phần 1

1.1K 17 0
                                    


Đêm đã khuya, bạch gia chủ nằm đèn còn sáng lên, xuyên thấu qua nhắm chặt bức màn, loáng thoáng lộ ra vài sợi ánh sáng, bên ngoài là lạnh lẽo, chỉ có đèn đường cùng ánh trăng làm bạn, trong nhà lại là một thất xuân tình.

“Ân ~ a ~, hảo hảo ăn” Bạch Tề vẻ mặt si thái mà duỗi tay vuốt ve trước mắt côn thịt lớn, vươn đỏ tươi đầu lưỡi từ hệ rễ liếm đến quy đầu, dùng sức mút vào mã mắt chỗ chảy ra chất lỏng, cùng ăn kẹo que dường như, lại hút lại liếm, bắt chước tính giao tư thế không ngừng phun ra nuốt vào, một chút đi xuống, cực đại quy đầu ở yết hầu chỗ cọ xát, mang đến từng đợt tê tê dại dại đè ép khoái cảm, làm nam nhân thoải mái mà thở dài, Bạch Tề nghe xong, phảng phất đã chịu ủng hộ giống nhau, càng phấn khởi, làm dương vật ở chính mình khoang miệng nội nhanh chóng cọ xát, miệng đều phảng phất bị thao thành cái dương vật bao, nam nhân côn thịt càng ngày càng ngạnh, Bạch Tề dưới thân cũng càng ngày càng ướt, hắn cùng cái Mẫu Cẩu giống nhau, phe phẩy phì nộn đại mông, ở nam nhân trên đùi cọ xát, huyệt khẩu đã ướt đến tích thủy, mở ra một cái cái miệng nhỏ, không được mà khép mở, người xem đỏ mắt, hận không thể trực tiếp thọc vào đi thao phiên hắn, đem tanh hôi tinh dịch toàn bộ bắn vào đi, làm hắn trở thành một cái cả ngày chỉ biết chịu thao lãng kêu tao Mẫu Cẩu.

Nhưng nam nhân vẫn là không nhanh không chậm, một bàn tay duỗi tay bắt lấy Bạch Tề đầu tóc, làm dương vật mỗi lần đều thật sâu cắm vào hầu nói, một cái tay khác tắc đùa bỡn vốn không nên xuất hiện ở trên người hắn vú bự, rõ ràng là cái nam nhân, lại có một đôi không thua với nữ nhân dâm đãng vú, vú lại bạch lại nộn, đầu vú lại là diễm lệ nộn màu đỏ, hạ lưu cực kỳ. Nam nhân cùng niết cục bột dường như thưởng thức, to mọng vú một tay đều hợp lại không được, từ khe hở ngón tay gian tràn ra trắng nõn mềm thịt, nam nhân vươn ngón trỏ, lôi kéo ngạnh đến càng thêm lợi hại đầu vú, dùng sức xoa nắn, làm Bạch Tề phát ra tựa đau tựa sảng hừ thanh.

Còn không có khai thao, Bạch Tề cũng đã bắn hai lần, vượt hạ kia ngoạn ý, tuy rằng cùng nam nhân vô pháp so, nhưng cũng là bình quân kích cỡ, trước kia hắn còn phải dựa nó tới cao trào, nhưng hiện tại cũng chỉ là một cái bài trí, nam nhân hứng thú tới sẽ chơi vài cái, không có hứng thú Bạch Tề cũng lười đến chạm vào, hắn hàm chứa nam nhân quy đầu, toàn bộ dương vật đều bị hắn liếm đến ướt dầm dề, mặt trên cũng không biết là hắn nước miếng vẫn là tuyến tiền liệt dịch, hắn cả người đều cùng qua biến thủy dường như, trong ngoài đều ướt đẫm, hận không thể nam nhân hiện tại liền thao tiến vào, nhét đầy hắn dâm đãng tiểu huyệt.

Cuối cùng, nam nhân vỗ vỗ hắn dài rộng mông: “Chuyển qua đi, đem tao bức lộ ra tới”

Bạch Tề nghe thế câu nói, kích động đến không được, hắn phun ra trong miệng dương vật, lại lấy mặt thân mật mà cọ cọ, mới xoay người, đem quần lót cởi xuống dưới, lộ ra bên trong tròn trịa mông.

Hai cánh mông thịt run nhè nhẹ, ngày hôm qua nam nhân lưu lại vệt đỏ còn không có tiêu, loáng thoáng còn có chút hứa dấu vết, Bạch Tề bẻ ra phì nị phương mông thịt, lộ ra bên trong cái kia ướt dầm dề tiểu huyệt, cũng không biết là đói bụng bao lâu, phiếm dâm mĩ thủy quang.

Si niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ