ღღ
Con tim đập rộn ràng hơn bao giờ hết
Ngay tại phút giây này
Ta vẫn bên nhau, đến mọi nơi, dẫu là chốn nào
• Stay •
ღღ
💜Trước khi vào chương này, Băng xin được gửi lời cảm ơn đến Cúm nhé. Nhờ một phần ý tưởng em "gửi gắm" sang, đã giúp chị có động lực "triển khai" ngay cái chương này, iu thương~😘
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!❤️
━━━━━━
Tháng 01/2021 — Nhà riêng của Jung Kook ở Itaewon,
Tại phòng thu trong nhà, Jung Kook ngồi trước hệ thống âm thanh và bàn điều khiển, tựa cằm lên vai Chae Young đang ngồi trong lòng mình, say sưa nói về một số bài hát trong mixtape đã ấp ủ nhiều năm của anh.
Hơi nghiêng người quay lại, Chae Young chăm chú lắng nghe, cảm nhận rất rõ niềm đam mê của anh. Jung Kook vẫn luôn cầu toàn và nghiêm khắc với bản thân đến vậy, đã qua bao nhiêu năm chuẩn bị, nhưng anh vẫn chưa cảm thấy tự hài lòng để phát hành mixtape đầu tay.
Từ góc nhìn này của Chae Young, cô có thể thấy rõ đôi mắt anh long lanh, chiếc mũi cao cùng xương quai hàm sắc cạnh, má lúm đồng tiền nhỏ xíu siêu đáng yêu của Jung Kook lúc ẩn lúc hiện mỗi khi anh nói cười.
Tại sao trên cùng một người, lại có thể kết hợp hài hòa giữa đáng yêu và sắc cạnh như thế này cơ chứ?
Cứ như bị thôi miên vậy, Chae Young bất giác đưa tay khẽ chạm vào chiếc má lúm đáng yêu ấy.
Jung Kook hơi bất ngờ với hành động đột ngột này, dừng lại điều đang nói, anh chuyển ánh mắt từ hệ thống âm thanh sang nhìn thẳng vào cô.
"Chae Young." Với nụ cười rạng rỡ trên môi, Jung Kook vui vẻ gọi tên cô.
Ý thức được chuyện mình vừa làm, Chae Young cảm thấy có chút xấu hổ, hai má dần đỏ ửng, liền rụt tay lại, nhìn đi chỗ khác.
Jung Kook ôm lấy mặt Chae Young, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve trên đôi má ửng hồng dễ thương của cô, mỉm cười trêu chọc.
"Sao em lại đỏ mặt như vậy? Chẳng phải chúng ta còn làm nhiều chuyện hơn thế này sao?"
"Yahhhh! Jeon Jung Kook!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | 𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐓𝐡𝐞𝐧 • Chuyện Chưa Kể
RomanceLà nơi chứa đựng những câu chuyện chưa được kể, cùng những khoảnh khắc bí mật của chuyện tình Rosekook trong 'ONLY THEN'. Là ngoại truyện viết theo dạng oneshot, vẫn sẽ được xây dựng dựa trên tinh thần của 'ONLY THEN'. Mong rằng, các bạn sẽ đọc xong...