1
Bọn họ chờ a chờ, chờ a chờ, đợi cho hoắc kiêu năm nhân lại siêu một người, lại siêu hai người, lại ——
A a a a a!
Không thể đợi lát nữa !
Đợi lát nữa đi xuống, hoắc kiêu bọn họ bỏ chạy hoàn hai mươi giới !
Hoắc kiêu mang theo mặt sau đích bốn người chạy đến thứ mười bảy giới khi, hoạt động xuống tay cánh tay, một bên trong lòng đánh giá chính mình đích còn thừa thể lực, một bên hơi hơi thở phì phò, nhỏ giọng nói: "Chuẩn bị ."
Còn lại bốn người tĩnh tâm lắng nghe.
"Tán!"
Chạy ở hoắc kiêu phía trước đích vài người, chỉ nghe mặt sau truyền đến một tiếng trung khí mười phần đích tán, trong phút chốc, cường hữu lực đích tiếng bước chân từ phía sau mạnh truyền đến!
Bọn họ còn không có tới kịp quay đầu lại xem, liền kinh ngạc phát hiện có người gia tốc chạy siêu bọn họ! Tái liếc mắt một cái, thế nhưng lại có nhân gia tốc chạy siêu bọn họ!
Toàn trường đệ tử: ! ! !
Này năm nhân đích bùng nổ vì cái gì mạnh như vậy!
"Không riêng bọn họ mãnh a! ! Các ngươi xem chạy người thứ nhất cái kia! Hắn cũng là một năm nhất ban đích, quăng đệ nhị danh hạ thanh nghiêu suốt một vòng."
"Ta nhớ rõ hắn gọi thịnh đoạt? Hắn cùng hạ thanh nghiêu không đều là S cấp thể chất sao không? Vì cái gì khoảng cách kém như vậy xa? !"
Quan khán đích các thất chủy bát thiệt??? Đích nghị luận hoàn, hai mặt nhìn nhau, không biết ai ở phía sau yên lặng cảm khái, "Nhất ban quả nhiên quái mới trại tập trung a"
Những người khác tràn đầy đồng cảm địa ứng với thanh, "Đúng vậy."
"Phụ trọng đoàn thể thi đấu chấm dứt, thứ nhất danh: nhất ban tiểu tổ, đệ nhị danh, năm ban tiểu tổ, đệ tam danh, nhị ban tiểu tổ."
Bá báo âm hưởng triệt cả sân thể dục.
"Da!"
"Thứ nhất! Chúng ta bắt được thứ nhất!"
Người xem khu lý, nhất ban đích các nhấc tay hoan hô, ai có thể nghĩ đến bị nói thành ở cuối xe đích bọn họ, thế nhưng cũng bắt được một cái đoàn thể thi đấu đích thứ nhất!
Chung điểm chỗ, hoắc kiêu bị vương hạo chu vài người vây quanh, nói nói cười cười gian, vừa nhấc mắt, lơ đãng thấy đứng ở bọn họ đối diện đích hạ thanh nghiêu.
Hạ thanh nghiêu chống lại hoắc kiêu đích ánh mắt, mím môi nở nụ cười hạ, "Chúc mừng học muội, cũng cám ơn ngươi làm cho ta hiểu được đoàn thể thi đấu chân chính đích ngoạn pháp, đúng rồi, tháng sau đích kì trung luyện tập thi đấu, ta phi thường chờ mong học muội đích biểu hiện."
Hoắc kiêu nhướng mày, "Ta khẳng định không cô phụ học trưởng đích chờ mong, hội tiếp tục bắt thứ nhất đích."
Rất nhanh, nhất ban chạy đoàn thể thi đấu đích tám người về tới nhất ban, thịnh đoạt vốn đang vì bọn họ cầm thứ nhất không cần nghe một ba ba đích thải hồng thí mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, ai ngờ, mới vừa đến lớp khu, một tiếng thanh thúy đích vang chỉ thanh ở hắn bên tai vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị toàn bộ địa cầu đương trang giấy nhân dưỡng [ tinh tế ]
FantasíaHoắc kiêu mặc thành tinh tế thời đại bị lưu đày tới hoang tinh đích cô nhi, vì thoát khỏi cuộc sống khốn cục, nàng phải nắm chặt thời gian thu thập nguồn sinh lực thạch đến đổi dân tự do thân phận. Một vòng sau, hoắc kiêu bị mãnh thú công kích, tần...