lang ako mostly ng kuya chuck me :)
Hello Kafuka_aya , adonnasandova and cookiearieta hope mabasa nyo ito.
Thanks big time mga dude! -xephruz)
***
Si eTHaN...Sa aTTITuDe?
MaBaiT. I MeaN SuPeR BaiT. Pwede na nga syang kunin ni Lord :) Dyok lemeng. Well, madaming iiyak pag kinuha sya and isa na ako don.
SweeT DiN sya! TiPonG GaGaWa YaN nG iSaNg BaGaY Na MaTa'touCH Ka anD I aSSuRe You, NeveR MonG MaKaKaLiMuTaN. Like he had my printed name on his hand. I don't find it amusing but na-touch naman ako. He said na he just wanted na hindi nya makakalimitan ang pangalan ko.
WeiRD? SoBRa! I MeaN, MiNSaN TaHiMiK yaN, MiNSaN He CaN't StoP TaLKinG. THeN THeRe WaS a TiMe He WiLL Do SoMeTHinG uNuSuaL, TiPonG MaSaSaBi Mo Na LanG Na "Ha? aNo DaW? HaY, anG WeiRd!"
But best of all, He aLwaYs find a way to MaKeS Me SMiLe, LaLo Na WHeN He StaRT LooKinG aT Me TaPoS NgiNGiTi nG SoBranG SweeT,. Hay, His SmiLe CaN eveN MeLt aN iCeBeRg.
inCluDing thE way hE sTaRes at Me,parang akong icecream na nakabilad, sa ilalim ng araw. Chararat! :)Sa PhySiCaL aPPeaRaNCe NaMaN?
HiNDi xa GooDLooKinG, noR PanGet. Means mukha syang tao :) nah! I'm just playin'
He's JuSt aN oRDiNaRy CHaRminG GuY, THaT iS HoW he maTtERs to Me. :)
In FaCT, PaYaToT NGa sya eH, PeRo HiNDe NaMaN LaMPa, unG TaMa LanG. And bagay naman sa kanya. Nakakainlove nga sya ee.
TaLeNT?
My GooDNeSS, NunG NaGSaBoG YaTa Si GoD nG TaLeNT, SiNaLo Nya LaHaT.
Seriously! No need to mention dahil madami talaga syang talent. Kulang na nga lang, kumain sya ng apoy :) Dyok again. Peace :p
PeRo PiNaKaGuSTo Ko aBoVe aLL HiS TaLeNt eH HiS VoiCe. WHeN He STaRts To SinG a SonG FoR Me, HaY! My HeaRT STaRT faLLinG inLove wiTh hiM ovEr aNd oVer.
Favorite nyang kantahin iyong 'til they take my heart awayIt goes like this:
I look into your eyes
So far away
There's trouble on your mind
You loosing faithHey now, let me hold you
It will be okay
Coz i will love you
'Til they take my heart awayRemember when you call
And said goodbye
We thought we lost it all
And so did iEven if i've lost you
I will feel the same
Coz i will love you
'Til they take my heart awayBelieve i'm here to stay
Coz i will love you
'Til they take my heart awayNow stronger than before
We've made it through
I never felt no sure
Because of youHey now, are you listen
It will be okay
i will love you
'Til they take my heart away
BINABASA MO ANG
My Sacrifice (Tagalog)
Teen FictionAno nga bang kayang isakripisyo ni Rensei in the name of love? Lahat naman tayo nagsasakripisyo pag dating sa pagmamahal. Lalong lalo na kung nasa pagitan ka ng dalawang tao na mahal na mahal mo. Kakayanin nya bang isuko ang taong mahal nya para sa...